CP: Nagai Kei ( Ajin )
Chương 300 không thấp điều Ajin hệ 01
Saiki là cái siêu năng lực giả, cái này là từ nhỏ cũng đã xác định sự thật.
Năng lực của hắn là khác hẳn với thường nhân, nhưng là hắn cũng không phải trên thế giới này duy nhất khác hẳn với thường nhân nhân loại.
Ở 17 năm trước, cũng chính là hắn còn không có sinh ra thời điểm, thế giới này cũng đã xuất hiện cùng nhân loại không giống nhau nhân loại --- Ajin. Bất tử tồn tại, nghe tới rất không thể tưởng tượng. Rốt cuộc như vậy nhiều khoa học thí dụ, tri thức đều ở xác minh, nhân loại chỉ cần đã chịu vết thương trí mạng, không thể tránh khỏi đều sẽ tử vong.
Nhưng mà, ở cái này quan niệm đã ăn sâu bén rễ thời điểm, bọn họ cư nhiên phát hiện vượt qua lý luận bất tử tồn tại.
Này......
Khẳng định sẽ tạo thành mọi người khủng hoảng cùng bài xích.
Có siêu năng lực Saiki có thể hiểu rõ, những cái đó bị phát hiện Ajin bọn họ kết cục.
Tiến hành các loại tử vong thực nghiệm, tương đương với dược vật thực nghiệm tiểu bạch thử.
Cho dù bất tử, như vậy trải qua, phỏng chừng là cái có thể cảm giác được đau đớn người đều không nghĩ đi thể nghiệm.
Hơn nữa, Ajin nói, cũng không phải vừa sinh ra liền biết chính mình là Ajin.
Là ở tao ngộ bị thương nặng, nếu có thể sống lại, mới có thể bị xác định vì Ajin. Này liền ý nghĩa, Ajin kỳ thật đã trải qua quá một lần tử vong.
Tử vong rất thống khổ, tử vong lúc sau bị người khác phát hiện, bắt đi, bị gông cùm xiềng xích ở kia màu trắng phòng thí nghiệm. Chết đi, sống lại, chết lại đi, tuần hoàn lặp lại, hẳn là sẽ đem người cấp bức điên.
Thật không nghĩ tới thế giới này sẽ có như vậy tồn tại, đương nhiên, người khác cũng không nghĩ tới thế giới này sẽ có hắn cái này càng nói không rõ nguyên nhân siêu năng lực giả tồn tại.
Quả nhiên, chính mình ở khiến cho người khác quá phận chú ý phía trước lựa chọn điệu thấp là chính xác.
Bằng không nói, hắn tưởng, hắn hẳn là sẽ nhịn không được đối những cái đó quấy nhiễu chính mình gia hỏa hạ tử thủ.
Ăn xong bữa sáng, Saiki theo thường lệ cầm chính mình cặp sách ra cửa, đi học. Bất quá, lần này hắn đi trường học cũng không phải là hắn phía trước thượng PK học viên.
Mà là một cái nam tử trường học.
Này thật là một cái thật lớn lựa chọn điều chỉnh, lúc ấy chính mình lớp học tiểu yêu tinh nhóm ở biết được hắn muốn chuyển trường thời điểm, đôi mắt liền phải thoát khung.
Sôi nổi lấy các loại phương thức tỏ vẻ ra bản thân không tin.
Nếu là đặt ở trước kia, hắn phỏng chừng cũng sẽ không tin tưởng chính mình sẽ làm ra như vậy lựa chọn.
Bất quá, được tuyển chọn chân chính làm được thời điểm, hắn đột nhiên cảm thấy, này cũng đều không phải là không phải cái gì không thể tiếp thu sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Tề thần không điệu thấp hằng ngày
أدب الهواةTác giả: Lam Thư Thiêm Văn án: Nhẹ nhàng hướng Saiki văn phong Saiki Kusuo là cái siêu năng lực giả, Làm khai quải nhân thiết, Hắn hẳn là quá cùng năng lực của hắn tương xứng đôi nhiệt huyết phiên nam chủ sinh hoạt, Bất đắc dĩ ---- Không tưởng được...