41-50

764 29 0
                                    

Nói chuyện trời đất ( tu )
Sân khấu thượng biểu diễn như cũ ở như đồ như hỏa tiến hành, Tần tuyết đêm sư tỷ muội kỹ thuật diễn tinh vi, ngón giọng lợi hại, đem trường đình tiễn đưa nỗi buồn ly biệt cảm xúc biệt ly sinh động hình tượng biểu hiện ra ngoài.
Dưới đài mọi người đầu tiên là lâm vào một mảnh yên lặng trung, ngay sau đó liền bộc phát ra như hồng vỗ tay thanh. Này vỗ tay đem lâm vào năm xưa hồi ức trung Đoạn Tầm cùng Nam Cung Lạc Li hai người lôi trở lại thần.
Hứa Chính đôi tay cổ đến thập phần hăng say, khen không dứt miệng nói: “Diễn thật tốt, xướng thật tốt, hôm nay thật là chuyến đi này không tệ, bất quá chỉ nghe này một khúc quá không đã ghiền. Ta phải tốn số tiền lớn đem này hai người mời đến trong phủ đi, làm các nàng mỗi ngày đều xướng khúc cho ta nghe.”
Nam Cung Thích trắng Hứa Chính Nhất mắt, chút nào không tán đồng hắn ý tưởng, “Ngươi rất có tiền sao?”
Hứa Chính phi thường sùng bái Hoắc Ngộ, bởi vậy hắn cũng cực kỳ ham thích nghe Tần tuyết đêm cùng bạch thịnh dung sở xướng chi khúc. Nghĩ chính mình hiện tại có quan giai trong người, còn cầm triều đình bổng lộc, bởi vậy đối mặt tiểu vương gia dò hỏi, hắn tự tin mạc danh gian cũng đủ không ít, trả lời nói: “Ta mỗi tháng có bổng lộc.”
Nam Cung Thích biết Hứa Chính cũng đến từ xa xôi biên thuỳ trấn nhỏ, không nghe nói qua này đối sư tỷ muội danh khí, vì thế thực kiên nhẫn mà đối hắn giải thích: “Ngươi biết này hai người là ai sao? Các nàng là một thế hệ danh linh, năm đó ở Tuyên Kinh thành trung ảnh hưởng cực đại, chỉ bằng ngươi về điểm này bổng lộc, ngươi cảm thấy ngươi có thể mời đặng các nàng?”
“Ta có thể đem mua tới nhà cửa qua tay bán đi, chiết bạc trở về, lại mời các nàng vì ta xướng khúc.”
“Ngươi ngốc a? Ngươi đem nhà cửa bán, chính mình ở nơi nào đi? Ngủ Tuyên Kinh thành trung đường cái sao? Ngươi là muốn cho hai vị này danh linh bên đường xướng khúc sao?” Tiểu vương gia dỗi xong Hứa Chính lúc sau, lại chậm rì rì nói, “Giống như bên đường xướng khúc cũng rất thú vị, tựa hồ so bên đường bán tranh chữ còn muốn phong nhã.”
Lúc này Đoạn Tầm nói: “Nhân gia là một thế hệ danh linh, đều có khí khái, hoa lại nhiều tiền cũng thỉnh bất quá đi. Các ngươi hai người câu được câu không mà nói này đó nhàm chán, có cái gì ý nghĩa đâu? Bán nhà cửa, bên đường xướng khúc…… Mệt các ngươi nghĩ ra.”
Tiểu vương gia không cho là đúng cười cười: “Ngươi không biết ta mỗi ngày đều ái suy nghĩ vớ vẩn sao?”
Đoạn Tầm khẽ lắc đầu: “Ngươi thật nhàm chán.”
Tiểu vương gia đem niết ở trên tay quạt xếp từ từ triển khai, “Này như thế nào có thể kêu nhàm chán đâu? Là lạc thú a. Mỗi ngày sống ở các loại mơ màng trung, ta cảm thấy phi thường vui vẻ vui sướng. Cuộc đời của ta phi thường đơn giản, lại không cần đi kiến công lập nghiệp làm to lớn đại sự, trực tiếp quá đến tiêu dao sung sướng là đến nơi. Đồng dạng, chỉ cần có thể cho ta mang đến vui sướng sự, ta đều cảm thấy phi thường có ý nghĩa, chưa bao giờ sẽ cảm thấy nhàm chán.”
Xác thật, Nam Cung Thích chính là loại này sáng nay có rượu sáng nay say người.
Đoạn Tầm còn chưa mở miệng, một bên hoàng đế nói: “Một người có thể tự tìm này nhạc, tự đắc tiêu dao sung sướng, đây cũng là một loại bản lĩnh.”
Kỳ thật hoàng đế Nam Cung Sách ngẫu nhiên cũng phi thường hâm mộ chính mình đường đệ cách sống, tùy ý tản mạn, tự do tự tại. Chỉ tiếc hắn là một cái đế vương, trên người chọn thập phần trầm trọng gánh nặng, không có khả năng giống Nam Cung Thích như vậy vô câu vô thúc sinh hoạt.
“Chính là chính là.” Nam Cung Thích nghe được hoàng đế đều như vậy khích lệ, trong lòng càng thêm vui mừng, “Đoạn Tầm, ngươi có đôi khi muốn cùng ta học học, lần sau ta mang ngươi đi uống hoa tửu a.”
Hứa Chính sau khi nghe xong ngăn cản nói: “Đoạn Tầm có vị hôn thê, có thể so không được ngươi, cho nên ngươi ngàn vạn không cần xúi giục hắn đi uống hoa tửu. Vạn nhất ta tẩu tử biết, hắn chính là phải quỳ ván giặt đồ.”
“Ta thiên a. Ngươi vị hôn thê như thế nào cùng cọp mẹ giống nhau, còn không phải là đi uống cái rượu mà thôi, lại không có làm cái khác cái gì. Nàng nếu là dám để cho ngươi quỳ ván giặt đồ, ngươi liền trực tiếp đem nàng hưu. Thiên nhai nơi nào vô phương thảo, cọp mẹ không được không được.” Nam Cung Thích đĩnh đạc mà nói, nhìn qua một bộ rất có kinh nghiệm bộ dáng, “Đoạn Tầm, ta và ngươi nói a, này nam nhân muốn khí phách một chút, ngàn vạn không thể như vậy yếu đuối, bị một nữ nhân khi dễ đến trên đầu tới.”
Trò chuyện trò chuyện, từ lúc ban đầu nghe khúc đề tài trực tiếp nhảy lên tới rồi Đoạn Tầm vị hôn thê trên người tới, liền Đoạn Tầm chính mình cũng không biết đây là như thế nào nhảy lên mà đến? Nàng nhịn không được lại nhìn lén Nam Cung Lạc Li liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Nếu là tiểu vương gia biết chính mình vị hôn thê chính là trưởng công chúa điện hạ, hắn phỏng chừng đến muốn đem chính mình vừa rồi nói qua nói một chữ một chữ khấu cãi lại trung.
Đoạn Tầm phản bác nói: “Ngươi lời nói thực không đạo lý. Ta và ngươi không giống nhau, ta là muốn dốc hết sức lực đi yêu thương vị hôn thê. Đừng nói là quỳ ván giặt đồ, liền tính là nàng muốn bắt ta mệnh đi, ta mày đều sẽ không nhăn một chút.”
Nam Cung Thích vô cùng khiếp sợ mà nhìn Đoạn Tầm, sau một hồi mới phun ra một câu tới: “Đoạn Tầm, ngươi không cứu, về sau ngươi chính là cái thê quản nghiêm, thê nô……”
Đoạn Tầm nhẹ nhàng cười: “Ta vui nha, đem cái này làm ta suốt đời vinh quang.”
Hoàng đế Nam Cung Sách lúc ấy còn bởi vì biết Đoạn Tầm có vị hôn thê việc này, tâm sinh tức giận, nhưng mấy ngày xuống dưới hắn lửa giận đã biến mất vô tung vô ảnh. Hiện tại biết Đoạn Tầm là một cái như thế đau vị hôn thê người, hoàng đế cảm thán nói: “Đoạn Tầm, đau lão bà nam nhân thực không tồi. Ngươi là một cái thực ưu tú người, như thế chung tình với ngươi vị hôn thê, ta thập phần tò mò ngươi vị hôn thê đến tột cùng là như thế nào một nữ tử? Có rảnh mang lại đây đại gia nhìn một cái.”
Đoạn Tầm thầm nghĩ: Ta muốn đi mang vị hôn thê ra tới, phỏng chừng đến hù chết các ngươi!
Lúc này, điếm tiểu nhị bưng một cái màu nâu hậu mộc đĩa, đĩa trung bày rất nhiều ly trà, hắn ở ai trình tự đưa trà. Lúc này mới vừa đến phiên cấp hoàng đế đưa trà, điếm tiểu nhị bước chân ở hoàng đế trước mặt dừng, dư quang lộ ra không thể phát hiện sát ý.
“Công tử, thỉnh uống trà.”

[BHTT] [QT] Tướng Quân Nàng Yêu Thầm Thành Nghiện - Bút Phong Túng HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ