[Bác Quân Nhất Tiêu] Yêu em qua dòng tin nhắn
Tác giả : Mie
Pairing : Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến
Thể loại : Ngọt, có chút ngược, HE
Intro : "Hóa ra tương tư là thế này, cả ngày đến một trăm việc cũng chỉ nhớ về Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác thật sự cảm thấy choáng váng hết cả đầu rồi."
Note : Mọi người ơi, có thể những kiến thức về đua xe của mình không đúng lắm thì bỏ qua nhé, vì dù gì nó cũng chỉ là fanfic thôi ý.
Chương 1
Tiêu Chiến là một phóng viên trẻ mới vào nghề, hiện đang công tác cho đài truyền hình X bên mảng thể thao. Anh vô cùng yêu thích công việc này, mỗi ngày đều đứng trước gương tập nói kết hợp với biểu cảm tươi vui đến hơn ba mươi phút. Sau ba tháng thực tập , cuối cùng hôm nay anh sẽ thực sự được thực hiện một bài phỏng vấn độc quyền với quán quân ở giải đua mô tô Châu Á ARRC 2019 này, tuy chưa biết đến người thắng cuộc sẽ là ai , nhưng Tiêu Chiến trong lòng đã nhảy lên tám tầng mây, cả cái phòng chuyên làm tin thể thao này, nào có ai được chọn ngoài anh. Nói không phải là tự kiêu nhưng anh đã cười đến độ chẳng khép miệng được rồi,đây quả là một vinh dự, anh cũng tự nhủ phải làm phi thường tốt. Chị Lưu đồng nghiệp nhìn khuôn mặt hí hứng kia, cẩn thận dặn dò :
"Đến đấy phải thể hiện thái độ nghiêm túc, câu hỏi nhất định không được làm khó người ta , em nhớ không ?".
"Vâng, em biết rồi,hì".
Nhìn sang bàn bên kia, một nhóm các chị em đang túm tụm bàn tán, chị A nói "Thôi năm nay không cần xem tường thuật tôi cũng biết Vương Nhất Bác sẽ là quán quân, nhìn thành tích những năm trước của cậu ta mà xem'.
Cô B bảo " Ừ đúng rồi, người gì đâu vừa trẻ tuổi, đẹp trai lại lắm tài, phải chi tôi đừng lấy chồng sóm..aizz".
Em C chép miệng tỏ vẻ khinh miệt"Kể cả chị còn độc thân, làm sao mà với tới được Nhất Bác của tôi chứ".
"Ý cô là sao? Ý cô là tôi không đủ tiêu chuẩn sao" Chị B quay phắt lại quát em C.
"Tôi chẳng có ý gì, muốn hiểu sao thì đó là việc của chị".
Tiêu Chiến nhìn hội đàn bà con gái đang quàng quạc cãi nhau, anh đến thở dài ngao ngán, nhưng trong lòng cũng thắc mắc liệu Vương Nhất Bác được nói đến là ai mà sao họ ái mộ tới như vậy, giải đua còn chưa bắt đầu đã đem hết kỳ vọng đặt vào hắn ta, nói đoạn quay lại hỏi chị Lưu : "Cái cậu họ Vương kia là ai vậy chị? Nghe có vẻ tài năng phết".
"Tiêu Chiến ơi là Tiêu Chiến, em không đọc báo xem ti vi sao ? Vương Nhất Bác là tay đua trẻ đang nổi nhất trong làng đua mô tô đó, cậu ta mới 22 tuổi thôi nhưng thành tích đua xe thực sự đáng nể, năm ngoái cậu ta được giải Á quân cuộc đua ở Phúc Kiến đó.." nói được một lúc, tự dung chị Lưu thấy mình bị hớ nên đằng hắng một tiếng "ừm..nói thế thôi chớ chị cũng không phải fan họ Vương kia".
Nhìn khuôn mặt tràn đầy tự hào khi nói đến Vương Nhất Bác của chị Lưu, anh biết thừa chị Lưu thích hắn ta đến thất điên bát đảo, trông cái ánh mắt kìa cứ sáng lấp lánh như sao, đấy chả gọi là thích thì còn gọi là gì, mà khéo cả cái phòng này có bao nhiêu chị em phụ nữ đều là fan hắn ấy chứ. Nói đoạn Tiêu Chiến cũng không nghĩ nhiều nữa, vội vội vàng vàng thu xếp đồ chuẩn bị ra sân bay đáp chuyến đến Quảng Châu dự cuộc đua ở trường đua Chu Hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Bác Quân Nhất Tiêu] Yêu em qua dòng tin nhắn
Fiksi PenggemarTác giả : Mie Thể loại : tay đua x phóng viên, ngọt, có chút ngược , HE Khoảnh khắc nhìn những kẻ trên mạng công kích Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác thậm chí ghét bỏ danh tiếng này của mình ..... "Mình phải lòng nhau từ khi nào ấy anh nhỉ ?" "Anh cũng...