Chương 35:

3.3K 232 11
                                    


" Mọi người mau, chỗ kia có một khách sạn. Hình như có người, nhanh lên." Triệu Mân cầm đầu một đám tầm 11, 12 người chật vật chạy lại gần khách sạn bọn Mạc Ngân ở.

Họ chạy thục mạng cho đến cấm giới thì bị ngăn ở bên ngoài, khiến cho một đám hoảng sợ kêu gào.

" Có ai không, mau cứu chúng tôi." Một người trung niên ôm cánh tay đập mạnh vào kết giới.

" Mã đại ca hay thôi đi. Nơi này có cái chắn vô hình như vậy thật là tà môn. Chưa chắc bên trong là con người đâu." Một phụ nữ trung niên thân thể run rẩy nhìn Mã Lưu đang đập vô kết giới mà nói.

" Đúng đó, cho dù bên trong có người cũng chắc là hạng người không tốt lành gì. Thôi bỏ đi, chúng ta cố chạy thêm một đoạn nữa." Những người theo sau cũng sợ sệt cái kết giới nói.

" Không được, mấy người không thấy anh em bị thương không ít. Nếu cố gắng chạy nữa sẽ không thể chịu nỗi. Nhìn mấy chiếc xe bên trong đi, toàn là của quân đội sử dụng. Cho dù không phải người đàng quàng thì cùng lắm là liều mạng một trận." Triệu Mân lắc đầu không đồng ý. Bây giờ chỉ có thể nhờ sự giúp đỡ của người bên trong mà thôi. Trong nhóm người nào cũng bị đoàn sương kì quái kia làm bị thương hết rồi. Là một đội trưởng, anh không thể nhìn thành viên của mình bỏ mạng.

" Có ai không, xin hãy giúp chúng tôi với." Nhóm người nghe Triệu Mân nói liền lấy dũng khí bắt đầu vừa đập vừa gào thét.

Mà bây giờ bên trong khách sạn bọn người Vu Tư Tuyệt đang đứng quan sát nhóm người Triệu Mân bên dưới. Khi nhóm người này xuất hiện Mạc Ngân đã cảm ứng được, nhưng vì không rõ lai lịch nên mọi người mới quan sát mà không lộ diện.

" Nhóm người này già trẻ lớn bé đều có cả. Chắc là người dân còn sống sót gần đây." Dật Nam khoanh tay đứng bên cửa sổ nói.

" Trên người họ đều có vết thương, nếu không kịp chữa trị có thể sẽ mất mạng." Ngô Dương là người thật thà chất phác, nhìn thấy có trẻ con bên trong nhóm cũng bị thương liền mềm lòng.

" Vu ca, hay để em xuống dưới đưa họ vào đi." Sở Lăng khoác vai Dật Nam cùng nhìn xuống đám người Triệu Mân đang điên cuồng la hét kia.

" Tiểu Ngân thấy thế nào?". Dù sao kết giới cũng do Mạc Ngân tạo, muốn đưa người vào phải thông qua cậu trước tiên.

Vu Tư Tuyệt không nghĩ rằng hành động của mình hiện tại trong mắt huynh đệ của anh thành "Thê nô" tiêu chuẩn.

" Để Dạ Xoa và Quỷ Diễm đi đi." Mạc Ngân kì quái liếc ba người đứng sau lưng Vu Tư Tuyệt. Cậu xem không hiểu mấy ánh mắt của ba tên đó.

Cậu đưa mắt nhìn tên già đầu trong nhóm: Thuộc hạ của anh thần kinh không bình thường.

Tên được cho là già đầu nào đó: Thần kinh căng thẳng lâu ngày, sinh ra bệnh về trí não.

( TẠM DROP)[ĐAM MỸ] MẠT THẾ HỆ THỐNG CỨU VỚT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ