Vu Tư Tuyệt thấy Mạc Ngân không có ý định giấu diếm anh, rằng bản thân cậu cũng có một không gian. Trong lòng anh liền cảm thấy vui vẻ. Điều đó chứng tỏ cậu tin tưởng anh. Động tác thu hàng của anh cũng nhanh hơn không ít. Khi hai người thu mõi tay, trong kho còn thừa lại hơn 10 thùng hàng mà hai người cố tình để lại cho những người khác.Sau khi sắp xếp ổn thỏa, thiêu hủy mấy cái xác tang thi kia xong liền cùng nhau trở về. Khi hai người ra cửa liền thấy xung quanh xuất hiện thật nhiều tang thi phổ thông lãng vãng. Có thể do Độc Lãng đã chết, mấy con tang thi cấp cao kia cũng không còn. Mấy con tang thi này không còn nhận được uy áp cấp bậc nữa nên mới có thể tự do xuất hiện ở đây.
Vu Tư Tuyệt mang theo Mạc Ngân dùng không gian dịch chuyển quay trở lại trong phòng của mình.
Bây giờ cũng đã hơn 4giờ sáng. Có nhiều người trong biệt thự đã tỉnh ngủ, trừ mấy người thay phiên nhau canh gác kia. Mạc Ngân cũng không buồn ngủ lắm, nhưng hơi mệt thật. Liền nói vài câu với Vu Tư Tuyệt xong quay lại phòng mình để tắm rửa.
Ngồi ngâm mình trong bồn nước ấm Mạc Ngân nhớ lại tình cảnh khi nãy. Thấy bản thân tự nhiên trở nên thật kì lạ. Kiếp trước việc gì cũng tự mình làm. Nhiệm vụ sư môn giao cho dù nguy hiểm hay khó khăn ra sao cũng cố gắng làm hết sức để hoàn thành. Sau khi xuyên tới đây rồi, có baba yêu thương, có bạn bè thật lòng quan tâm. Còn có đồng đội tuy hơi ngốc chút nhưng lại thật tâm với cậu. Còn có nam nhân tên Vu Tư Tuyệt kia, vì cậu mà nổi giận, lo lắng. Bảo về cậu sau tấm lưng cao lớn mạnh mẽ đó. Cái cảm giác lạ lẫm mà cậu sống qua 3 kiếp vẫn chưa hề biết được. Nhưng nó thật làm cho tim cậu ấm áp đến lạ.
____________
Buổi sáng Mạc Ngân bị tiếng ồn làm cho tỉnh ngủ, cậu rửa mặt thay một bộ đồ thể thao khác, mới mang giày đi xuống lầu. Ngoài cổng biệt thự xuất hiện một nhóm người, đang cùng bọn Sở Lăng cãi nhau.Nói là cãi nhau, nhưng thật ra chỉ có nhóm người ngoài cổng kia la ó lớn tiếng, bọn Sở Lăng chỉ đứng khoanh tay đứng bên trong, cách một cánh cửa sắt mà nhìn ra.
" Chuyện gì vậy?" Mạc Ngân đi lên vỗ vai một người hỏi.
" Chuyện gì? Cậu phải hỏi đám người đó kìa. Mới sáng sớm đã kéo một đám đến đòi biệt thự. Nói nào là khu này của hắn. Hôm qua do ra ngoài tìm vật tư nên mới để cơ hội cho chúng ta vào." Sở Lăng thấy Mạc Ngân liền quay đầu tức giận chỉ vô một tên cầm đầu trong đó nói.
" Nên.."
" Nên hôm nay đến đòi lại nhà, nói hắn có thể cho chúng ta ở lại đây. Nhưng phải lo việc bảo vệ an toàn và ăn uống của bọn họ. Nực cười, rõ ràng khu nhà này của Vu ca, cho dù có là của hắn đi nữa thì thời buổi này làm gì có chuyện quan tâm đây phải là nhà của ngươi hay không." Phải nói là cái tên không biết từ đâu đến này làm cho Sở Lăng tức giận không nhẹ.
Mạc Ngân nghe vậy liền hiểu. Đám người này thấy cả đoàn xe từ ngoài thành đến, tưởng là người nơi khác tiến vào ở. Nên mới kéo nhau đến bịa đặt để kiếm chát chút đỉnh đây mà. Bọn họ tính tóan cũng rất tốt, nếu người bên trong tính tình tốt chút nhất định sẽ cho họ vào và làm theo lời họ nói. Còn nếu ngược lại vẫn cho niệm tình chiếm nhà người khác mà chia cho chút vật tư đi. Nhưng họ lại không tính đến, đại ca của đoàn đội này là chủ nhân chân chính ở đây. Cho nên mới nói họ gặp xui xẻo rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TẠM DROP)[ĐAM MỸ] MẠT THẾ HỆ THỐNG CỨU VỚT
Ficção GeralTác Giả: Hoa Yêu Săn Đêm Thể Loại : Đam mỹ, xuyên không, hệ thống, không gian tùy thân, chủ thụ, mạt thế, tang thi, ma quỷ, dị năng và một chút huyền huyễn. Ngày sinh : 21/02/2019 Hưởng dương: (╯‵□′)╯︵┴─┴ Ngày liệm: (థฺˇ౪ˇథ) ...