Không điệu thấp cự anh hệ

1.8K 37 3
                                    

CP: Murasakibara Atsushi ( Kuroko no Basket )


Chương 1 không thấp điều cự anh hệ 01

Hắn là một cái siêu năng lực giả,

Không sai tựa như kia già cỗi truyện tranh cốt truyện,

Hắn từ khi vừa sinh ra liền giao cho thường nhân khó có thể tưởng tượng, thậm chí là khát cầu vinh quang.

Chợt vừa nghe lên có phải hay không cảm thấy hắn hẳn là một cái bị thần sở chiếu cố thiếu niên!

Không, ngươi sai rồi, thần sở chiếu cố thiếu niên hắn không ở trong đó, nếu ngươi muốn cho hắn tìm được thần sở chiếu cố thiếu nữ, hắn sẽ cái thứ nhất đề cử đến từ bọn họ ban có quang hoàn bối cảnh, mê đảo muôn vàn nam tính, ân, trừ bỏ hắn, tự xưng là trong ngoài như một mỹ Teruhashi Kokomi đồng học.

Nói thật, hắn chỉ là một cái bị thần sở cướp đoạt rớt tình cảm thiếu niên.

Sẽ không cảm thấy kinh hỉ, sẽ không cảm thấy vui sướng, đương nhiên trừ bỏ ăn cà phê thạch trái cây chờ đồ ngọt ở ngoài, cũng sẽ không cảm thấy bi thương...... Quá nhiều tiếp thu thế giới này khổng lồ tin tức lượng chính mình, chỉ có thể ở như vậy thế giới, nỗ lực sử chính mình biến bình phàm, bởi vì chỉ có như vậy, chính mình mới sẽ không giống một cái dị loại, như vậy thu hút mà lại bị công chúng sở bài xích.

Cho nên nói a, hắn mỗi ngày đều ở cùng không biết mà lại đã biết thế giới làm ngươi tới ta đi đấu tranh, nỗ lực duy trì chính mình bình phàm đối hắn mà nói thật là một kiện không dễ dàng sự tình.

Mà lúc này......

Hắn cảm giác chính mình điệu thấp hằng ngày tựa hồ là đi tới cuối.

Giống thường lui tới giống nhau, ra cửa theo trường học phương hướng đi tới hắn, trên đường kính một cái ngã tư đường khi, rất kỳ quái ngừng lại, đúng vậy, ở không có phát sinh chính mình khống chế khí bị cướp đi, thân thể nhúc nhích không thể dưới tình huống, chính mình thế nhưng ở đèn xanh thời điểm ngừng lại, hơn nữa, khống chế không được thân thể như là nhận thấy được người nào đó thăm hỏi thanh, theo bản năng làm hắn thị giác chuyển qua phía sau.

"Sai-chin, buổi sáng tốt lành ––"

Mang theo lười biếng làn điệu tím phát thiếu niên chậm rãi hướng hắn đi tới, ở kia thiếu niên phía sau, Saiki phát hiện, kia sở hữu kiến trúc đều chậm rãi bị đắp nặn thành mặt khác bộ dáng, có thậm chí là trực tiếp biến mất ở hắn trong tầm nhìn.

"Ha a, ngươi đang xem cái gì đâu, Sai-chin." Tím phát thiếu niên gục xuống mí mắt, một bộ nâng không dậy nổi sức mạnh bộ dáng, hắn ở Saiki trước mặt dừng lại, hơi hơi cúi xuống: Thân, thẳng tắp nhìn về phía hắn.

Cái gì đều không có.

Saiki theo bản năng hồi phục nói.

"Nga. Chiều nay cửa hàng tiện lợi sẽ ra tân khẩu vị mỹ vị bổng."

Tím phát thiếu niên không lý do nói như vậy một câu, sau đó vẻ mặt hướng tới nhìn chính mình.

Hắn cần nói cái gì sao?

[ Tổng mạn ] Tề thần không điệu thấp hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ