- Em nói cái gì? Hoàng Kim đang đứng trên bờ vực phá sản???_Qua điện thoại, Song Ngư báo cho tôi tin này. Tôi như không tin vào tai mình nữa. Thế quái nào lại như vậy được chứ? An Như! Đúng. Chính là An Xà Phu làn ra loại chuyện như thế này.
Rất nhanh chóng, tôi lấy lại bình tĩnh, vừa hay, tôi nghĩ ra một trò rất là vui nha!
- Song Ngư, em sắp xếp cho chị một cuộc họp ngay bây giờ.
Dứt lời tôi liền trực tiếp tắt máy, không cần nghe câu trả lời của Song Ngư vì đây là mệnh lệnh. Mệnh lệnh từ cấp trên ban xuống!
....
Không ngoài dự đoán của tôi, rất nhanh chóng, tất cả các cổ đông đã có mặt bao gồm cả ba tôi, Tâm Hải và Lâm Quân.
- Hạ tổng, có việc gì quan trọng sao?
Chời đất ơi? Không có việc tôi lẽ nào kêu bọn họ đến thưởng trà nói chuyện phiếm? Lòng nghĩ vậy nhưng bề ngoài tôi lại đối Lâm Quân lễ phép đáp lời:
- Chú Lâm, chú cần gì gấp gáp vậy?
- Được rồi. Bắt đầu thôi. Hẳn mọi người ở đây cũng nghe tin Hoàng Kim đang đứng trên bờ vực phá sản rồi nhỉ? Mà Hoàng Kim chỉ vừa hợp tác với An Như không lâu. Điều này khiến mọi người có suy nghĩ gì? Câu hỏi đặt ra là 'hợp tác với An Như có là giải pháp đúng đắn để đưa Tinh Anh lên một tầm cao mới hay là hạ bệ Tinh Anh xuống vực sau không đáy?'.
Tôi dứt lời, đảo mắt nhìn một lượt xung quanh. Tiếng xì xào đã bắt đầu nổi lên, riêng chỉ có Tâm Hải và Lâm Quân là không tham gia vào cuộc thảo luận kia. Tôi là đang từng cú một vả vào mặt bọn họ đấy. Ngu xuẩn! Vẫn chưa hiểu rõ về An Như mà lại đòi kí hợp đồng.
- Tinh Anh là không phải ngày một ngày hai là có thể gây dựng. Lựa chọn sai một bước là kéo theo cả một hậu quả khôn lường. Chú Tâm Hải, ý chú thế nào?
Được tôi hỏi tới, ông ta liền nở nụ cười giã lã: - Vậy con nói xem Tinh Anh chúng ta nên làm thế nào mới đúng?
- Làm thế nào nhỉ? Việc này con cũng nghĩ đến rồi. Thiết nghĩ, Tinh Anh vẫn là nên không hợp tác với An Như. Bản hợp đồng này không có lợi cho chúng ta. Vả lại, gần đây con cũng có một ý tưởng khá thú vị. Con sẽ cho ra mắt một bộ trang sức mới. Song Ngư sẽ phát cho mọi người bản thiết kế.
Tôi đánh ánh mắt sang Song Ngư, cô bé liền đem bản phác thảo sản phẩm đã chuẩn bị từ trước phát cho mọi người.
- Tôi thấy ý kiến này không tồi. Hoàng Kim sụp đổ tuy là ta mất đi một thị trường tiêu thụ nhưng đổi lại, với sản phẩm mới lần này sẽ lôi kéo không ít khách hàng mới về cho Tinh Anh.
Ba tôi cuối cùng cũng đã lên tiếng. Exactly! Chính là nên như vậy. Trò vui mới chỉ ở bước khởi đầu thôi. Màn nhung vẫn chưa được vén hết đâu.
- Nếu chủ tịch của chúng ta đã nói vậy rồi thì Sư Tử, con cũng nên tiến hành sản xuất đi thôi.
- Vâng. Vậy cuộc họp đến đây là kết thúc. Cảm ơn mọi người đã có mặt.
Tôi thu dọn đồ bước ra khỏi phòng họp, trở về phòng làm việc, ai nha, tôi hơi mệt rồi, việc này cũng nên kết thúc sớm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Ngắn] [Sư Tử - Bảo Bình] Thả Sao Về Trời
Teen FictionTên truyện : [Truyện Ngắn] [Sư Tử - Bảo Bình] Thả Sao Về Trời Tác giả : __Truc_Mii_ Thể loại : Ngọt, ngược, lãng mạn, hư cấu,.... Tình trạng : Đang tiếp diễn. Số chương: Đang cập nhật. Văn án: Tôi thuận tay cầm lấy điện thoại ấn nghe. "Chị...