Chương 45:

2K 156 24
                                    


Vu Tư Tuyệt sắc mặt âm trầm mà lái xe, thỉnh thoảng lại liếc nhìn kính chiếu hậu.

Mạc Ngân đang ghé sát mặt mình vào Tu Liên. Hai tay thì ôm lấy đầu hắn, đôi mắt nhắm nghiền. Anh biết cậu đang trao đổi tinh thần lực với đối phương nhưng khó chịu và giận giữ trong lòng anh lại không kìm chế được.

" Vu đội trưởng, sắp cháy xe rồi." Lưu Kim Nguyệt ngồi ở ghế lái phụ nhìn người nam nhân đang phát ra những tia điện vào động cơ xe mà nhắc nhở. Có cho tinh hạch cô cũng không muốn ngồi kế bên tảng băng hở chút là phát điện này đâu. Nhưng Ngân ca còn phải giúp Tu Liên ca trị bệnh nên cô mới ấm ức ngồi ở đây thôi.

Vu Tư Tuyệt nghe thấy vậy mới thu hồi dị năng phát tán lung tung lại. Nhìn hộp số đang bốc khói mà chân mày nhíu chặt vào nhau. Lúc này anh mới áp chế cảm giác nôn nóng trong lòng mà nhìn lại kính chiếu hậu lần nữa. Mạc Ngân đang lấy trong balô ra một bình sứ. Cậu đổ ra một viên thuốc gì đó màu đỏ tươi, lại tản ra một mùi thơm của thảo dược. Tự tay đúc viên thuốc vào miệng của Tu Liên. Chỉ thấy con tang thi chết tiệt kia còn le cái lưỡi đầy gân xanh mà liếm ngón tay Mạc Ngân. Khiến cậu nhột mà cười một cái rõ tươi.

'Két' xe đột nhiên thẳng gấp. Cũng may ai trong xe cũng thân thủ bất phàm nếu không đã ngã nhào về trước. Chỉ tội Lưu Kim Nguyệt phản ứng chậm, dù có thắt dây an toàn thì cái trán cô cũng đập dô kính xe một cái.

" Có chuyện gì vậy?" Mạc Ngân nhìn nam nhân đang vịn tay lái mà hỏi.

" Không có gì, mới nãy thấy một bóng người chạy ngang nên mới thắng gấp. Nhưng giờ nhìn lại chắc là ảo giác." Vu Tư Tuyệt nhìn hai người đã tách xa ra, hài lòng mà nói dối không chớp mắt.

" Xe đi gần về thành phố H rồi. Anh cẩn thận một chút, chúng ta vẫn chưa biết tình hình bên trong." Mạc Ngân không nghi ngờ. Còn nghiêm túc nói.

Vu Tư Tuyệt gật đầu một cái.

" Ngân caca, anh có thể cho em ngồi ở sau không. Đầu em đau." Lưu Kim Nguyệt xoa xoa cục u trên trán mình, nước mắt lưng tròng mình nhìn Mạc Ngân.

Mạc Ngân nhìn cục u lớn đang dần chuyển màu xanh của cô lập tức muốn cười. Nhưng cậu biết làm như vậy rất 'dô diên' nên mím chặt môi. Đưa tay sờ sờ đầu cô nhóc, mới lấy trong balô (không gian) ra một viên thuốc cho cô uống. Chẳng mấy phút cục u đang biến mất, cậu sợ đến thành phố H gặp lại Lưu thúc thúc ông sẽ đau lòng con gái a.

Vu Tư Tuyệt nhìn thanh niên ngồi bên cạnh mình, lập tức đôi tay cầm vô lăng cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Tâm tình theo đó mà tốt hơn gấp mấy trăm lần. Cho nên suốt dọc đường đều rất thuận lợi, đa số tang thi tập kích đều bị Vu Tư Tuyệt như cắn phải thuốc lắc mà giải quyết hết. Cho nên suốt thời gian đó, quần chúng tang thi luôn thấy được một chiếc xe Hummer được cải tạo cứ đi ngang qua đồng loại cỉa tụi nó sẽ bỏ lại một đống tro bụi mù mịt.

'Ư...a...a...hư' những con tang thi liên tục kêu gào thảm thương.

( Phiên dịch: Quân giết người, đồ độc ác. Con ta, cháu ta, chồng ta a )

( TẠM DROP)[ĐAM MỸ] MẠT THẾ HỆ THỐNG CỨU VỚT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ