CP: Sakata Gintoki ( Gintama )Chương 118 không thấp điều đường phân hệ 01
Saiki chưa từng có dự đoán được chỉ là một lần đơn giản mở cửa động tác, khiến cho hắn nháy mắt thay đổi một cái thế giới.
Người mặc tư nhân PK cao đẳng học viên giáo phục hắn đứng ở viết kịch ca múa đinh nhắc nhở bài hạ, sửng sốt một chút, tiếp theo từ nơi xa đi tới trường hình thù kỳ quái thân thể, miễn cưỡng nhìn ra cái thân hình sinh vật khiến cho hắn chú ý.
Ân? Ngoại tinh nhân sao? Nhưng so với ngoại tinh nhân, hắn càng muốn đem hắn hình dung vì dị hình.
Hắn nhìn chăm chú vào cái này dị hình đường hoàng đi ở trên đường, cùng hắn đi ngang qua nhau người đi đường cũng không hề có lộ ra kinh ngạc biểu tình, đây là, phần ngoài tinh cầu sinh vật thống trị địa cầu kết quả vẫn là người địa cầu thống trị phần ngoài tinh cầu sinh vật?
Hảo đi, đang xem đến một cái có con báo mặt không rõ sinh vật nắm một người nam nhân cổ áo, mà nam nhân lộ ra vẻ mặt bàng hoàng biểu tình thời điểm, hắn liền biết người sau phỏng đoán là căn bản không tồn tại.
Hiện tại hắn vị trí chính là một nhân loại bị thống trị thế giới.
Cho nên hắn cái này siêu năng lực giả có thể làm chính là cái gì? Cũng hoặc là nói là cái gì chỉ dẫn hắn tới thế giới này?
Trách nhiệm? Năng lực? Vẫn là mặt khác?
Vô luận là loại nào, đều cùng hắn không có bất luận cái gì quan hệ.
Hắn chỉ nghĩ hảo hảo đi làm một cái cao trung sinh, mặt khác, liền giao cho thế giới này vai chính đi làm đi. Hắn tin tưởng, thế giới này vai chính hẳn là có thể đối tình huống như vậy có điều thay đổi, nói không chừng, cũng sẽ hoàn toàn nghịch chuyển hiện tại cục diện.
Hắn hiện tại yêu cầu làm, chính là tìm được như thế nào trở về phương pháp.
Một cái mở cửa liền tới đến thế giới này, thật đúng là có Doraemon vận khí, chẳng qua, hắn vận khí đều không phải là là vận may, mà là vận đen.
"Uy, phía trước cao trung sinh tiểu bằng hữu, có thể giúp Gin-san một cái vội sao?"
Phía sau truyền đến tiếng vang làm Saiki không khỏi chuyển qua tới, nhìn một tóc bạc quyển mao nam nhân lười biếng đánh ngáp, chậm rì rì đã đi tới, thỉnh thoảng còn dùng tay sát một chút khóe mắt bởi vì ngáp mà sinh ra nước mắt.
Nam nhân đi đến Saiki trước mặt, dùng không có bất luận cái gì tinh thần màu đỏ con ngươi trên dưới đánh giá hắn liếc mắt một cái, "Có thể giúp Gin-san đem cái này đưa đến dọc theo con đường này vẫn luôn đi gặp được cái thứ nhất đầu phố hướng tả đi, sau đó tái ngộ đến một cái đầu phố hướng hữu đi, tái ngộ đến một cái đầu phố hướng tả đi, tái ngộ đến cái thứ hai đầu phố hướng hữu đi bánh ngọt lão bá khai 【 tất ---】 cười tiệm bánh ngọt sao?"
......
Hắn cảm thấy hắn thực nhàn sao?
Nếu hắn nhớ rõ như vậy rõ ràng, vì cái gì còn muốn dặn dò hắn cái này mới vừa gặp, đều không có làm tự giới thiệu, cũng không có nói bất luận cái gì báo đáp người đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Tề thần không điệu thấp hằng ngày
FanficTác giả: Lam Thư Thiêm Văn án: Nhẹ nhàng hướng Saiki văn phong Saiki Kusuo là cái siêu năng lực giả, Làm khai quải nhân thiết, Hắn hẳn là quá cùng năng lực của hắn tương xứng đôi nhiệt huyết phiên nam chủ sinh hoạt, Bất đắc dĩ ---- Không tưởng được...