Chương 6
Vương Nhất Bác liền tranh thủ ngày nghỉ cuối cùng mà bên Tiêu Chiến. Người ta nói thời gian một khắc đáng giá ngàn vàng, hắn cứ tà tà nhân dịp này mà đốt cháy giai đoạn tán tỉnh anh. Đưa anh đi ăn những món mà anh thích, nhắn tin điên cuồng cả ngày, nói mấy lời sến sẩm dù cho anh có đánh vào mặt hắn.
Trên đường chở Tiêu Chiến về đài truyền hình, Vương Nhất Bác vòng tay ra sau nắm lấy tay anh cho vào túi áo hắn, lại ra một đòn đánh vào tâm lý anh , hắn nói :
"Em biết anh sợ yêu em thì bị mắng chửi trên mạng, nhưng mà anh tin không, em đã nghĩ đến một chuyện".
"chuyện gì ?" Tiêu Chiến bận ngắm phố xá hai bên , lơ đãng hỏi lại một câu.
"Đứng sau em, anh sẽ không sao, mà bất quá nhé, em sẽ từ giã sự nghiệp về mở một cửa hàng bán motor, tiền sẽ đưa cho anh giữ hết được chứ ?". Chuyện nếu có một ngày Nhất Bác chẳng còn đứng trên đỉnh vinh quang nữa sẽ giã từ tất cả mà về một cửa hàng motor, hắn cũng đã nghĩ từ lâu lắm rồi. Cái gì họ Vương cũng đã sắp xếp trình tự trong đầu mình hết cả, duy chỉ chuyện lỡ ngã vào tim Tiêu Chiến thì đúng là hắn không kịp trở tay thật.
"Cậu điên sao? Cậu sẵn sàng từ bỏ hào quang về với tôi thì được cái gì ?" Anh cười nhạt, thầm nghĩ tên nhóc này vẫn hoàn là đứa trẻ con, con người ta hay mường tượng và sắp đặt tương lai cho những chuyện hiện tại, rốt cục lại chính bản thân hủy đi tương lai ấy. Tóm lại vẫn là đừng nên hứa hẹn gì cả, chẳng ai nắm tay được đến sáng đâu.
"ừm..em được những năm tháng theo đuổi đúng đam mê của mình này và em còn lãi được cả anh còn gì" Vương Nhất Bác cười hì hì, ngước tầm mắt về phía bầu trời cao xanh xanh kia.
"Người trẻ các cậu, cái gì mà chả hứa hẹn được" Tiêu Chiến bĩu môi, tiếc là anh chẳng thấy được vẻ mặt hạnh phúc của họ Vương đằng trước.
"Vậy thì, chúng ta làm một giao ước nữa, nếu sau này em thay lời, tất cả tiền trong tài khoản của em đều chuyển hết cho anh" Vương Nhất Bác nửa đùa nửa thật.
"Cậu nghĩ tôi cần tiền đến như vậy à ?"
"Thì sau này chúng ta về với nhau, tiền của em chuyển hết cho Tiêu Tiêu, Tiêu Tiêu phải nuôi em khi em thất nghiệp chứ" Hắn vui mồm trêu anh một câu .
"Nhưng mà giả sử nhé, nếu tôi có về với cậu, bố mẹ cậu cũng sẽ không bao giờ chấp nhận tôi" Tiêu Chiến là một người luôn toan tính cho tương lai, cũng như tính sẵn cho mình đường lùi. Trước khi làm gì anh cũng sẽ nghĩ đến nhiều trường hợp, chuyện nhận lời yêu Vương Nhất Bác thì dễ, chỉ là những chuyện hệ lụy sau này sẽ rất là rắc rối, huống chi ai biết tình cảm là sâu tận đáy lòng hay chỉ là ngọn lửa bùng lên rồi tàn .
"Chuyện của sau này, để sau này rồi tính. Cứ yêu em đã, được không?"
"Lo mà tập trung lái xe đi" Tiêu Chiến đánh trống lảng sang chuyện khác, nhưng mà tay cũng không rút ra khỏi túi áo Vương Nhất Bác. Hắn cũng để ý rằng tay anh nằm gọn lỏn trong túi áo mình, cũng không giận anh vì chẳng trả lời mình, hắn im lặng mỉm cười hóa ra anh cũng không lạnh lùng thực sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Bác Quân Nhất Tiêu] Yêu em qua dòng tin nhắn
Fiksi PenggemarTác giả : Mie Thể loại : tay đua x phóng viên, ngọt, có chút ngược , HE Khoảnh khắc nhìn những kẻ trên mạng công kích Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác thậm chí ghét bỏ danh tiếng này của mình ..... "Mình phải lòng nhau từ khi nào ấy anh nhỉ ?" "Anh cũng...