Sự việc vừa sảy ra như một khúc nhạc đệm nho nhỏ mà thôi. Nhưng cũng để mọi người biết, trong đội tuyệt đối không được chọc Mạc Ngân giận. Nếu không hậu quả sẽ rất khó nói được. Vu Tư Tuyệt thì vẫn giữ mặt than không nhìn ra biểu tình ngàn năm của mình. Nhưng nhìn kỹ trong mắt anh ánh lên ngọn lửa cực nóng.Sau khi thu thập đầy đủ dụng cụ, lều trại cùng vũ khí. Vu Tư Tuyệt dẫn theo hơn 30 người ra khỏi biệt thự. Hướng về phía ngoài ô thành phố mà đi. Trong đợt đi này ngoài Vu Tư Tuyệt dẫn đội, còn mang theo Mạc Ngân, Dạ Xoa và Đường Ngạo, Lý Dũng theo để học thêm kinh nghiệm chiến đấu. Còn có Ngô Dương, Sở Lăng và những dị năng giả khác. Để Dật Nam cùng nhóm Quỷ Diễm và bốn đứa nhỏ ở lại biệt thự để đề phòng trường hợp có kẻ không an phận.
Năm chiếc xe hummer cùng một chiếc bán tải được trang bị đầy đủ hỏa lực, lao vút ra ngoài gây chú ý những người ẩn núp trong tối kia.
" Anh tính làm gì?" Mạc Ngân trong chiếc Hummer đi thứ hai, cảm nhận hơi thở âm u luôn nhìn chầm chầm bọn họ. Liếc nhìn Vu Tư Tuyệt đang nhắm mắt bên cạnh. Cậu không tin anh không cảm nhận được gì. Biết có người theo dõi mà vẫn muốn tự mình xuất trận.
" Tôi phát hiện cách thành trung tâm 10km có một công trình đang thi công dang dở, bên trong có một khu đựng thuốc và dụng cụ y tế." Vu Tư Tuyệt vẫn nhắm mắt nói.
" Vậy thì có liên quan gì tới đám người kia." Mạc Ngân khó hiểu, nhướng mày.
" Một chút cậu sẽ biết ngay thôi." Anh cười khẽ một tiếng.
Hừ, không nói thì thôi. Làm như tôi quan tâm chắc. Dù sao bọn người đó cũng nhắm vào anh. Liên quan gì tới tôi. Mạc Ngân hừ mũi, kéo vành nón xuống thấp.
Chủ nhân, cậu đúng là ngạo kiều mà. Mạc Tinh hệ thống trong lòng kêu gào.
Qua chừng hơn 3 tiếng đồng hồ, đoàn xe dừng lại tại một mảnh đất trống. Xung quanh có rất ít nhà cửa, chủ yếu là những công trình vừa éo cọc bêtông hoặc làm tới phần móng. Nhưng chiếm đa số xung quanh là những mặt bằng đang chờ động thổ. Vu Tư Tuyệt xuống xe, mặt mày lạnh băng nhìn về một phía. Nơi đó có một công trình gần như hoàn thiện đến bước lắp đặt. Anh chậm rãi bước đi, mọi người chậm bước cầm vũ khí theo sau. Chưa tới 2 phút, họ bắt đầu cảm thấy kỳ lạ vì bầu không khí quá là yên tĩnh, không thấy một cái bóng của tang thi, xung quanh cực kỳ bình thường và im ắng. Những cơn gió nhẹ lâu lâu lại ùa tới, thổi bay mái tóc trên đầu. Khiến họ có ảo giác những chuyện vừa trải qua như tang thi, hay thân nhân, bạn bè, con cái đã bị chết thảm dưới móng vuốt tang thu kia chỉ là một giấc mộng, một cơn ác mộng mà thôi.
" Tỉnh táo lại. Bây giờ là mạt thế. Nên nhớ rõ một điều này, không được buông lỏng, dù là cảm thấy nơi đó an toàn như thế nào." Mạc Ngân nhẹ giọng nói. Tiếng nói cậu như ma âm chui thẳng vào đầu của từng người, khiến họ từ trong mơ hồ bừng tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TẠM DROP)[ĐAM MỸ] MẠT THẾ HỆ THỐNG CỨU VỚT
Ficción GeneralTác Giả: Hoa Yêu Săn Đêm Thể Loại : Đam mỹ, xuyên không, hệ thống, không gian tùy thân, chủ thụ, mạt thế, tang thi, ma quỷ, dị năng và một chút huyền huyễn. Ngày sinh : 21/02/2019 Hưởng dương: (╯‵□′)╯︵┴─┴ Ngày liệm: (థฺˇ౪ˇథ) ...