Cắm trại (2)

496 53 7
                                    

Giờ ăn trưa tại khu cắm trại đối với Mộng Điệp hoàn toàn ổn nếu như không có sự xen vào của một đám nam chủ ngồi kế bên nhóm của bọn cô. Liền một lúc mấy người Hàn Thiệu, Hàn Mặc, Lam Chính Thần và Tề Khánh ngồi phịch xuống bàn mà ăn đĩa cơm của mình, chưa kể đến tên họ Lam này hình như cố tình sáp lại gần Kiều Oanh, làm cô nàng ăn cơm như ăn phải bã chó, nuốt không trôi.

Vì nhà ăn đã hoàn toàn kín chỗ nên bọn cô không thể di dời chỗ khác, chỉ còn cách ngồi tại chỗ cố nuốt hết chỗ cơm của mình. Trời ạ, cái đám này phiền phức quá! Thu hút luôn cả đám nữ nhìn qua bên đây, toàn là những ánh mắt giết người của đám nữ đó. Bọn cô ngồi bên cạnh chịu hết nổi rồi. Lũ khốn!

- A, các cậu đang ăn ở đây sao? Cho tớ ngồi chung với!

Đỗ Linh Chi cùng với Tạ Hiên bưng đĩa cơm, cái bản mặt tươi cười ánh hào quang như đập thẳng bản mặt bọn cô, trực tiếp bơ đi cái bầu không khí kỳ lạ ở bàn Mộng Điệp. Hạ Liên Nhu chịu không được liền bưng dĩa cơm của mình ra quầy để đĩa đã ăn rồi ra ngoài, rồi cả Hạ Vy đến Kiều Oanh và cô cũng nối bước ra ngoài. Ngồi trong đó thêm vài phút nữa chắc cô nổi điên mất.

-Hah, không khí trên núi thoáng mát quá đi!

Hạ Vy vươn vai một chút rồi kiếm một chỗ ngồi nghỉ chân, cả đám cũng ngồi xuống tám chuyện một hồi rồi đi về phòng nghỉ của mình, nóng lòng chờ đợi những hoạt động buổi chiều.

___________________________

Buổi chiều, các thầy cô cùng với những hướng dẫn viên bắt đầu tổ chức những hoạt động nhóm cho các lớp tham gia. Sau đó, một hướng dẫn viên bật loa thông báo tập trung cho toàn bộ đoàn cắm trại. Các học sinh chân bước chân chạy về phía sân, sắp thành từng hàng dọc thẳng tắp. Thầy hiệu trưởng cầm một cái micro thông báo hoạt động và thể lệ của từng cái, ở đây gồm có 3 hoạt động, 2 hoạt động mang tính thi đấu, hoạt động cuối là nhảy múa bên lửa trại.

-Mỗi lớp sẽ chia đôi sĩ số học sinh ra làm hai nhóm để tham gia hai hoạt động. Hoạt động đầu tiên là nấu ăn, nguyên liệu do nhà ăn chọn sẵn nên đảm bảo vệ sinh thực phẩm, mỗi nhóm sẽ đi lên mang phần nguyên liệu về lớp để trình bày một món khai vị, một món chính và một món tráng miệng, tất cả phải làm trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Hoạt động tiếp theo sẽ mang phần mạo hiểm hơn là truy tìm kho báu, gồm bốn chặng với một câu đố, mỗi chặng sẽ có một giáo viên cho các em những gợi ý để đến chặng tiếp theo. Nhưng phải nhớ rằng, mỗi chặng có thời gian để giải đố, nếu không giải kịp, các em sẽ bị phạt bằng một thử thách. Thời gian hoạt động này là 2 tiếng, nên chúc các em thành công.

Vì khối mười chỉ có 5 lớp S, A, B, C, D, mỗi lớp cũng chỉ có tầm 30 người nên khi chia nhóm ra cũng khá ổn thỏa. Nhóm của cô bị tách ra, Kiều Oanh và cô sẽ đi truy tìm kho báu, chị em họ hạ sẽ ở lại nấu ăn. Thật may là hai đứa nó có biết nấu ăn, chứ không phải thuộc dạng không cầm được con dao làm bếp. Một đội có 15 người, không quá nhiều cũng không quá ít, chỉ là cô cảm thấy khá phiền toái. Vì trong nhóm tìm kho báu lại nhét thêm con mẹ green tea bitch họ Đỗ này, lại thêm nhóm chỉ có cô, Kiều Oanh và con bitch này là nữ, còn lại là một đám nam sinh, trong đó có nam chính và cái thằng sáng nay cướp chỗ Đỉa Đỏ nhà cô nữa. Một nhóm tụ họp lại những thành phần hãm thế này không biết có về được tới đích không đây nữa?

Tôi là nhân vật quần chúng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ