☆. Tiền nhiệm nói hắn không ta như vậy tẩu tử
Hạ Trường Hàn về đến nhà, dẫm lên dép lê ở nhà chuyển động một vòng, tính toán tìm cái ẩn nấp địa phương đem máy nghe trộm trang lên.
Nhà nàng là cái đơn giản ba phòng hai sảnh, nàng tự hỏi một lát, đem máy nghe trộm rót vào phòng khách trung ương bàn trà phía dưới.
Chờ ổn thỏa mà an trí hảo máy nghe trộm sau, Hạ Trường Hàn xoay người đi đến thư phòng, “Xôn xao” mà một chút kéo ra bức màn, lấy ra khúc phổ cùng giấy bút,
Bày cái tốt nhất POSS, bắt đầu nghiêm túc mà làm sáng tác.
Hạ Trường Hàn ánh mắt giác dư quang lại lướt qua lâu vũ, bay về phía đối diện.
Ân, đối diện cái kia béo nam nhân thực nghe lời sao, nhanh như vậy liền đem camera giá hảo.
Khúc Thanh Hòa được tiện nghi, cũng sẽ không nhắc mãi Khúc Thanh Ngâm nửa phần hảo.
Hắn phủng tư liệu, chỉ cảm thấy là này đó sớm nên tới tay, cái kia hảo tỷ tỷ, lại một hai phải cất giấu sủy trong lòng ngực đương bảo bối.
Hừ! Thì tính sao, còn không phải làm theo đến ngoan ngoãn dâng lên.
Khúc Thanh Hòa bên người thuộc hạ rất có ánh mắt, nhìn thấy nhị thiếu thỏa thuê đắc ý bộ dáng, cúi đầu khom lưng mà liên thanh chúc mừng.
“Nhị thiếu gia, đại tiểu thư chịu giao ra này đó tư liệu, thuyết minh nàng đã hoàn toàn từ bỏ, xem ra, gừng càng già càng cay, lão gia tử vừa ra mã, mười cái đại tiểu thư đều không nói chơi.”
Lời này Khúc Thanh Hòa tương đương không thích nghe.
Hắn tàn nhẫn mà trừng hướng vuốt mông ngựa cấp dưới: “Cái gì kêu lão gia tử ra ngựa, liền không thể là bổn thiếu gia chính mình bằng thực lực đến tới?”
“Ách, là là là, là nhị thiếu gia thực lực đoạt được, mục đích chung.” Thuộc hạ vội vàng mỹ mỹ mà nịnh hót một câu, xoay người sát sát trán hãn, chính nghe thấy trên bàn di động vang, cầm lấy tới vừa thấy, tức khắc như trút được gánh nặng, hỗ trợ dời đi lực chú ý người tới.
“Nhị thiếu, điện thoại, là tô……”
Hắn nói âm chưa lạc, Khúc Thanh Hòa tay đã dừng ở di động thượng, hắn ôm đồm qua đi, gấp không chờ nổi mà muốn đem tin tức tốt cùng người trong lòng chia sẻ.
Nào thừa tưởng, tô bạch liên căn bản không để bụng hắn cái gì khoa học kỹ thuật công ty.
Trong điện thoại là một trận bùm bùm, như pháo đốt oán giận.
“Khúc Thanh Hòa, ngươi đem ta cất giấu liền xong việc, loại này không thấy ánh mặt trời sinh hoạt, khi nào mới có thể kết thúc, ta mặc kệ, tuy rằng đáp ứng ngươi trốn thượng ba tháng, nhưng là hiện tại trên mạng ngươi còn phải cho ta thêm ít lửa.”
Hắn ánh mắt thâm hàn, tàn nhẫn như đao.
Nếu Hạ Trường Hàn như vậy không phối hợp, vậy dứt khoát hoàn toàn hủy diệt nàng.
Internet gió lốc càng xốc càng cao trướng.
Hạ Trường Hàn tưởng chậm rãi ấp ủ, đến tối cao triều khi lại hung hăng rơi xuống, cho nên chỉ là kia hai đoạn ngắn video, cũng không cái khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pháo Hôi Tiền Nhiệm Tự Cứu Sổ Tay - Nhu Mễ Bính
RomanceTác phẩm: Pháo hôi tiền nhiệm tự cứu sổ tay Tác giả: Nhu Mễ Bính Tổng download số: 365 phi V chương tổng điểm đánh số:911373 Tổng số bình luận:8697 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11498 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:12321 Văn chương tích phân: 157,674...