Ngay giữa sảnh, Hạ Vy ăn mặc hở hang, mặt trang điểm đậm đứng chỉ tay vào mặt Hạ Liên Nhu, gào thét.
- Tiện nhân nhà ngươi, dám câu dẫn Thiệu ca ca?
- Hic...em không...có làm...
CHÁT!!!
- Hạ Vy, cô im ngay cho tôi! Cô dám làm tiểu Nhu khóc?
- Thiệu, anh bị cô ta lừa gạt đấy, cô ta không phải loại tốt đẹp gì đâu!
- Cô mới chính là kẻ không tốt, đừng có mà làm hại tiểu Nhu của tôi.
Nói rồi, Hàn Thiệu ôn nhu nhìn về phía nàng thơ của mình, nhẹ nhàng hôn trán.
- Nhu nhi, chúng ta đi mua sắm thôi. Chẳng phải em thích bộ váy màu hồng kia mà?
- Thiệu ca ca, em...
- Ngoan, không có gì phải sợ.
Và rồi cả hai người cùng nhau nắm tay rời đi, trong sự tức giận của Hạ Vy.
____________________________Còn cô lúc này vì không có bắp rang để coi kịch nên nắm tay mama đi shopping tiếp.
Này nha, mama thương cô lắm à! Lúc nào cũng ríu rít cùng cô hóng drama, cùng cô xem kịch mỗi ngày, sảng khoái a~.
Cơ mà, nam chính nữ chính đang bước về phía cửa hàng cô đang đứng. Lại sắp được nhìn thấy một màn anh anh em em nữa rồi! Nhìn kĩ thì, nữ chính chỉ được nét thanh tú chứ không đẹp như tiên tử mà bà tác giả nói. Nam chính Hàn Thiệu cũng vậy, đem hắn so với thằng anh ngáo ngơ nhà cô thì cũng thua cả chuc bậc. Vẫn là gen nhà mình tốt nhất!
Còn nữ phụ Hạ Vy vừa nãy, nếu bỏ qua gương mặt bôi tro trát trấu kia thì cô rất ấn tượng với đôi mắt cô ấy nha, màu hổ phách xinh đẹp của Jasper. Nếu cô ấy mà tẩy trang, đánh chút phấn mắt, tô chút son thì gương mặt đó liền thành nữ đế a.
Tiếc là mặt nạ độc ác này dính quá chặt, muốn lấy ra phải tốn rất nhiều sức.
Ngược lại là cô, một nhân vật quần chúng lại có nhan sắc thanh tú thì ít mà kiều diễm thì nhiều, hơn cả nữ chính nha. Gương mặt trái xoan, mắt phượng mày ngài, màu mắt xanh dương xinh đẹp cùng với mũi cao, môi mọng nước. Mái tóc suông dài màu nâu, dễ thương cũng có mà kiêu kỳ cũng có. Haizz, vẫn là gen nhà tốt nhất!
Nữ chính Hạ Liên Nhu vui vẻ nhìn từng chiếc đầm, trong đó có một bộ đầm trông rất xinh màu trắng, từ thân váy trở xuống đều đính những đóa hoa hồng. Liên Nhu vươn cánh tay lên lấy bộ váy này thì đụng trúng phải tay của cô.
- A, xin lỗi, tôi vô ý quá.
- Không sao đâu.
Cô vẻ mặt tươi cười, lòng thầm đánh giá nữ chính.
Ầy, vẫn là mình có nét dễ thương hơn. Còn giọng nói thì sắp khiến mình nổi da ga rồi.
Cô nhanh chóng rút tay lại, chờ cho nữ chính lấy bộ váy đó đi, cô liền nhanh tay lấy bộ váy màu đen trắng, đơn giản thanh lịch. Chờ cho mama của cô thay đồ xong rồi lập tức về nhà.
_________________Tối hôm sau, dạ tiệc Nam Cung gia...
Cô, một tay quàng lấy tay Vân Hạo, thong thả bước vào sảnh tiệc. Baba và mama đã đi thẳng vào trong trò chuyện cùng Nam Cung lão gia, còn cô thì vô thức ngắm nghía xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là nhân vật quần chúng!
HumorHừm, nếu một ngày bạn đang ở trong một trung tâm mua sắm, bạn thấy một cảnh tượng y hệt trong truyện ngôn tình: Nữ phụ chửi rủa nữ chính; Nữ chính bạch liên hoa thút thít nấp sau lưng bám chính; Nam chính hùng hồn làm anh hùng cứu mỹ nhân; vân vân...