Thêm một kẻ xuyên sách?

643 73 6
                                    

Cũng tại Đỗ gia, trong một căn phòng sang trọng, một cô gái mở mắt nhìn căn phòng màu hường của mình. Nhìn chân tay của mình, sờ soạng gương mặt, cảm thấy lạ lẫm, cô liền chạy vào nhà vệ sinh. Gương mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn ướt át, môi nhỏ chúm chím anh đào mọng nước kèm theo làn da trắng trẻo, chẳng lẽ...cô xuyên không rồi sao?

Cô không thể ngờ được là mình đã xuyên sách, nhưng cơ mà ông trời bất công quá. Người ta xuyên qua làm nhân vật chính, còn cô lại làm nhân vật phụ. Nhưng không sao, tiểu thuyết  " Đóa bạch liên của bọn anh" này mỹ nam nhiều vô kể, cô lại càng muốn chiếm được tình cảm của những nam chính cơ. Xem nào, nữ chính ngây thơ thuần khiết làm sao có thể đấu lại một cô nàng hoàn hảo đáng yêu như cô được? Cô trước kia là nữ thần đáng yêu, cô giỏi giang như vậy, bọn con trai muốn tán tỉnh cô nhiều vô kể. Chưa nói gia thế của nữ phụ này cũng không tồi đi, vậy thì có thể sống tốt được rồi. Nữ chính gì chứ, cuối cùng cũng chỉ là một con ả ngốc, thứ cô muốn cô sẽ lấy bằng được. Hãy xem cô từng bước chinh phục nam chính đây! Đỗ Linh Chi cô sẽ khiến cho các nam chính bỏ mặc nữ chính mà đến với cô!
__________________

Hắt xì!

- Nhu nhi, mày không sao chứ?

Bọn cô sau khi từ trung tâm thương mại về Vân gia, đương nhiên là cả Kiều Oanh cũng đi theo, thì trên đường Liên Nhu bỗng dưng hắt xì liên tục. Cô thì khá lo lắng nhưng Liên Nhu xua tay, bảo không sao.

Kiều Oanh đi đằng sau mà thầm thán phục, cô chưa từng nghĩ sẽ có người thu phục được cả nữ chủ này, cứ nghĩ là một nam chủ nào đó, hóa ra lại là một nhân vật quần chúng. Đã vậy lại còn làm cho quan hệ chị em của Hạ Vy và Hạ Liên Nhu tốt hơn nữa. Chậc chậc, skill thu phục này còn hơn cả skill hốt bài thủ lĩnh thẻ bài Sakura, thật đáng ngưỡng mộ!

Hạ Vy đang cố gắng chụp lại cái bản mặt soái tỷ của Mộng Điệp mà không được. Aaaa, lúc nãy góc chụp quá đẹp mà con Cá mập này nhanh quá nên cô chụp không kịp. Aaaa, đẹp như vậy mà đăng lên confession trường là quá đỉnh rồi!

Kiều Oanh nãy giờ cứ chú ý đến Mộng Điệp bỗng dưng cảm thấy có cái gì đó nóng nóng bên cạnh mình. Quái lạ, đang mùa thu mà, sao lại nóng thế chứ! Rồi cô quay qua nhìn, thì thấy một màn Hạ Vy mặt mày nhăn như khỉ đang cố gắng chụp Mộng Điệp một tấm nhưng không thành. Cô bỗng dưng hoang mang thấy sợ, trong nguyên tác thì Hạ Vy chanh chua đanh đá, vậy mà bây giờ không khác nào mấy paparazzi chụp ảnh ngôi sao nổi tiếng, nhìn có chút biến thái. Cô cảm thấy nhân sinh của mình bỗng dưng trở thành trò đùa của tạo hóa, rốt cuộc là cô chỉ là nữ phụ ngôn tình hay là nữ phụ trong bách hợp tiểu thuyết thế! Đằng trước cô là một cặp bách hợp trong sáng, công nữ ôn nhu quan tâm, thụ nữ ngọt ngào đáng yêu tiểu bạch thỏ. Bên cạnh cô là một paparazzi chính hiệu con rắn rình rập khắp ngóc ngách chỉ để chụp được một tấm ảnh ưng ý.

Cô cảm thấy bà tác giả bộ tiểu thuyết này nên viết theo hướng bách hợp đi là vừa. Rồi không biết sau này, bọn nam chủ có bị vứt xuống cống lãng quên hay không? Có thể lắm chứ!
____________

Sáng hôm sau...

Kiều Oanh, hai chị em họ Hạ nhìn con Cá Mập nào đó vẫn thẳng cẳng trên giường, quyết định lật con cá mập lên và Kiều Oanh một cước đạp khỏi giường ngủ.

Tôi là nhân vật quần chúng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ