Chương 44

1.8K 166 22
                                    


Đoàn người nhanh chóng xuất phát trở về biệt thự, trên đường đi cũng dừng lại thu thập không ít vật tư.

Khi ánh nắng mặt trời dần biến mất đoàn xe cuối cùng cũng về tới nơi. Vu Tư Tuyệt để Dật Nam kiểm tra thống kê lại tất cả vật tư mà mình có. Liền gọi mọi người vào sảnh hợp về chuyện di chuyển tới phía Nam.

Mạc Ngân đối với ý định này không có quan tâm lắm, vì mục đích của cậu chính là căn cứ H ở thành phố Giang Hải. Vị trí của ba Mạc đang ở nơi đó. Mà thành phố Giang Hải lại nằm cùng một hướng về phía Nam. Cho nên cuộc hợp của Vu Tư Tuyệt cậu không tham gia. Tu Liên luôn im lặng bám sát phía sau cậu, một bước cũng không rời.

Đối với người trong biệt thự, sự xuất hiện của Tu Liên cũng không quá khiến người nghi ngờ. Chỉ vì ngoại hình thần bí của hắn mà bị chú ý một chút mà thôi. Mạc Ngân trở về phòng mình liền trước hết đi tắm rửa sạch sẽ. Đợi cậu để trần nữa thân trên, quấn một cái khăn lông bước ra. Trên tay còn cầm một cái khăn nhỏ mà lau tóc ướt. Tu Liên nhìn thấy nhanh chóng cúi đầu, da mặt tái xanh của tang thi chậm rãi nóng lên.

" Uống đi. Nó là nước suối chứa linh khí, sẽ giúp cải thiện một chút cơ thể ngươi." Mạc Ngân ngồi bắt chéo chân trên giường, bởi vì động tác mà để lộ không ít cảnh xuân thấp thoáng. Từ hư không lấy ra một chai nước trong suốt đưa qua cho Tu Liên. Cánh tay lau tóc cũng không có ngừng lại.

Tu Liên vẫn luôn cúi gầm mặt đưa tay chộp lấy cái chai. Tinh thần lực lại truyền vào đầu Mạc Ngân.

" Ngân, nên mặc quần áo."

Mạc Ngân nhướng mày, trong đầu lại nổi lên ý xấu. Cậu nở một nụ cười tà tứ, buông cái khăn đang lau tóc kia ra, mặc kệ những sợi tóc hỗn loạn trên đầu. Cậu đứng lên bước lại gần Tu Liên, nhưng vì vấn đề chiều cao mà cậu nhíu mày. Đẩy mạnh thân thể cứng ngắt của Tu Liên té ngồi lên sôpha đằng sau. Một chân cậu gác lên thân ghế để lộ một vòng cung xinh đẹp. Gương mặt anh tuấn giờ phút này lại tràn ý cười, hai mắt cậu híp lại trông Mạc Ngân càng thêm quyến rũ. Cậu dùng ngón tay nâng cầm của Tu Liên lên, áp sát môi mình lên tai hắn, giọng nói tràn đầy mê hoặc.

" Liên đây là đang ngượng ngùng sao? Cơ thể của ta và Liên ai đẹp hơn. Hả?"

Rầm một cái, cánh cửa phòng bằng gỗ quý đáng thương bị người ta không thương tiếc mà đá sập.

Vu Tư Tuyệt đen mặt mà xuất hiện, hai mắt anh bừng bừng lửa giận mà nhìn chòng chọc cảnh tượng đang diễn ra trong phòng.

( Trong mắt Vu Tư Tuyệt ) Tu Liên ngồi ngay ngắn trên sôpha, Mạc Ngân chỉ quấn một cái khăn bé xíu bị hắn ôm ở trên đùi hắn. Khuôn mặt hai người dính sát vào nhau như chuẩn bị hôn môi.

( Sự thật) Tu Liên thân thể chật vật bị Mạc Ngân chế trụ. Cằm bị Mạc Ngân dùng sức nắm chặt, cưỡng chế nâng mặt hắn lên. Trong lòng Tu Liên đứng ngồi không yên, không ngừng truyền tinh thần lực mà vang xin buông hắn ra. Nhưng Mạc Ngân ngó lơ làm như không nghe thấy. Khiến tâm hồn mong manh của Tu Liên sắp ngất đến nơi rồi.

( TẠM DROP)[ĐAM MỸ] MẠT THẾ HỆ THỐNG CỨU VỚT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ