*🅱RILLIANT WRITERS ASSOCIATION🖊*
( _Pens of freedom,home of exceptional and magnificent writers_)👸🏻👸🏻 *QUEEN FARHA* 👸🏻👸🏻
👸🏻 *Matar Sarki* 👸🏻
Writing
And
Story*FAUZIYYA TASI'U UMAR*
® *FAUZAH**Wattpad👉🏻* *realfauzah*
www.fauzahtasiu41@gmail.com
Last page🔚🔚🔚🔚🔚🔚🔚🔚
🅿2⃣2⃣
Ajiyar numfashi yayi yace “to shikenan naji Allah ya yafe mana baki daya stop crying please” murmushi tayi tayi kissing qirjinsa tace “yawwa adalin Sarki mijin Queen Farha baban Abdallah da....” kallon da yake binta dashine yasata hadiye mgnr ta shige jikinsa tana dariya shima dariyar yakeyi ya jata suka fita suka nufi bangaren Hajiya Fulani shima bangaren cike yake da yan gaisuwa a daki suka tarar da Hajiyan suka zauna suka qara gaisawa ta kalli Farha tace “yanzu Amnah tabar nan tace taje ta nemi gafararki kin yafe mata harma kinyi mata kyau amma tace mijinki yaqi tsayawa ya saurareta ko kallonta bayason yi qarshe ma daki ya shige ya barku”
Murmushi Farha tayi ta ruqo hanunsa tace “ai yanzu yace ya yafe mata ko Hearty?” kawar dakai yayi tare dayin tsaki yace “don Allah ku daina tunamin da wannan matar wlh duk sanda naji abinda ya shafeta zuciya ta tafasa takeyi” murmushi Hajiya tayi tace “dadina dakai Hafeez baka yafiya ita rayuwa hqr akeyi kuma mahaqurci shine mawadacin gobe yanzu sudin da suka cutar damu wacce riba suka tsinta banda tabewa da tarin nadama Hafeez ita rayuwa sai an cutar dakai ake baka hqr kuma idan kayi hqrn me zaka ragu dashi?"
Qasa yayi da kansa ya share hawaye da sauri Farha ta matsa jikinsa sosai tace “don Allah kayi hqr kada kayimin asarar hawayen ka please” kansa ya dora saman kafadarta yace “na godewa Allah daya azurtani da mar'atussaliha wadda takeso na take burin ganin rayuwata ta inganta uwar yayana Ina alfahari dake Farhanah wlh duk abinda kika buqata a duniya zanyi miki shi koma mene saboda haka na yafewa Hajiya Sogiji da Amnah kinji” rungume shi tayi qam a jikinta tana dariya Hajiyan ma dariya tayi tace “Alhmdllh naji dadi sosai Allah yayi muku albarka da zuri'ar ku baki daya” janye jikinta tayi daga nasa ta koma ta zauna kusa da Hajiyan tace “yawwa saura abu na gaba Abban Sarki inason taimakawa Amnah ta hanyar dorata akan magungunan da zata rinqa sha saboda rage mata radadin ciwon da take ciki sannan inason idan babu damuwa zan biya ayi mata surgery na hanunta da qafarta” wani kallo yake mata na tantamar hankalinta” tsugunawa tayi a gabansa duk da nauyin cikin jikinta tace “na roqeka badan itaba kuma badan niba kada ka hanani wannan aikin ladan da zanyi Abban Sarki bansani ba ko wannan abin shine zai zama sanadin shigarmu aljanna plz kaji”
Duk ta gama daureshi da jijiyoyin jikinsa kada mata kai kawai yayi yace “Allah ya bada saa” yana fadin haka ya miqe ya fice tabisa da kallo tana murmushi itama Hajiya murmushin tayi sukaci gaba da hirarsa har dare yayi sosai sannan ya shigo suka tafi suka kwanta.
Kwanci tashi cikin Farha ya isa haihuwa cikin dare naquda ta kamata ta tashi ta zauna ciwon kamar wasa ya fara mata tun tana daurewa batason tashinsa har saida takai ga ya farajin nishinta ya tashi da sauri ya ganta durqushe a qasa tanata salati da ambaton sunan Allah dirowa yayi da sauri ya nufeta ya ruqo yana tambayar ta meye yake faruwa, jijjiga kanta takeyi tana cije lebanta gabadaya ya diririce ya rasa abinyi fita yayi da sauri ya kira Jakadiyya kafin su dawo har kan babyn ya fito qarasawa yayi da gudu yasa hannunsa ya zaro baby girl din Jakadiyya ta miqa masa towel ya nadeta ya miqa mata ita ya sake komawa gurin Farhan ya fara danna mata cikinta jini ya rinqa fita.