Tên này đéo phải anh tao!

1K 118 14
                                    

Châu Lệ Băng, à không, Vân Mộng Điệp nằm lăn qua lăn lại trên giường nhìn lên trần nhà.

Đã qua mười lăm năm trôi qua kể từ cái ngày bị thằng nhóc thần kinh đó đặt là "Cá Mập". Thật sự là cô không thể tin là mình đã được đầu thai làm Vân gia nhị tiểu thư, mà không phải là Vân gia ở Trái Đất, mà là một Vân gia trong cuốn truyện "Đóa bạch liên của bọn anh". Và điều quan trọng hơn nữa...

...Cô là em gái của nam chính, Vân Hạo.

Cốt truyện chủ yếu xoay quanh một cô gái là con riêng của Hạ gia chủ , Hạ Liên Nhu. Cô vốn dĩ được sinh ra bởi một lần lầm lỡ của Hạ gia chủ, Hạ Huân, khiến cho cả Hạ gia nhốn nháo, Hạ phu nhân lúc ấy bệnh tim liền đột quỵ, làm nữ phụ- Hạ Vy mất đi mẹ ruột và bắt đầu sống với một người mẹ kế. Trong truyện, Hạ Liên Nhu được miêu tả là một cô gái mềm yếu, tính tình đáng yêu và rất xinh đẹp, khiến cho hôn phu của Hạ Vy-Hàn Thiệu từ hôn với Hạ Vy để đến với cô ta. Tuy nhiên, cô ta là một kẻ khẩu phật tâm xà, cô ta đều lên kế hoạch để diệt trừ nữ phụ, đồng thời giả làm một cô gái mềm yếu trước mặt những nam nhân khác, đặc biệt là các nam chính. Nữ phụ bị cô ta tính kế liền hóa thành kẻ kiêu căng, lẳng lơ, hết lần này tới lần khác tìm cách hãm hại nữ chính. Và vòng lặp bắt đầu, nữ chính bị nữ phụ tính kế, nam chính xuất hiện và lật đổ nữ phụ, nữ chính và nam chính phải lòng nhau. Sau 7749 ngày, nữ phụ nào hãm hại nhân vật chính cũng lĩnh hộp cơm về âm phủ, và nam chính nữ chính có một happy ever after life. The end.

Tổng cộng, nữ chính có 10 nam chủ và n nam phụ, nữ phụ thì nhiều vô kể, còn nhân vật quần chúng thì sao? Đương nhiên là làm nền cho cái đám đó mà thậm chí còn không được tác giả đặt tên, phũ phàng vãi cả linh hồn! Nói chung là chúng nó sống sao thì sống, miễn đừng làm phiền cô là được.

Ok, đó mới chỉ là cô nghĩ thôi, chứ nhà có một ông anh thuộc dạng nam chủ thì có lẽ cuộc sống của cô chắc không được yên đâu!

Haizzz!

-Này, bộ con cá mập nhà ngươi không xuống nhà à? Anh trai của ngươi về rồi này.

Một nam nhân hé đầu vào phòng cô, anh ta có một thân hình cao ráo, đẹp trai. Mái tóc đen mượt cùng với đôi mắt sắc sảo và gương mặt đúng chuẩn nam thần. Mặc một bộ vest màu đen, dáng người cao ráo, gương mặt đẹp mã.

Vâng, thằng cha này là anh trai cô, nam chính Vân Hạo.

Cô đưa mắt nhìn về phía cánh cửa, mắt to lấp lánh nhìn anh trai mình.

-Vậy anh đi công tác về có mua quà cho em không?

-Có, đây nè, một hộp to chà bá đây.

Cô nhanh tay giật lấy hộp quà, hào hứng mở ra và thấy một bộ trang phục hình con cá mập với cái miệng hả to hơn cả nửa người cô.

Cô nhanh tay giật lấy hộp quà, hào hứng mở ra và thấy một bộ trang phục hình con cá mập với cái miệng hả to hơn cả nửa người cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tôi là nhân vật quần chúng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ