Buổi tối sau khi ăn uống no đủ, Mạc Ngân trở về phòng mình bắt đầu tu luyện. Dạo này cậu ẩn ẩn cảm giác màn chắn của cấp bậc dị năng đã mỏng đi rất nhiều. Cậu biết mình sắp đột phá cấp ba, tiến vào cấp bốn. Nhưng cậu vẫn thấy bản thân còn thiếu một cơ hội tiến giai, chi cần cơ hội này tới dị năng của cậu không nhưng đột phá mà Huyền linh tâm cũng sẽ đột phá.Mạc Ngân đang tĩnh tâm tu luyện thì cửa phòng bị gõ, cậu đành từ trong trạng thái tu luyện dứt ra đi tới mở cửa.
" Có chuyện gì sao?" Mạc Ngân nhìn nam nhân một thân thường phục chỉnh chu đứng trước phòng mình chớp mắt hỏi.
" Tôi biết gần đây có một kho hàng của quốc gia, hiện tại muốn đi coi một chút, nên hỏi em có muốn đi cùng không." Vu Tư Tuyệt mặt không cảm xúc nói, nhưng tiểu Tuyệt chibi trong lòng anh lại đang bồn chồn đi qua đi lại.
' Anh có hai vé xem phim hôm nay, em có muốn đi xem cùng anh không?
Lời thoại của một bộ phim ngôn tình chiếc lúc 7 giờ mà cậu ngày trước hay xem hiện lên trong đầu. Sao mà giống như đang hẹn hò riêng tư vậy nhỉ. Mạc Ngân rùng mình, lắc lắc đầu xua đi những hình ảnh làm cậu hốt hoảng kia đi.
Vu Tư Tuyệt thấy cậu lắc đầu, nét mặt liền đanh lại có vẻ âm trầm hơn bình thường, nhưng chibi tiểu Tuyệt trong lòng lại rũ hai tai xuống, buồn.
" Cũng được, vậy anh đợi một lát, tôi lấy áo và balô." Mạc Ngân không nhận ra anh khác thường, nghĩ cứ ở trong phòng hoài cũng không đột phá ngay được, có thể lần này ra ngoài có lẽ sẽ tìm được cơ duyên của bản thân.
Vu Tư Tuyệt vui vẻ nhìn cậu xoay người vào trong, lại khó hiểu nghĩ khi nãy cậu lắc đầu cái gì chứ. Nhưng mà kệ đi miễn cậu chịu đi cùng anh là được. Chuyến đi chỉ có hai người họ, mà còn là ban đêm nữa. Nghĩ tới đây bỗng Vu Tư Tuyệt giật mình, cảm thấy như mới bị sét đánh một cái vậy, đầu óc đều trở nên thông suốt.
Anh nhếch môi, thì ra là vậy.
" Đi thôi." Mạc Ngân thay quần áo và đeo balô ra thấy anh đang cười ngu, khó hiểu nhìn anh một cái.
Vu Tư Tuyệt dùng lĩnh vực không gian của anh đưa hai người rời khỏi cách biệt thự hơn 500m. Khi hai người xuất hiện làm mấy con tang thi đang lỡn vỡn xung quanh tập trung lại. Vu Tư Tuyệt và Mạc Ngân không ham gì mấy con cấp phổ thông chậm chạp này liền cùng nhau biến mất tại chỗ, đi đến kho hàng phía Đông.
Kho hàng này là kho lớn nhất nước M, do quốc gia chuyên dùng vận chuyển cất giữ hàng hóa cho quân đội và chính phủ. Ngày mạt thế đến trùng hợp cũng là lúc quốc gia đang vận chuyển hàng vào kho.
Không biết hiện tại đã có người lấy đi chưa, nhưng nếu chưa thì đối với Vu Tư Tuyệt phải đem theo nhiều người như vậy mà nói là rất tốt.
Hai người một trước một sau xuất hiện ngay cửa nhà kho. Bên trong lẫn xung quanh im ắng đến kì lạ.
" Lúc này xung quanh đáng lẽ phải rất nhiều, sao lại không thấy một con như vậy. Điều này rất cổ quái, anh cẩn thận một chút." Mạc Ngân trong tay cầm sẵn thanh kiếm, đề phòng nhìn xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TẠM DROP)[ĐAM MỸ] MẠT THẾ HỆ THỐNG CỨU VỚT
Ficção GeralTác Giả: Hoa Yêu Săn Đêm Thể Loại : Đam mỹ, xuyên không, hệ thống, không gian tùy thân, chủ thụ, mạt thế, tang thi, ma quỷ, dị năng và một chút huyền huyễn. Ngày sinh : 21/02/2019 Hưởng dương: (╯‵□′)╯︵┴─┴ Ngày liệm: (థฺˇ౪ˇథ) ...