51-60

848 21 1
                                    

Đặc thù chiếu cố
Nam Cung Lạc Li chưa từng nghĩ tới vấn đề này, nàng cũng chưa bao giờ làm giả thiết. Bởi vì ở nàng xem ra, giả thiết không có bất luận cái gì ý nghĩa, chẳng qua là cho chính mình đồ thêm phiền não thôi.
Nàng có chút kinh ngạc, mày hơi hơi nhăn lại: “Ngươi vì sao có này vừa hỏi?”
Đoạn Tầm liếm liếm khô khốc môi, không dám nhìn thẳng Nam Cung Lạc Li ánh mắt, lại gục đầu xuống tới, nhẹ nhàng nói: “Ta…… Ta chính là nhất thời hứng khởi, cho nên hỏi một chút.”
Dù cho nàng tưởng đem sở hữu chân tướng nói cho Nam Cung Lạc Li, nhưng ở không có thăm dò đối phương thái độ phía trước, quả quyết sẽ không dễ dàng mở miệng.
Một lời sai, mãn bàn toàn lạc tác.
Nam Cung Lạc Li cũng không biết Đoạn Tầm trong lòng suy nghĩ, thật sự cho rằng đối phương chỉ là thuận miệng hỏi một chút, nàng hiển nhiên không nghĩ tại đây loại không có ý nghĩa vấn đề thượng lãng phí quá nhiều thời gian, nhàn nhạt nói: “Nhân sinh không có nếu, Hoắc Ngộ cũng không có khả năng là nữ tử, ngươi cần gì phải hỏi loại này không hề ý nghĩa giả thiết?”
Nàng giọng nói một đốn, trên mặt hiển lộ mạc danh vẻ mặt ngưng trọng, như là ở báo cho Đoạn Tầm: “Hoắc Ngộ là bổn cung vị hôn phu, bổn cung không hy vọng ngươi lấy hắn làm giả thiết, cũng không hy vọng ngươi lấy chuyện của hắn làm trò cười!”
Trưởng công chúa lại nghĩ đến đêm qua Đoạn Tầm du hoa đăng hội khi, làm trò đông đảo người mặt nghị luận Hoắc Ngộ không cử sự, biểu tình càng thêm nghiêm nghị, không khỏi lại tăng thêm ngữ khí: “Đoạn Tầm, ngươi đã là không ngừng một lần đem Hoắc Ngộ tên làm bát quái tán gẫu. Cái gọi là sự bất quá tam, bổn cung không nghĩ lại nhìn đến có lần thứ ba.”
Nam Cung Lạc Li tuy rằng không có tức giận, nhưng nàng lời nói giống như là một khối cự thạch, thật sâu đè ở Đoạn Tầm trong lòng, làm nàng không thở nổi.
Đoạn Tầm hao tổn tâm cơ đem nói chuyện nội dung dẫn tới cái này giả thiết vấn đề đi lên, nhưng vòng một vòng lúc sau, phát hiện Nam Cung Lạc Li còn không có cấp ra minh xác trả lời. Hiện giờ trưởng công chúa đã ra lệnh, làm nàng không chuẩn lấy Hoắc Ngộ làm bộ thiết, Đoạn Tầm cảm thấy nếu chính mình lại nhiều hơn dò hỏi, thế tất sẽ rước lấy Nam Cung Lạc Li phản cảm.
Kỳ thật liền tính Nam Cung Lạc Li không có chính diện trả lời, Đoạn Tầm đại khái cũng biết sẽ là cái cái dạng gì kết quả. Trưởng công chúa nhiều theo khuôn phép cũ một người, liền tính nàng lại như thế nào thâm ái Hoắc Ngộ, nếu biết đối phương là nữ tử, phỏng chừng này phân tình yêu sẽ chợt tiêu giảm đi. Không chỉ là tình yêu tiêu giảm vấn đề này, này trong đó còn bao hàm lừa gạt thành phần.
Đoạn Tầm bình tĩnh tự hỏi, trong lòng phun trào mà ra hào hùng nháy mắt cũng bị áp chế đi xuống, nguyên bản quấn quanh đầu lưỡi nói đột nhiên cũng nói không nên lời, tái nhợt môi khẽ nhúc nhích, có chút ủ rũ nói: “Điện hạ nói chính là, ta về sau chắc chắn ghi nhớ.”
Nàng chậm rãi buông ra ngón tay, chỉ thấy lòng bàn tay đã bị túm đến đỏ lên, nhưng trong lòng khổ sở làm nàng cảm thấy không đến trong tay đau đớn, đã không có dũng khí lại nói càng nhiều nói.
Nàng từng là tùy ý phong lưu, đánh mã ngự phố quá thiếu niên lang, từng là oai phong một cõi, huy tiên vượt mã tướng quân vương. Tuyệt phi do dự không quyết đoán người, chỉ vì này một phần nhiễu chỉ nhu tràng tình.
Chỉ nghe Nam Cung Lạc Li lại nói: “Trình thái y vì ngươi trị liệu khi từng dặn dò nói, ngươi tâm mạch dù chưa bị hao tổn, nhưng lại thương cập tới rồi căn cốt, yêu cầu nhiều hơn điều dưỡng mới có thể khôi phục. Ngươi miệng vết thương thượng huyết vừa mới bị ngừng, không nên xóc nảy lao lực, này hai ngày liền ở trong khách sạn tạm làm nghỉ ngơi, đãi thương thế ổn định lúc sau lại hồi phủ điều dưỡng.”
Đoạn Tầm biểu tình bi thương, nỗi lòng không xong, không hề có nghe tiến Nam Cung Lạc Li lời nói, chỉ đắm chìm ở chính mình tư tưởng thế giới.
Nam Cung Lạc Li thấy trên giường người ánh mắt tan rã, một bộ thất thần bộ dáng, kêu to thanh: “Đoạn Tầm?”
“Điện hạ, có gì phân phó?” Đoạn Tầm phục hồi tinh thần lại.
“Bổn cung vừa rồi lời nói, ngươi nghe được sao?”
Đoạn Tầm nghe vậy, khuôn mặt thượng hơi hơi toát ra do dự cùng xấu hổ chi sắc, nhỏ giọng nói: “Ta vừa rồi có chút thất thần.”
Đối mặt Đoạn Tầm, Nam Cung Lạc Li lấy ra ít có kiên nhẫn, lại đem mới vừa nói quá nói lặp lại một lần, “Hiện tại nghe rõ sao?”
Đoạn Tầm gật đầu: “Nghe được rất rõ ràng, minh bạch.”
“Ngươi nữ tử thân phận tạm thời cần giữ được, làm người khác tới chiếu cố ngươi không quá thích thích hợp. Bởi vậy bổn cung quyết định tự mình chiếu cố ngươi, thẳng đến ngươi thương thế khỏi hẳn.”
Đoạn Tầm đột nhiên thụ sủng nhược kinh, đồi bại tâm tình đảo qua mà quang. Cũng không dám xa tưởng, Nam Cung Lạc Li sẽ buông dáng người tới tự mình chiếu cố nàng, không thể tin tưởng hỏi: “Trưởng công chúa điện hạ, ngài nói chính là thật sự?”
Nam Cung Lạc Li hỏi ngược lại: “Nếu như bằng không, ngươi cảm thấy người nào chiếu cố ngươi mới thích hợp?”
Đoạn Tầm mừng rỡ như điên: “Vậy vất vả điện hạ, điện hạ đại ân đại đức, ta định khắc trong tâm khảm, ngày nào đó chắc chắn kết cỏ ngậm vành để báo.”
Tự trọng sinh trở về sau, nàng rất muốn đơn độc cùng Nam Cung Lạc Li ở chung, hưởng thụ cái loại này yên tĩnh thời gian. Tuy rằng rất nhiều thời điểm hai người đều là nhìn nhau không nói gì, nhưng Đoạn Tầm như cũ cảm thấy lạc thú dạt dào.
Hiện tại nàng không chỉ có có thể cùng người trong lòng đơn độc ở chung, còn có thể cùng đối phương có da thịt tiếp xúc, trong lòng kích động hưng phấn cảm giác không cần nói cũng biết. Ở ngắn ngủn số chén trà nhỏ thời gian, Đoạn Tầm nỗi lòng thật có thể nói là dùng lên xuống phập phồng bốn chữ tới hình dung.
“Ngươi vì ta mà bị thương, ta chiếu cố ngươi, vốn chính là thiên kinh địa nghĩa việc, này không thể xưng là là đại ân đại đức.” Nam Cung Lạc Li nói.
Đang nói, đột nhiên ngoài cửa truyền đến một trận tiếng gõ cửa, Nam Cung Lạc Li tiến đến mở cửa, người đến là nữ chủ tiệm, nàng trong tay bưng một chén nóng hôi hổi dược.
Này trung dược hương vị cũng không thanh hương, tương phản nghe có một loại chua xót gay mũi hương vị, này hương vị như là lớn lên ở âm tế chỗ rêu xanh bị ngâm ở nước sôi trung khi, phát ra giống nhau.
Đoạn Tầm từ trước đến nay không thích uống trung dược, trước kia chịu tiểu thương, có thể căng liền căng qua đi, thật sự chịu đựng không nổi, không có biện pháp dưới mới có thể đi uống dược.
Nữ chủ tiệm vào nhà lúc sau, phòng trong tràn ngập một loại chua xót hơi thở, Đoạn Tầm chau mày, cảm thấy trong cổ họng tản mát ra không khoẻ cảm giác.
Đêm qua tiểu vương gia đào một đống tiền mặt cấp chủ tiệm phu thê hai người, dặn dò bọn họ hảo sinh chiếu cố Đoạn Tầm. Chủ tiệm phu thê vốn cũng là thiện tâm người, nhìn đến có người bị như thế trọng thương, tâm sinh đồng tình. Cái này lại nhìn đến Nam Cung Thích cho như vậy một tuyệt bút thù lao, càng là đi theo làm tùy tùng mà cống hiến sức lực.
Dựa theo Trình Huống sở cấp phương thuốc, bốc thuốc bốc thuốc, ngao dược ngao dược, phân công minh xác. Cho nên ở còn chưa dùng đồ ăn sáng phía trước, liền đã đem dược ngao hảo, bưng tới.
Nữ chủ tiệm tuy không biết trước mắt này tuyệt sắc nữ tử thân phận, nhưng từ đối phương quần áo khí chất liền có thể phán đoán ra, người này phi phú tức quý, nhất định là xuất từ nhà giàu nhân gia.
Nàng đối Nam Cung Lạc Li cung thanh nói: “Này dược ta đã ngao hảo. Tối hôm qua vị kia lão tiên sinh nói qua, ở cái này thời gian đoạn cấp người bị thương uống thuốc, mới có thể đạt tới tốt nhất trị liệu hiệu quả.”
“Làm phiền.” Nam Cung Lạc Li đối nàng nhẹ nhàng gật đầu, đi qua, đang chuẩn bị đem nữ chủ tiệm trong tay dược tiếp nhận tới.
Chỉ thấy nữ chủ tiệm lắc đầu, cũng không tưởng làm phiền Nam Cung Lạc Li: “Tối hôm qua vị kia công tử dặn dò quá, muốn cho chúng ta hảo hảo chiếu cố người bị thương. Ta xem cô nương ngươi cũng không giống như là trải qua việc nặng người, việc này giao cho ta tới làm liền hảo.”
“Ta đến đây đi.” Nam Cung Lạc Li nghĩ nghĩ, nói, “Nàng không thích người xa lạ chiếu cố.”
Đoạn Tầm cười nhạt, tuy rằng nàng biết này trung dược rất khó uống, chính là nếu là Nam Cung Lạc Li tới uy nàng uống dược, mặc dù là lại khó uống đồ vật, nàng cũng có thể ăn ra đường hương vị.
Nữ chủ tiệm thấy vị này khí chất thanh lãnh mỹ nhân, như thế quan tâm trên giường vị kia người bị thương, trong lòng đã sáng tỏ đại khái. Nữ tính tư duy vốn là tinh tế, nàng suy đoán trước mắt vị này nữ tử định là khuynh tâm trên giường vị kia tướng mạo tuấn mỹ nam tử.
Nữ chủ tiệm cảm thấy hai người trai tài gái sắc, là trời đất tạo nên một đôi. Nàng cũng có nghĩ thầm thúc đẩy hai người nhân duyên, lập tức cũng không hề kiên trì, đem dược chậm rãi đoan đến Nam Cung Lạc Li trong tay, cười nói: “Cô nương thật là ôn nhu săn sóc người, về sau ai cưới ngươi, thật đúng là thiên đại phúc khí nha.”
“Tin tưởng vị công tử này, ở ngươi cẩn thận chiếu cố dưới, nhất định có thể thương thế khỏi hẳn thực mau. Ta trong phòng bếp còn có sống muốn làm, liền không quấy rầy các ngươi nhị vị.” Nữ chủ tiệm thực mau liền lui ra, lẩm bẩm, “Thật xứng đôi một đôi.”
Trong phòng nguyên bản yên tĩnh, Đoạn Tầm cùng Nam Cung Lạc Li lại đều là người tập võ, mắt minh tai thính, nữ chủ tiệm cuối cùng một câu tự nhiên là bị hai người nghe được.
Đoạn Tầm ở trong lòng mừng thầm, cảm thấy này phụ nhân nói chuyện cực hảo nghe. Chờ thương thế khỏi hẳn lúc sau, nàng nhất định thường xuyên mang Hứa Chính đám người tới này gian khách điếm đem rượu ngôn hoan, nhiều hơn chiếu cố chủ tiệm phu thê sinh ý.
Người xa lạ hành vi cử chỉ chưa bao giờ có thể ảnh hưởng đến Nam Cung Lạc Li, nàng ngoảnh mặt làm ngơ. Bưng phiếm có nhiệt khí sứ men xanh chén, chậm rãi đi đến mép giường.
Đoạn Tầm ở trong lòng lại nổi lên tiểu tâm tư. Nàng cảm thấy chính mình hiện tại là người bệnh, nên hưởng thụ đến bị đặc thù chiếu cố quyền lợi. Nàng thích Nam Cung Lạc Li mười mấy năm, chưa bao giờ dám biểu lộ cõi lòng, hiện giờ có thể mượn dùng trước mắt loại này bị thương tình huống, nho nhỏ thỏa mãn một chút trong lòng nguyện vọng.
Nàng nguyện vọng là cái gì đâu? Là ở trưởng công chúa điện hạ trước mặt làm nũng bán manh.
Dù sao chính mình là bởi vì trưởng công chúa mà bị thương, liền tính ở đối phương trước mặt làm nũng bán manh, tin tưởng Nam Cung Lạc Li cũng sẽ không quá nhiều giận chó đánh mèo với nàng. Nhiều lắm chính là nhíu nhíu mày, lạnh lùng mặt, nhưng nên chiếu cố còn phải chiếu cố, nên uy dược còn phải uy dược.
Đoạn Tầm trong lòng bàn tính nhỏ đánh lưu lưu vang. Nàng chịu quá vô số lần thương, nhưng lần này bị thương tuyệt đối là hạnh phúc nhất một lần.
Niệm cho đến này, Đoạn Tầm hơi mỏng môi trung nhấp ra một đạo ý cười: “Trưởng công chúa điện hạ, cả ngày như vậy nằm, ta cảm thấy ngực khó chịu, bả vai tê dại, ngài đỡ ta lên một chút đi.”
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Đoạn Tầm: Ta hảo muốn vì ngươi chịu cả đời thương a.
Nam Cung Lạc Li: Ngươi vẫn luôn dấu diếm chân tướng không nói cho ta, lăn đi quỳ ván giặt đồ.
Hôm nay có thể nhiều mã điểm, thời tiết hảo lãnh, đại gia chú ý giữ ấm.
Cầu hồi phục oa.

[BHTT] [QT] Tướng Quân Nàng Yêu Thầm Thành Nghiện - Bút Phong Túng HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ