mine ♡ seven

125 6 6
                                    

"Pero yung totoo nga? As in overprotective si Wonwoo oppa mo?" Tanong ni Hendery sa akin, habang naglalakad kami pa-Neo.

Tumango naman ako, at saka nagpout. I gripped on the straps of my bag, at saka tinignan siya na mukhang ang lawak naman ng ngiti niya habang pinapanood ako.

"Oo kaya! Kahit nga yung baklang friend ko dati pinagkamalan niya na kami. Kung hindi lang talaga umamin yun na bakla siya, baka mamaya nahotseat na siya kay oppa," sabi ko, and then he grimaced.

"Oh, sige. Haharapin ko yan, ha?" Sabi naman niya, and I chuckled.

"Ingat," sabi ko, and then natawa rin siya.

"Sus. Basic."

♡♡♡

"Loucielle, totoo ba? Kayo ni Hendery?" Sabi nung isa kong kaklase na babae, e hindi ko rin naman siya kilala kaya I shrugged.

"Bakit mo natanong?" Tanong ko, and then she smiled at me before pointing at the window.

Pagtingin ko dun ay nakita kong nakasilip si Hendery at nang magtama ang paningin namin ay nagwave siya so I did the same. Piningot naman ni Lucas ang tenga niya kaya I silently chuckled.

Iba talaga.

"Kinikilig, oh?" Sabi nung kaklase ko, at napatingin naman ako agad sa kanya.

"Huh? Kinikilig?" Tanong ko, at tumawa naman siya.

"Ayieee. Bago lang siguro kayo kaya naiilang ka pa, ano?" Pang aasar niya, and I swear, kung hindi lang kami nagpepretend ni Hendery ay nasabunutan ko na itong babae na to.

Ang swerte ko naman kung maging kami, no? Mga tulad ni Kaede ang tipo niya, yung maganda na, may confidence, tapos matalino, and hinahangaan ng lahat. Ano ako? Isang babae na maganda nga, pero hindi naman madalas mapansin ng mga tao because I am always overshadowed as being Jeon Wonwoo's little sister.

Hays. Kaya sa Neo ako nag-aral e. Malay ko bang kilala rin nila yung oppa ko?

"Uy, may nagmessage sayo, oh? Check mo na," sabi nung kaklase ko, and kahit na alam kong sumisipsip lang siya ay ginawa ko na. Bahala ka jan, ate girl.

♡♡♡
HENDERY WONG
active now •

hendery
oy break time na
HA bakit nasa room
ka pa? tara, dito na
sa cafeteria. sabay ka
samin nina yukhei
hahahaha

loucielle
gago ka ba? nakakahiya
kaya yun HAHAHA

hendery
ay wow minumura
mo na ako. ibig
sabihin daw nun
close na tayo. HAHA
pero di nga. tara dali.

loucielle
baka maissue tayo
gago ka ba

hendery
duh TAYO nga di ba?
seen

mine ♡ hendery wongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon