👸👸 QUEEN FARHA👸matar sarki👸👸

2.8K 127 8
                                    

*🅱RILLIANT WRITERS ASSOCIATION🖊*
( _Pens of freedom,home of exceptional and magnificent writers_)




👸🏻👸🏻 *QUEEN FARHA* 👸🏻👸🏻
          👸🏻 *Matar Sarki* 👸🏻

                      

  Writing
              And
                    Story

*FAUZIYYA TASI'U UMAR*
® *FAUZAH*


*Wattpad👉🏻* *realfauzah*

www.fauzahtasiu41@gmail.com



🅿1⃣7⃣

Tana fadin haka ta miqe tabar gurin hankalin King Hafeez yayi mugun tashi ya zame qasa ya riqe qafafun Daddy yace “Daddy wlh da gaske nake itadin matata ce kayimin rai ka bani ita mu tafi wlh Dad rashin Farha a cikin rayuwata yakusa zama ajali na” murmushi yayi ya dafa kafadarsa yace “hqr zakayi Hafeez Farha da alamun har yanzu baa cikin hayyacinta take ba tunanin ta aka shafe mata wanda ya shafi rayuwarku ta baya kabani kwana biyu zanyi wani abu akai” girgiza masa kai yayi yace “kada kace haka Dad kabani ita wlh daganan zuwa safiya saita tunani ina da yaqinin idan nayi mata abu daya zai iya dawo da tunaninta gareni tunda duk duniya babu wanda ya taba yi mata shi saini kadai"

Murmushi Dad yayi yace “kafiye gaggawa Hafeez badai kaganta ba? To ka kwantar da hankalinka bijahi rasulullahi nanda shekara daya sai munzo Bauchi suna dan daga ganinka akwai qoqari” shafa kansa yayi cike da kunya Mom da Maryam sukayi dariya shidai Nasir mutuwar zaune yayi yana saqe² a ransa yanzu shikenan yanaji yana gani Farha ta haramta gareshi? tambayar da yayiwa kansa kenan daidai lkcn da King Hafeez ha miqe ya kamo hanunsa suka fita suna fita Sarki ya rungume shi yana kuka shima kukan yakeyi yana bubbuga bayan dannasa bude baki yayi yace “Ina cikin farin cikin da tunda Mom na ta haifeni ban tabayi ba ashe Ina tare da mahaifi na tsayin shekaru bansani ba ashe nima cikakken dan gatane kamar kowanne da Allah na gde maka daka azurtani da iyaye na qwarai...” rufe masa baki King Hafeez yayi da nasa yayi masa kiss me kyau sannan ya soma share masa hawayen yace “zo mu tafi yau a gurina zaka kwana tunda Mom dinka taqi yarda dani kada nayi maraici biyu kaji sweet Sweet Son” yana fadin haka suka shiga mota leqowa Sarki yayi yace da Nasir “Uncle kace dasu tsohon Dad na tafi yau a gurin Daddy gaske zan kwana kuma kace da Mom na saita taho” duk da nauyin da Hafeez yakeji a qirjinsa saida ya murmusa haka yaja motar suka tafi suna tafe suna hira Sarki yanata zuba masa surutu da bashi lbrn zawarawan Mom dinsa da suketa zuwa take musu wulaqanci tana cewa ita matar aure ce harda lbrn irin badaqalar da sukayi da kawunshi Nasir wani kishine ya tasowa Hafeez da baisan yanada shiba jikinsa har rawa yakeyi wai matarsa wasu qaratan banza suke zuwa suna cewa suna sonta.

Da wannan tunanin suka shiga wani mall sukayo shopping suka wucce gda dama Sarki yasan dakinsa a gdan kai tsaye ya shiga yayi wanka ya canza kayansa zuwa wasu set na baqar singlet da bakin boxes yana fitowa parlourn ya tarar da Dad dinsa shima yayi irin dressing dinsa ya zauna kusa dashi sukayiwa juna murmushi ya bude wata jaka ya rinqa fito da hotuna yana nunawa Sarki yanayi masa bayani wasu da yawa yasansu wasu kuma bai sansu ba saidai lbrnsu da yakeji a gurin Dad dinsa ajiyar zuciya yayi yace “amma Dad yaushe zakuyimin qani nima inason qani duk abokaina sunada qanne sai suyita yimin gori waini ni kadaine inna mutu banida meyimin addu'a” murmushi yayi ya shafa kansa yace “ka lallaba Mom dinka ta biyomu nan nikuma nayi maka alqawarin zan bata ajiyar qaninka bada jimawa ba kaji?” wani ihun murna yayi ya rungume mahaifin nasa yace “thanks Dad I love you so much” da haka suka gama kallon picks din suka tattare su King Hafeez ya dagashi cak ya kaisa dakinsa yayi masa addu'a ya kashe hasken shima ya kwanta a kusa dashi yaja musu bargo.

Washegari da wuri Baffa ya diro Kaduna aikuwa Sarki yayi murnar ganinsa da King Hafeez ya fada masa kakansa ne ya rungumeshi yanata kissing dinshi dariya sukayi Baffa yace “daga ganina kuma sai a karyani dan jikalle” dariya yayi yace “ai sonake na rama more kan da banyi ba tsayin shekaru" murmushi yayi tare da dauke hawayen tausayin yar tasa da jikansa King Hafeez ne yajasu har gdan Daddy tana kwance Momy ta shigo tace tazo tanada baqi tashi tayi ta dauki mayafinta ta yafa ta fita parlourn wani tsalle tayi ta dira gaban Baffanta ta fada jikinsa ta saki wani kuka ta matseshi sosai a jikinta tace “ba.. Baffa dama kana raye ka manta dani Baffa laifin me nayi maka haka daka banzatar dani a duniya kabarni baka tunanin sake ganina...” kukan da yaci qarfinta ne yasata yin shiru murna ce ta hana Baffa cewa komai sai Yaya Anass ne yayi qarfin halin matsawa kusa da ita ya janyeta daga jikin Baffansu ya hadata da nasa yana share mata hawayen a hankali cikin muryar kuka tace “Yaya Anass Ina su Mama da Ummah ina sauran yan uwana” zaro mgnr takeyi batare da tasan ta inda take fitowa ba komai yanzu yake dawo mata na game da mahaifan nata da yan uwanta.

👸👸 QUEEN FARHA 👸👸👸Matar sarki👸Where stories live. Discover now