Người đâu tiên leo lên thanh kiếm băng kia là Quỷ Diễm. Những người còn lại cho dù có kinh ngạc cỡ nào nhưng nội tâm vẫn không dám leo lên bởi vì chưa nhìn thấy được sự an toàn của nó. Cho nên Quỷ Diễm với lòng trung thành, tin tưởng chủ nhân của mình một trăm phần trăm gánh vác trách nhiệm người đi đầu.Đợi Quỷ Diễm đứng vững vàng trên thân kiếm, hai tay cô nàng còn chơi xấu ôm lấy eo Mạc Ngân. Bỏ mặc cho ánh mắt đầy sát khí sau lưng. Mạc Ngân vận linh lực, thân kiếm càng trở nên sáng chói. Lấy tốc độ kinh người mà vọt lên, bay thẳng tấp một đường qua tới cổng của trấn. Bỏ xa gốc cây liễu hơn 500m mới dừng lại. Chỉ chưa đầy ba phút thân ảnh Mạc Ngân ngự kiếm đã bay trở về. Lần này là Dạ Xoa, và những người của nhóm Đại Hán. Vu Tư Tuyệt chịu trách nhiệm bảo vệ nên là người cuối cùng lên kiếm. Khi đứng sau lưng Mạc Ngân hai tay anh ôm chặt lấy eo cậu. Mạc Ngân bị siết đến đau, nhẹ nhàng 'ưm' một tiếng.
Cậu không quay đầu chỉ khẽ nói " Anh có thể nhẹ tay một chút không, đau."
Mạc Ngân chỉ thấy lực tay trên eo mạnh mẽ bóp một cái mới từ từ buông lỏng ra. Nhưng cậu lại không biết nam nhân đứng sau lưng cậu chỉ vì một tiếng rên và một cậu nói mà dục hỏa đốt người.
Vu Tư Tuyệt khuôn mặt vẫn lạnh lẽo, liếc mắt nhìn bộ vị quan trọng nào đó của bản thân đang có xu hướng tăng kích cỡ theo từng giây mà trong lòng hỗn loạn. Anh không được tự nhiên mà kẹp hai chân lại, vận ít linh lực đưa xuống dưới để trấn an vị huynh đệ của mình.
Em trai à, giờ này em nên ngủ chưa phải lúc để ra sân chào mọi người đâu.
Tiểu huynh đệ: (┛'д´)┛ tức á.
Nhìn huynh đệ đã trở lại mộng đẹp, Vu Tư Tuyệt nhẹ thở ra một hơi. Đúng lúc Mạc Ngân đáp xuống mặt đất đang quay đầu nhìn anh.
" Anh sợ độ cao sao?"
" Không có, chỉ là có chút không quen mà thôi." Bởi vì vừa làm chuyện xấu, nên Vu Tư Tuyệt không dám nhìn vào mắt của thiếu niên. Làm bộ phủi bụi trên quần áo mà trả lời, hai tai yên lặng không người biết mà đỏ lên.
Mạc Ngân tin tưởng không có nghi ngờ gì. Chỉ kéo tay anh coi như trấn an mà thôi. Trong lòng lại nghĩ, Vu ca lớn như vậy mà lại sợ độ cao. Sau này mình không nên dùng cách phi hành này chở Vu ca.
Vu ca 'sợ độ cao' được thiếu niên kéo tay thân mật mà tâm tình vui sướng.
Một đoàn người nhỏ vác balô cất từng bước đi trên đường. Từng ngôi nhà hai gian san sát nhau, từng vườn trái cây ăn quả đủ màu sắc. Cảnh vật vẫn xinh đẹp bình yên như trước chỉ là thiếu đi hơi thở cùa con người và vật sống. Không khí mang đến cảm giác nặng nề, khó chịu.
" Trời đất ơi, thần linh ơi~"
Bọn họ đã đi bộ hơn năm cây số, hiện tại vị trí của đoàn người Mạc Ngân là ở giữa trung tâm của trấn. Trước mặt họ là một ngôi nhà, không phải nói là một ngôi nhà được làm bằng thép. Hoành tráng to lớn mà chiếm giữ cả một khu phố. Một tòa nhà độc lập nằm ở đó, không hề liên quan với khung cảnh nơi đây một chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TẠM DROP)[ĐAM MỸ] MẠT THẾ HỆ THỐNG CỨU VỚT
Ficción GeneralTác Giả: Hoa Yêu Săn Đêm Thể Loại : Đam mỹ, xuyên không, hệ thống, không gian tùy thân, chủ thụ, mạt thế, tang thi, ma quỷ, dị năng và một chút huyền huyễn. Ngày sinh : 21/02/2019 Hưởng dương: (╯‵□′)╯︵┴─┴ Ngày liệm: (థฺˇ౪ˇథ) ...