77-79

2.2K 107 5
                                    

☆. Cách vách tiếu quả phụ

Hạ Trường Hàn chạy nhanh kêu hệ thống: “Hiện tại cái gì cốt truyện?”

Hệ thống: “Thế giới đại cương đang ở tái nhập, còn cần chờ đợi mấy cái giờ.”

Hạ Trường Hàn: “Chẳng lẽ năm nay AI giữ gìn phí dụng đều bị cục trưởng nuốt sao? Như thế nào tái nhập đại cương đều như vậy khó.”

Hệ thống: “Không biết……”

Bởi vì không biết trước mắt ra sao cốt truyện, tuy là vừa ra hương diễm chuyện này Hạ Trường Hàn lại căn bản không dám nhúc nhích.

Phong Tứ Nương thấy Hạ Trường Hàn thật lâu không nói lời gì, mặt mày lạnh xuống dưới, nàng đẩy ra Hạ Trường Hàn, tế sứ giống nhau trên tay chấp nhất bính tơ vàng gỗ nam mỏng phiến, phiến đầu vừa chuyển rơi xuống Hạ Trường Hàn cằm chỗ, hơi dùng một chút lực, liền khơi mào nàng cằm, một đôi tựa núi xa đám sương mông lung đồng tử gắt gao nhìn chằm chằm nàng, ngữ điệu lạnh lẽo tựa mái thượng băng tuyết: “Sao, thấy ta lời nói đều sẽ không nói.”

Hạ Trường Hàn buồn lòng tưởng ta nhưng thật ra tưởng nói, chính là ta liền hiện tại tình huống như thế nào cũng chưa làm minh bạch, nàng đành phải nói gần nói xa: “Ngươi càng đẹp mắt.”

Phong Tứ Nương sâu kín thở dài, xoay người đi giường nệm ngồi hạ, thanh âm tự sân tự oán: “Ngươi quán sẽ lấy những lời này hống ta.”

“Ta nói đều là phát ra từ phế phủ thiệt tình lời nói,” Hạ Trường Hàn thành khẩn nói.

Nàng nói nhưng thật ra lời nói thật, Phong Tứ Nương sinh cực mỹ, nhìn qua 30 trên dưới tuổi tác, trên mặt da thịt lại như sữa bò giống nhau, lại nộn lại hoạt, chỉ đang cười thời điểm khóe mắt mới hiện ra nhợt nhạt nếp nhăn, trên đầu trâm một con Thải Phượng hàm châu kim bộ diêu, tua theo đi lại san san lắc lư.

Nàng thò lại gần ở Hạ Trường Hàn trên môi cắn một ngụm, “Ngươi này miệng a, liền cùng lau mật dường như, vì sao ta nếm lên lại không có như vậy ngọt.”

Hạ Trường Hàn lông mày một chọn, theo bản năng chơi lưu manh: “Có lẽ là bởi vì ngươi xúc chi tức phân, liền không có phẩm ra trong đó hảo tư vị.”

Hệ thống hít hà một hơi: “Tê……”

Ta không ở nhật tử nhà ta nhân viên tạm thời đều bị khác hệ thống dạy hư!

Hệ thống vén tay áo chuẩn bị đi tìm kia hai cái dạy hư Hạ Trường Hàn hệ thống đánh lộn.

“Ta đây liền tới hảo hảo nếm thử.”

Nói, Phong Tứ Nương thấu tiến lên, nhéo Hạ Trường Hàn cổ áo, ngửa đầu hôn đi lên, Hạ Trường Hàn trong đầu chuông cảnh báo vang lớn, chạy nhanh sườn mặt tránh đi, nàng quay đầu vặn cấp, trên mặt cọ qua Phong Tứ Nương cánh môi, lưu lại một đạo đỏ bừng dấu vết.

Phong Tứ Nương kinh ngạc nhìn nàng sau một lúc lâu, mày dần dần khóa khởi, “Sao? Ghét bỏ ta từng gả cho người?”

Hạ Trường Hàn buồn lòng tưởng kích thích a, vẫn là cá nhân / thê.

[BHTT] [QT] Pháo Hôi Tiền Nhiệm Tự Cứu Sổ Tay - Nhu Mễ BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ