Mạc Ngân thấy mọi người đã tránh xa ở bên ngoài phạm vi ảnh hưởng, liền nhảy khỏi nóc hầm. Tay vung lên, một kết giới trong suốt bao quanh khu công trình chỗ con tang thi đang chuẩn bị xông ra, ngăn cách bọn Đường Ngạo bên ngoài, bảo vệ họ an toàn.
Vu Tư Tuyệt nhìn Mạc Ngân làm xong tất cả liền đi nhanh đến cửa hầm, không ngừng thi triển lôi hệ mà đánh vào trong. Từng sợi sấm sét màu tím cứ theo hai tay anh mà bay múa. Đánh ầm ầm lên những phần lộ ra của tang thi, khiến những cái đầu lồi ra của nó cháy đen thui.
Nếu như tang thi bình thường đã bị anh giật cho thành tro. Nhưng con tang thi này lại chỉ cháy khét, đủ để thấy phòng ngự của nó mạnh hơn tang thi biến dị khác rất nhiều. Vu Tư Tuyệt thấy lôi hệ cũng không làm gì được nó liền thu hồi dị năng. Hai tay anh lập tức kết một cái ấn đơn giản, miệng nói " Hỏa diễm thâm uyên, đi." Một ngọn cực lớn màu đỏ kỳ lạ từ người anh bay ra. Nó dung nhập vào lồng băng của Mạc Ngân tạo thành hình thái cực âm dương cực lớn. Nửa là băng tinh khiết phát quang, nửa là lửa đỏ rực như máu. Không ngừng cùng nhau thiêu đốt con tang thi bên trong, lúc thì lạnh tận xương cốt, lúc lại nóng như trong dung nham.
Đám người Đường Ngạo, Ngô Dương ở xa xa còn bị hai luồng khí nóng lạnh này làm cho ảnh hưởng. Sắc mặt ai nấy lúc tái lúc đỏ, nhìn vô cùng khôi hài. Nhưng nhìn thấy hai người đang thi triển dị năng khủng bố bên trong, làm cho tất cả mọi người có mặt ngày hôm nay trỗi dậy một quyết tâm biến cường. Họ muốn mình sẽ có một ngày cũng trở nên mạnh mẽ như thế, soái khí như vậy. Phát động di nặng tầm xa lợi hại như thế. Trong lòng mỗi người đều vô tình thấp lên ngọn lửa kiên cường, một phần quan trọng khiến bọn họ trở thành những vị tướng quân dũng mãnh, danh tiếng vang dội sau này.
Con tang thi bị hai người liên thủ tấn công, nó phát ra những âm thanh gào thét nho nhỏ nhưng lại khiến mọi người nghe thấy đều muốn mao cốt tủng thiên*.
(*) Cực kì kinh hãi. -> Tây du kí 西遊記: "Long Vương kiến thuyết, tâm kinh đảm chiến, mao cốt tủng nhiên" 龍王見說, 心驚膽顫, 毛骨悚然 (Đệ nhị hồi) Long Vương nghe nói, khiếp đảm kinh hồn, lông tóc dựng đứng.
Mạc Ngân đang tập trung phát động di năng thì nghe Mạc Tinh la một tiếng " Cẩn thận đằng sau." Cậu lập tức theo phản xạ mà nhún người bay lên, lăng không mà đứng nhìn xuống. Chỗ cậu vừa đứng kia xuất hiện một con tang thi, hai tay đầy móng nhọn đen sì đang hướng về phía trước mà đâm tới. Nó thấy tay mình đâm vào khoảng không liền bối rối, đôi mắt ánh xanh liền liếc nhìn xung quanh. Thấy hành động này của nó, Mạc Ngân kinh ngạc. Đây là tang thi biến dị có trí tuệ.
Vu Tư Tuyệt bên này thấy Mạc Ngân xém nữa mất mạng liền tức giận. Tay đánh ra một quả cầu lửa về phía con tang thi bỗng dưng ở đâu xuất hiện này, nhưng quả cầu lửa lúc sắp đánh trúng thì con tang thi biến mất tại chỗ. Thân ảnh nó lại xuất hiện cách đó hơn 3 mét.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TẠM DROP)[ĐAM MỸ] MẠT THẾ HỆ THỐNG CỨU VỚT
قصص عامةTác Giả: Hoa Yêu Săn Đêm Thể Loại : Đam mỹ, xuyên không, hệ thống, không gian tùy thân, chủ thụ, mạt thế, tang thi, ma quỷ, dị năng và một chút huyền huyễn. Ngày sinh : 21/02/2019 Hưởng dương: (╯‵□′)╯︵┴─┴ Ngày liệm: (థฺˇ౪ˇథ) ...