Chapter 1 : The Start

112 3 2
                                    

Chapter 1: The Start

Steffy's POV

Ano ba naman yan ang boring dito sa bahay........

Hehehe, ako nga pala si Steffy. Im 17 years old. Nag-aaral ako sa Chesed Academy, im a college student , scholar, ang kinuha kong course ay business management. Mahirap lang ako pero matalino ako.

Pero

.

.

.

.

.

ang panget ko!! O diba gulat kayo!! Hahaha , wag na kayong magulat dahil hindi na ako magbabago but dont judge me hmmph!!

Well!! Sige na nga!! I'll describe myself na nga, okay, panget lang ako hehehe okay okay wag na magalit kay???

Meron naman akong buhok syempre naman alangan namang wala hahaha!!

(A/N:Magtigil ka nga!!! Binibitin mo sila! Tsk!)

Sorry naman dugong-este diwata pala! hehehe!!

(A/N:Inaasar mo ba ako?!)

Ayy!! Hindi poh hehe!! Ito na nga po oh...

Hehehe okay, guys galit na si diwata kaya cooperate mode ako.....

Well maikli ang buhok.

Maitim....

May salamin pa ang peg haha!!

Wala akong tagyawat pero oily hehe kaya pwede na kayong mag luto sa noo koh hahaha!!!

Okay ako na korni..... Tapos ang pinakahuli may gustong gusto akong lalake sa tanang buhay ko *^▁^*

Proud to be na siya ang ultimate crush ko!!!

Hehehe! Hindi ko na siya babanggitin muna para may thrill hahaha de joke lang cguro sa next na mga chapter :)

Okay back to reality na tayo dahil ang layo na natin..

So nandito ako ako sa bahay boring masyado dahil wla naman sina mama at Sollen dahil pumunta sa palengke. Si Sollen ay kapatid ko, highschool na siya, graduating. Okay change topic kasi wala ako sa trip para pag-usapan siya hmmp! Ge ako na ang bitter na ate!! Egh ano naman ngayon may problema kayo??

Okay change topic, ano naman kaya ang dapat kong ga-......

"STEFFYYY!!!"

"Ayy kabayo na naging palaka!!! Ano ba yan??!!"

Tss!! Ang lakas naman nila makasigaw...

Hindi naman siguro nila nalunok ang mega phone diba? Tss!!

"ANNOO STEFFY BUBUKSAN MO O BUBUKSAN MO BA??"

Ayyy nag bigay pa siya ng choice tsk!!

"OO NAAA!! PAPUNTA NA NGA OHHH!!"

Arghhh!! Mapapaos talaga ako dito sa mga kaibigan kong nakalunok ng mga mega phone dahil sigaw rin ako ng sigaw...

Haayy!! Iingay na naman ang mundo ko dahil sa tatlong toh tsk!!

A/N: Okay guys yong mga tatlong kaibigan ni Steffy ang gaganap sa kanila ay ang mga gusto ko na mga dancers sa SNSD :D

A/N: Hashtag#LLLTheStart<3

Long Lasting Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon