Chương 52

1.1K 113 3
                                    

" Khặc khặc, nhân loại ngu xuẩn. Vậy mà có thể đoán được thân phận của tao. Khặc, nhưng chỉ có vậy mà thôi, ngươi được chết dưới hình dạng này nên cảm thấy vinh hạnh." Alex hình dáng tang thi mở miệng ra là giọng nói khàn đục từ trong kẽ răng truyền ra. Nghe vào đặc biệt...đau tai.

" Hừ, chỉ với một con tang thi như ngươi mà cũng đòi giết ta. Nằm mơ chưa chắc đã được. Cũng nên cám ơn ngươi đã đóng lại cánh cửa này, nếu không để đồng bọn ta thấy những hình ảnh tiếp theo đây sẽ không quá tốt với bọn họ đâu. Tiếp chiêu, Băng nhận đi" Mạc Ngân tặng cho Alex một nụ cười, trong tay liền xuất ra dị năng hệ Băng. Không chút lưu tình bắn ra.

" Nhân loại ngu si, ngươi tưởng mấy trò mèo này có thể làm tổn thương tao sao."

Mạc Ngân không muốn phí lời cùng loại tang thi cho là thông minh này. Dị năng trong tay phát động, đóng băng toàn bộ căn phòng. Tang thi Alex tuy cấp cao nhưng nó là hệ trí não, cho nên lực công kích cùng phòng ngự không cao. Alex vội vàng né tránh những châm băng đang bắn về phía mình, nó nhảy lên bám trụ trên trần nhà. Hai tay nhanh chóng ấn một công tắc bên trên. Nó lôi ra một con chíp nhỏ như bàn tay trẻ con, tự đâm vào ngực của bản thân một lổ lớn. Nhét con chíp vào, sau đó dưới ánh mắt kinh ngạc cùa Mạc Ngân một bộ áo giáp bằng hợp kim đen bao phũ toàn thân của nó.

" Khặc khặc, đây là áo giáp mà tao chế tạo. Nó có thể nhẹ nhàng hủy diệt một thị trấn. Đối phó với nhân loại nhỏ bé như ngươi là hoàn toàn dư sức." Alex vừa nói xong, từ lòng bàn tay bắn ra vô số quả cầu ánh sáng.

Bên trong chứa đựng một loại năng lượng không biết tên cực kỳ khủng bố. Những quả cầu còn chưa đến gần Mạc Ngân đã cảm nhận được một luồng khí đè ép. Điều đó làm cậu thật sự rất kinh ngạc.

Mạc Ngân rút bỏ vẻ nhàn nhã vừa nãy, Tử xuất hiện trong tay cậu. Ánh sáng tím u ám hiện lên bên trong căn phòng bị phũ đầy băng lam trở nên thật quỷ dị. Tay cậu xuất ra một tấm chắn bằng linh lực, miệng niệm một loại khẩu quyết. Vừa đúng lúc những quả cầu năng lượng lao tới. Hai dòng năng lượng va chạm vào nhau tạo thành một vụ nổ kinh người. Căn phòng không chịu được áp lực khủng mà tan vỡ. Những người đứng đợi bên ngoài cũng bị làn sóng bạo liệt đánh văng mấy mét.

" Khặc khặc, giải quyết xong một đứa. Giờ tới mấy đứa tụi bây rồi. Hãy ngoan ngoãn làm chất dinh dưỡng cho con trai của ta đi." Alex từ trong trận nổ lao ra. Đứng nhìn dáng vẻ chật vật của mọi người mà nở nụ cười chiến thắng.

" Tiến sĩ Alex sao, khụ, không, không thể nào. Ông ta là tang thi. Nhưng sao lại có thể nói chuyện như người bình thường được." Đại Hán tuy nhận ra điều khác thường trên người ông ta nhưng hắn chưa từng nghĩ ông ta vậy mà là tang thi. Như vậy những chuyện phát sinh từ khi nhiệm vụ hộ tống ông ta đưa ra với sự mất tích và chết của những đội khác đều thông rõ tất cả.

Nhóm Đại Hán nhanh chóng dìu nhau đứng dậy, ho ra một ngụm máu, bị nội thương nhưng không nặng lắm. Khiếp sợ mà nhìn tang thi toàn thân áo giáp đen to lớn trước mắt này.

( TẠM DROP)[ĐAM MỸ] MẠT THẾ HỆ THỐNG CỨU VỚT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ