61-70

863 27 1
                                    

Hồn phách ẩn tình
Đoạn Tầm lại hỏi: “Kia bệ hạ hắn chuẩn bị như thế nào làm?”
Tiểu vương gia trả lời, thanh âm so với phía trước dần dần phóng thấp: “Bệ hạ ý tứ là phóng trường tuyến câu cá lớn, thích khách lần này không có đắc thủ, khẳng định còn sẽ mưu hoa tiếp theo ám sát sự kiện. Nếu hiện tại liền đem ẩn núp ở trong cung nằm vùng bắt được tới, màn này sau hung phạm càng tra không ra.”
Đoạn Tầm nguyên tưởng rằng hoàng đế sẽ làm ra cực kỳ kịch liệt hành vi, dưới cơn thịnh nộ sẽ lập tức làm người đi đem trong cung ẩn núp nội bắt được. Không nghĩ tới hoàng đế Nam Cung Sách ở như thế tức giận dưới tình huống, đầu óc trung còn vẫn duy trì lý trí.
Nam Cung Sách đã trưởng thành vì một người anh minh cơ trí đế vương, không bao giờ là lúc trước cái kia ái khóc ái nháo tiểu khóc bao. Nhìn đến hoàng đế trên người loại này thay đổi khi, Đoạn Tầm vẫn là đánh tâm nhãn cao hứng.
“Bệ hạ nghĩ đến thực chu đáo.” Đoạn Tầm nói, “Nhưng là chỉ cần này nội quỷ nhiều ở trong hoàng cung lưu một ngày, bệ hạ bên người liền sẽ nhiều một phân nguy hiểm. Cho nên chúng ta hẳn là mau chóng nghĩ cách đem cái kia quỷ dẫn ra tới, lại nhân cơ hội từ trong quỷ trên người tra được phía sau màn hung phạm tung tích.”
Nam Cung Thích hai tròng mắt sáng ngời, nhanh chóng hỏi: “Biện pháp gì?”
Đoạn Tầm đầu lưỡi khẽ liếm sau răng cấm, “Nếu hung thủ như vậy tưởng trí bệ hạ vào chỗ chết, chúng ta liền cho hắn đưa một phần đại lễ đi.”
Nam Cung Thích truy vấn nói: “Ngươi đem sự tình nói rõ ràng minh bạch chút, ta như thế nào nghe được càng ngày càng mơ hồ?”
“Rất đơn giản, đem bệ hạ giả cải trang du lịch tin tức thả ra đi.”
Nam Cung Thích quạt xếp nơi tay trong tay đánh trúng bạch bạch rung động, hắn một lần nữa đánh giá Đoạn Tầm, trong ánh mắt tất cả đều là kính nể cùng thưởng thức, nguyên tưởng rằng võ tướng phần lớn hữu dũng vô mưu, không ngờ tới Đoạn Tầm trí tuệ so triều đình trung quan văn còn muốn thắng thượng rất nhiều, “Thực sự có ngươi, biện pháp này thật sự thật là khéo. Ta đây liền tiến cung cùng hoàng đế đường ca thương lượng.”
Nam Cung Thích gấp không chờ nổi nói, hắn vội vã tưởng lập tức đem hung thủ bắt lấy.
Đoạn Tầm ý tưởng cùng tiểu vương gia ý tưởng rất là tương tự, “Ta và ngươi cùng nhau tiến cung đi, chuyện này chúng ta ba người cùng nhau thương lượng, nghĩ ra được biện pháp khả năng sẽ càng tốt.”
Nghe Đoạn Tầm như vậy vừa nói, tiểu vương gia tự nhiên rất là vui mừng, nhưng hắn nhìn đối phương có chút gầy tiêu khuôn mặt, chung quy vẫn là không đành lòng: “Ngươi trọng thương chưa lành, đừng qua lại bôn ba, liền ở trưởng công chúa trong phủ hảo sinh tĩnh dưỡng đi. Ta cùng hoàng đế biểu ca thương nghị ra cái gì đối sách tới, nhất định sẽ trước tiên đem tin tức nói cho ngươi, làm ngươi lại cho chúng ta châm chước châm chước.”
Đoạn Tầm nhẹ nhàng xua tay, hơi hơi mỉm cười: “Thân thể của ta ta chính mình biết, bị điểm bị thương ngoài da mà thôi, không đáng ngại. Ta từ trước ở biên tái hành quân phát run khi sở chịu thương, so với lần này thương tới không biết muốn nghiêm trọng nhiều ít, ta không cũng giống nhau nhịn qua tới sao? Ở trên lưng ngựa liếm quá huyết nhân thân thể không như vậy kiều quý.”
Nam Cung Thích biết Đoạn Tầm võ nghệ cao cường, nhưng nề hà đối phương thân thể thật sự quá mỏng nhược, căn bản không giống như là nam tử nên có thân thể. Tiểu vương gia ánh mắt do dự, chần chờ một lát: “Ngươi…… Ngươi thật sự có thể được không?”
“Có cái gì không thể hành? Đi nhanh đi, ngươi một đại nam nhân như thế nào như vậy la tám sách dong dong dài dài?”
Đoạn Tầm cùng Nam Cung Thích mới vừa đi ra khỏi phòng khi, vừa lúc gặp phải Nam Cung Lạc Li mới vừa bưng một chén nhân sâm canh gà lại đây. Mê người mùi hương xông vào mũi, làm người nghe chi nhịn không được muốn chảy nước dãi ba thước, Nam Cung Lạc Li hỏi Đoạn Tầm: “Ngươi muốn đi nơi nào?”
Đoạn Tầm nhẹ nhàng trả lời: “Ta cùng tiểu vương gia tiến cung đi diện thánh, có rất nhiều sự tình muốn cùng bệ hạ thương lượng.”
Nam Cung Lạc Li nghìn bài một điệu ngôn ngữ: “Ngươi thương thế còn chưa khỏi hẳn, không thích hợp nơi nơi lăn lộn, nếu không nói thân thể sẽ lưu lại bệnh kín. Hảo hảo nghỉ ngơi.”
Nam Cung Lạc Li băng mắt khẽ nâng, quét ở Đoạn Tầm kia trương đã tiều tụy lại có chút thất vọng tuấn dật khuôn mặt thượng, nàng trầm tư trong chốc lát nói: “Ngươi nếu là thực sự có chuyện quan trọng muốn cùng bệ hạ thương lượng, không cần tiến cung. Ta làm người đi đem bệ hạ thỉnh đến chính dương trưởng công chúa trong phủ tới, ngươi cùng bệ hạ hảo hảo tự tự.”
Nam Cung Lạc Li nói thật sự làm Đoạn Tầm thực thụ sủng nhược kinh. Giống nhau lê dân bá tánh muốn gặp hoàng đế quả thực khó như lên trời, trong triều đại thần muốn gặp hoàng đế còn phải từ các cung nhân đi vào thông báo truyền lại tin tức. Nàng muốn gặp hoàng đế, trực tiếp là làm người đem hoàng đế gọi vào công chúa trong phủ bên này, Đoạn Tầm cảm thấy nàng có thể là từ xưa đến nay cái thứ nhất hưởng thụ như thế đặc quyền người.
Tiểu vương gia nghe xong, trên mặt giật mình biểu tình cũng không sẽ so Đoạn Tầm thiếu một phân một hào, thậm chí là chỉ có hơn chứ không kém. Hắn chưa từng có nghĩ đến Nam Cung Lạc Li sẽ có như vậy ấm áp săn sóc một mặt. Tuy rằng Nam Cung Thích biết Đoạn Tầm cùng Nam Cung Lạc Li chi gian không có gì ái muội thành phần, nhưng hắn như cũ thế Đoạn Tầm cảm thấy tự đáy lòng cao hứng. Rốt cuộc đến Nam Cung Lạc Li như thế chiếu cố người, cũng chỉ có Đoạn Tầm một cái đi.”
Đoạn Tầm trong lòng mềm nhũn, ấm áp cảm giác lan khắp toàn thân, trên dưới. Trưởng công chúa điện hạ đều như vậy mở miệng, nàng nếu vẫn là cự tuyệt, đó là đối với đối phương đại bất kính.”
Nàng dịu ngoan cùng ngoan ngoãn nói: “Hết thảy nghe theo trưởng công chúa điện hạ phân phó.”
Nam Cung Lạc Li nhìn Nam Cung Thích một lời, lập tức đưa ra làm hắn đi trong hoàng cung thông báo tin tức sự. Tiểu vương gia trong lòng biết thời gian quý giá cũng không nghĩ lại lãng phí, bởi vậy được Nam Cung Lạc Li mệnh lệnh sau, mã bất đình đề chạy đi hoàng cung.
Tiểu vương gia chân trước vừa ly khai, sau lưng Bình Nhi cô nương liền đi vào chính dương trưởng công chúa trong phủ, minh tiếu cô nương trên mặt tràn đầy vui sướng biểu tình.
Bởi vì Bình Nhi cô nương đã từng vì Hoắc Ngộ chiêu quá hồn phách, cho nên Vân Anh đem nàng làm như người một nhà, đối phương dò hỏi trưởng công chúa điện hạ khi, Vân Anh không chút do dự đem Bình Nhi mang vào phủ trung.
Bình Nhi cô nương vào chính sảnh sau, Vân Anh cho nàng đổ một ly trà, cười nói: “Cô nương hôm nay sắc mặt rất tốt, chính là gặp được cái gì sự tình tốt a?”
Bình Nhi gấp không chờ nổi đem tin tức tốt cùng Nam Cung Lạc Li chia sẻ, nàng bất chấp uống trà, hỏi Vân Anh: “Xác thật là tin tức tốt, là về Hoắc tướng quân hồn phách việc. Hoắc tướng quân hồn phách vẫn luôn triệu hoán không trở lại, khủng có khác ẩn tình. Vân Anh tỷ tỷ, trưởng công chúa điện hạ hiện tại nơi nào?”
Vân Anh nghe xong đối phương ý đồ đến lúc sau, trên mặt xuất hiện ra rất nhiều vui sướng biểu tình, trả lời: “Trưởng công chúa điện hạ hiện tại chính chiếu cố Đoạn Tầm Đoạn tướng quân. Cô nương trước tiên ở nơi này chờ một lát một lát, ta đây liền đi thông báo.”
Bình Nhi ở Thiên Hương Các khi nhận được Đoạn Tầm ra tay tương trợ, nàng đối vị này hiệp can nghĩa đảm tướng mạo tuấn dật thiếu niên tướng quân đã phương tâm ám hứa. Đã nhiều ngày, vẫn luôn ở tưởng niệm đối phương.
Hiện tại nghe được Đoạn Tầm tên khi, trong lòng nào đó cảm xúc phảng phất bị người bát rối loạn giống nhau, “Ngươi là nói, Đoạn Tầm Đoạn tướng quân hiện tại trong phủ?”
Đồng thời nàng trong lòng cũng cảm thấy phi thường kỳ quái, Tuyên Kinh thành trung người đều biết Nam Cung Lạc Li tính tình, cao quý thanh lãnh ít khi nói cười. Trưởng công chúa điện hạ êm đẹp như thế nào sẽ lưu một cái xa lạ nam tử ở trong phủ đâu?
Vân Anh cũng không biết Trình Bình Nhi đã nhận thức Đoạn Tầm sự, lại càng không biết đối phương trong lòng loại này vòng tới vòng lui tâm tư.
“Trước đó vài ngày say trước lâu trung phát sinh ám sát sự kiện, Đoạn tướng quân vì cứu trưởng công chúa điện hạ ăn hai mũi tên, điện hạ lo lắng không ai sẽ chiếu cố hắn, bởi vậy liền đem Đoạn tướng quân nhận được trưởng công chúa trong phủ, từ điện hạ tự mình chăm sóc.”
Trình Bình Nhi tự động xem nhẹ mặt sau nói mấy câu, mãn đầu óc tâm tư vẫn luôn dừng lại ở Đoạn Tầm bị thương chuyện này thượng, trên mặt lộ ra rõ ràng lo lắng chi sắc: “Đoạn tướng quân thân bị trọng thương, hiện tại thân thể như thế nào?”
Vân Anh nói: “Tuy rằng bị trọng thương, nhưng bởi vì trị liệu kịp thời, thương thế đã ổn định xuống dưới, cũng không lo ngại. Bình Nhi cô nương, ngươi như vậy vội vã hỏi Đoạn tướng quân tình huống, cùng hắn là quen biết cũ sao?”
Bình Nhi cô nương đúng sự thật trả lời: “Lúc trước ở Túy Tiên Lâu trung, ta bị Triệu thị đường huynh đệ khi dễ, là Đoạn tướng quân động thân mà ra, bảo toàn ta, bảo tồn chúng ta toàn bộ Thiên Hương Các. Cùng ta mà nói, Đoạn tướng quân đó là ta sinh mệnh đại ân nhân, ân cứu mạng suốt đời khó quên.”
Vân Anh nghe xong bừng tỉnh đại ngộ: “Nga? Nguyên lai là như thế này, cô nương thả tại đây uống trà chờ, ta đây liền đi vào phòng cho ngươi thông báo.”
Vân Anh sau khi rời khỏi, Bình Nhi cô nương một người an tĩnh ngồi, suy nghĩ rất nhiều rất nhiều, nàng trong lòng cuối cùng trào ra ý tưởng là: Đoạn Tầm cùng trưởng công chúa điện hạ chi gian khẳng định không chỉ là bạn tốt đơn giản như vậy.
Có cái này ý niệm lúc sau, Bình Nhi tâm bỗng nhiên mạc danh tê rần. Nàng đối Đoạn Tầm nhất kiến chung tình, đã nhiều ngày vẫn luôn trong lòng tâm niệm niệm đối phương. Nếu không phải bởi vì ngại với lễ nghi, tìm không thấy thích hợp lý do đi gặp người trong lòng, Bình Nhi phỏng chừng đã sớm đi tới cửa bái phỏng.
Nàng là Thiên Hương Các trung đầu bảng cô nương, tài mạo vô song, cũng thật muốn đem chính mình cùng Nam Cung Lạc Li đánh đồng, Bình Nhi cảm thấy chính mình vẫn là không đủ tư cách. Nam Cung Lạc Li so nàng ưu tú quá nhiều quá nhiều, nếu trưởng công chúa điện hạ thật sự đối Đoạn Tầm cố ý, chính mình làm sao có thể tranh thủ được?”
Lần đầu phương tâm ám động cô nương, lần đầu tiên lâm vào phiền muộn trung, lần đầu tiên cảm nhận được bởi vì tình yêu sở mang đến chua xót chi vị.
Vân Anh vòng qua hành lang gấp khúc tiểu đạo, thực mau liền đi vào Đoạn Tầm tĩnh dưỡng phòng cho khách trung. Lúc này Đoạn Tầm đang ở mùi ngon uống canh gà, mà Nam Cung Lạc Li chính an tĩnh làm bạn ở một bên.
Đoạn Tầm kỳ thật là không quá nguyện ý chính mình uống canh gà, rất muốn làm trưởng công chúa điện hạ uy nàng uống. Nhưng tưởng tượng đến chính mình thân thể dần dần chuyển biến tốt đẹp, lại không giống phía trước như vậy suy yếu bất kham, Đoạn Tầm đem trong lòng nói vẫn luôn nghẹn, ngượng ngùng nói ra.
Cho nên nàng chỉ có thể chính mình một người yên lặng uống canh gà.
Loại này yên tĩnh tường hòa hình ảnh luôn là sẽ làm người nhịn không được nhiều xem vài lần, Vân Anh càng xem càng cảm thấy này hai người thật là xứng đôi cực kỳ.
Nam Cung Lạc Li thấy Vân Anh đã đến, nhìn liếc mắt một cái đối phương trên mặt biểu tình sau, trong lòng liền đã biết được, chậm rãi hỏi: “Chính là có quan trọng sự muốn cùng bổn cung thông báo?”
“Có. Bình Nhi cô nương mới vừa rồi vội vàng tới phủ, nói là có chuyện quan trọng muốn cùng điện hạ ngài thương lượng.”
“Chuyện gì?”
“Là về Hoắc tướng quân hồn phách việc. Theo Bình Nhi cô nương nói, Hoắc tướng quân hồn phách chiêu không trở lại là trong đó có cái gì ẩn tình.”
Đoạn Tầm nghe xong, lấy muỗng tay bỗng nhiên một đốn, muỗng trung canh gà không khỏi sái lạc vài giọt.
Nam Cung Lạc Li giờ phút này toàn bộ tâm tư đặt ở Vân Anh truyền lại tin tức thượng, không hề có nhận thấy được Đoạn Tầm dị thường động tác, nàng thanh lãnh trong thanh âm mang theo mạc danh vội vàng: “Ra sao ẩn tình?”
Vân Anh khẽ lắc đầu: “Cái này Bình Nhi cô nương cũng không có cùng nói rõ, nàng làm ta gọi đến điện hạ tiến đến.”
Nam Cung Lạc Li nhanh chóng dặn dò Vân Anh: “Ngươi thả lưu lại nơi này chiếu cố Đoạn tướng quân, bổn cung này liền đi gặp Bình Nhi cô nương.”
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Ai, viết hảo buồn bực. Mỗi lần xem bình luận. Quay ngựa quay ngựa! Mau chóng rớt!
Cuối năm, rất bận. Mỗi lần tan tầm còn muốn bồi đối tượng nói chuyện phiếm, gõ chữ không nhiều lắm, xin lỗi.

[BHTT] [QT] Tướng Quân Nàng Yêu Thầm Thành Nghiện - Bút Phong Túng HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ