86.

762 59 2
                                    

Hạ Trường Hàn không nghĩ tới Phong Tứ Nương tới nhanh như vậy, nàng còn ôm A Na Đan, trường hợp một lần thập phần xấu hổ.

Phong Tứ Nương sau răng cấm đều phải cắn.

Hạ Trường Hàn xoa xoa huyệt Thái Dương, trong lòng không cấm oán trách, như thế nào sự tình nhiều như vậy, chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới, tuy rằng trong lòng không ngừng phun tào, nhưng trên mặt vẫn chưa hiển hiện ra.

Hạ Trường Hàn cao giọng trách cứ Lục Thất: “Còn ngây ngốc đứng làm cái gì, còn không thỉnh Định Quốc Công phu nhân vào phủ.”

Nghe được Định Quốc Công phu nhân một từ, Phong Tứ Nương thần sắc ảm đạm rồi sơ qua, không nói một lời tùy sáu bảy vào công chúa phủ.

Phong Tứ Nương đi thiên thính chờ Hạ Trường Hàn thay quần áo, Hạ Trường Hàn đang định gọi người thỉnh Phong Tứ Nương tới, Phong Tứ Nương lại không kịp, trực tiếp phá cửa mà vào, nhìn Phong Tứ Nương hùng hổ bộ dáng, Hạ Trường Hàn có điểm e ngại, phất tay đem nha đầu lui xuống đi.

Giờ phút này phòng tiếp khách nội chỉ còn Phong Tứ Nương cùng Hạ Trường Hàn hai người, Hạ Trường Hàn đối với Phong Tứ Nương cũng không biết nên nói cái gì đó, đành phải tùy ý nhìn bàn trà, lẳng lặng không nói lời nào, Phong Tứ Nương nhìn đến Hạ Trường Hàn không rên một tiếng, vốn dĩ nổi giận đùng đùng tâm tình cũng bình phục xuống dưới, ngay sau đó cũng tìm một chỗ tới gần Hạ Trường Hàn vị trí, ngồi ở một bên không, chờ đợi Hạ Trường Hàn trước mở miệng.

Một chén trà nhỏ công phu qua đi, yên tĩnh vẫn vờn quanh ở hai người trung gian, rốt cuộc Phong Tứ Nương thiếu kiên nhẫn, dẫn đầu đã mở miệng, vốn dĩ Phong Tứ Nương cho rằng chính mình sẽ cuồng loạn, sẽ liên tục chất vấn, sẽ giống cái không nói đạo lý người đàn bà đanh đá giống nhau, nhưng là vừa mở miệng, lại phát hiện chính mình đã là khóc không thành tiếng, ngay cả nàng chính mình đều có thể nhận thấy được chính mình thanh âm yếu ớt, sở hữu tích lũy không cam lòng, phẫn nộ, bi thương cảm xúc toàn bộ tùy theo trút xuống ra tới.

Hạ Trường Hàn nghĩ tới rất nhiều loại tình huống, nghĩ tới Phong Tứ Nương sẽ giống phía trước như vậy dùng đồ vật tạp nàng, hoặc là chửi ầm lên, hoặc là cắn nàng đánh nàng, duy nhất không nghĩ tới nàng phảng phất tiểu hài tử giống nhau gào khóc lên, khóc làm người thế nhưng làm người có chút đau lòng……

Hạ Trường Hàn không biết làm sao đứng ở nơi đó, muốn móc ra khăn tay tới, lại phát hiện khăn tay vừa mới đã dùng hết, xem xét chính mình mới vừa thay đổi một thân xiêm y, lắc lắc đầu, nhận mệnh bế lên khóc ruột gan đứt từng khúc Phong Tứ Nương, một bên vỗ vỗ nàng bối, một bên nhẹ giọng hống, qua hồi lâu, trong lòng ngực người rốt cuộc đình chỉ khóc thút thít, có lẽ là cảm thấy ngượng ngùng, vẫn luôn không chịu ngẩng đầu lên, chỉ là Hạ Trường Hàn bị trảo gắt gao vạt áo, có thể thấy được nàng thẹn thùng cùng khẩn trương.

Hạ Trường Hàn tư lại phiêu, mới vừa đổi xiêm y, phía trên khẳng định dính đầy nước mắt nước mũi.

Lại một lát sau, Phong Tứ Nương rốt cuộc mở miệng, lại trước sau không thấy ngẩng đầu, chỉ là làm Hạ Trường Hàn xoay người không được quay đầu lại, Hạ Trường Hàn suy đoán có lẽ là không nghĩ làm chính mình nhìn thấy kia khóc thút thít bộ dáng, liền thành thật dựa theo Phong Tứ Nương theo như lời, xoay người đưa lưng về phía nàng.

[BHTT] [QT] Pháo Hôi Tiền Nhiệm Tự Cứu Sổ Tay - Nhu Mễ BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ