Chương 43

1.8K 172 22
                                    

Sau khi nói chuyện xong với Tu Liên, Mạc Ngân rút lại tinh thần lực. Khi cậu mở mắt ra đập vào mắt là ánh mắt chứa đầy lửa. giận của Vu Tư Tuyệt. Khiến cậu chẳng hiểu mô tê gì hết. Cậu chớp mắt nhìn anh, ai đi chọc giận đại boss này rồi.

" Cậu tìm hiểu chuyện mình muốn xong rồi chưa?" Vu Tư Tuyệt nhìn cậu một cái, ánh mắt lại nhìn thẳng con tang thi vẫn còn đang ngồi xổm trong vực của anh.

" Xong rồi. Nhưng mà....ê này anh tính làm gì. Mau dừng tay." Mạc Ngân gật đầu, định nói tiếp liền thấy Vu Tư Tuyệt bóp chặt vực của mình lại. Nghiền ép con tang thi bên trong đến vặn vẹo.

" Cậu xong rồi thì tôi giết nó. Tang thi này cấp bậc cao như vậy. Nếu để nó tự do sẽ rất nguy hiểm cho con người." Anh vẻ mặt nghiêm túc hợp tình hợp lí nói.

" Dừng tay lại mau. Nó không phải tang thi, nó có ý thức của con người. Tôi đã hứa sẽ bảo vệ nó rồi, anh mau dừng lại cho tôi."

Trong chớp mắt khi vực sắp chạm vào da thịt của Tu Liên thì dừng lại. Vu Tư Tuyệt ánh nhìn không có độ ấm mà nhìn chằm chằm vào người Tu Liên, khiến y là thân thể tang thi cũng nhịn không được mà run rẩy.

" Liên, ngươi có sao không?" Mạc Ngân đi nhanh về phía Tu Liên, bàn tay chạm một cái đã phá tan vực của Vu Tư Tuyệt. Không nhìn đến gương mặt đen thui của ai đó.

Tang thi đáng thương dùng hai mắt xanh lè long lanh mà nhìn cậu. Tinh thần lực lại trong đầu Mạc Ngân nói. " Người này hảo đáng sợ. Ngân ngươi nên tránh xa hắn ta một chút."

Mạc Ngân "..."

Sau khi đoàn người thu thập xong tinh hạch xung quanh, Vu Tư Tuyệt muốn dẫn bọn họ vào trong hầm đất đã bị phá nát bên trên, chỉ còn lại một nữa bên dưới. Khi bước chân mọi người chuẩn bị vào trong thì từ xa một nhóm người đi tới. Cầm đầu là một nam nhân vẻ ngoài cao to và một người phụ nữ xinh đẹp, uyển chuyển.

Nhìn nhóm người đang đi đến này, Mạc Ngân và Vu Tư Tuyệt tỏ vẻ hiểu rõ. Chính nhóm này luôn nhìn chằm chằm vào đội của họ từ lúc mới bắt đầu rời khỏi biệt thự.

" Xin chào, tôi là Giang Hồng Vũ, người dẫn đầu của đội. Thật thất lễ vì sự đường đột này." Nam nhân cầm đầu vẻ mặt tươi cười, làm một động tác chào. Vươn một bàn tay về phía Vu Tư Tuyệt. Hiển nhiên hắn ta biết rõ ai là người có quyền lên tiếng.

" Vu Tư Tuyệt, vậy các ngươi muốn cái gì. Cứ nói thẳng, nhóm của tôi còn rất bận." Anh đưa tay chạm cho có một cái, lạnh nhạt nói.

Nụ cười của Giang Hồng Vũ co rút vài cái, gian nan giữ lại ý cười trên mặt. Trong mắt hiện lên một tia tức giận, nhưng nghĩ đến đám người này còn có chỗ lợi dụng liền kiềm chế lại.

" Vu đội trưởng quả là người thẳng thắng, nếu cậu đây không thích vòng vo thì Giang mỗ cũng nói thẳng. Bên trong hầm đất này là vài thiết bị y tế cùng dược phẩm của chúng tôi. Bữa giờ bận rộn chưa đến để thu dọn, hôm nay vừa vặn lại trùng hợp gặp mọi người. Tính tôi luôn hào phóng, nếu mọi người giúp chúng tôi chuyển số vật phẩm này về thành, thì tôi chia cho mọi người 2 phần. Như thế nào?"

( TẠM DROP)[ĐAM MỸ] MẠT THẾ HỆ THỐNG CỨU VỚT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ