mine ♡ eight

117 5 9
                                    

"Kumain ka na, dali. Subuan kita, gusto mo?" Sabi ni Hendery, habang nasa cafeteria kami kasama ang mga kaklase niyang member rin ng NShitty group nila.

"Gago ka ba? Kadiri," sagot ko naman, at di napigilan nina Lucas  na matawa.

Pinakilala rin kasi ako ni Hendery sa kanila, para daw mas kapanipaniwala, kaya here I am. Pota, kapag ako talaga nahulog sa sarili kong patibong ewan ko nalang. Jeon Somi, bakit mo ako nireto? Huhuhu.

"Kadiri nga naman kasi, Dery. Jowang jowa ka na talaga, eh, ano?" Sabi ni Lucas, and parehas kaming nasamid ni Hendery kaya nagtawanan sila.

"Punyeta, Wong Yukhei. Absent lang si Vernice anlakas mo nang mantrip nanaman," sabi ni Hendery, kaya naman I looked at Hendery.

"Ah, oo nga pala, Loucielle. Si Vernice, siya yung girlfriend ni Lucas. Under talaga siya dun. Isang kurot lang, surrender na 'to," sabi naman ni Jungwoo, kaya natawa ako nang hindi sinasadya.

"Jungwoo!" Sabi ni Lucas, at nagroll ng eyes si Jungwoo.

"Matapos mo akong ipagpalit paJungwoo Jungwoo ka jan? No thanks, pag ako nagkajowa, ngungudngod ko sayo," sabi ni Jungwoo, kaya't natawa kaming lahat.

Nagulat naman ako nang biglang ilagay ni Hendery yung kamay niya sa right shoulder ko, causing me to blush, at agad naman na natigil silang lahat sa pagtawa.

"Pre, ang cute pala magblush ng girlfriend mo?" Sabi ni Xiaojun, kaya naman nanlaki ang mga mata ko at saka agad na inialis yung kamay ni Hendery sa balikat ko.

Nabilaukan naman si Hendery, at saka kinaltukan si Xiaojun.

"Hoy! Akin. Akin yan, cute ka jan. Maghanap kang iyo, Dejun. Sinasabi ko sayo," sabi ni Hendery, and as I stared at him, hindi ko maiwasan na mapansin na medyo namumula rin ang mga pisngi niya.

"Kung hindi lang siguro kayo, baka crush ko si Loucielle," sabi naman ni Winwin, at nanlaki ang mga mata ko.

P-Pota. Wag ganun, Sicheng.

Bakit ba kasi ang gugwapo ng mga kaibigan ni Hendery, lalo na siya? Bakit ba sila pinagpala? Required ba na maging magkakaibigan sila?

"Ang landi rin naman pala, Sicheng," sabi naman ni Jaehyun, kaya nagtawanan kami.

"Ah, baka nakakalimutan mo naman yung pagkahumaling mo kay Jiyeon? Di ko makakalimutan yun, pre," sabi ni Winwin, ngumisi pa at humalakhak silang lahat.

"Wag mong papakawalan, baka sulutin ni Winwin," sabi naman ni Mark, at nasiko naman siya ni Winwin.

Mas maganda sana to kung totoo, kaso ende hehehe.

HOY GAGA, ANONG INIISIP MO? WALANG KAYO HAHAHAHA. JOWANG JOWA LANG?

Eh si Hendery to, eh. :<

Ewan ko sayo, selp.

mine ♡ hendery wongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon