CP: Ikki ( Amnesia )
Chương 221 không thấp điều mất trí nhớ hệ 01
Hắn người yêu mất trí nhớ.
Đây là hắn tan học trở về, từ Maid's Sheep WAKA cửa hàng trưởng nơi đó được đến tin tức.
Nghe nói là không cẩn thận khái tới rồi cái ót, sinh ra huyết khối, đè ép trụ thần kinh, cho nên mới sẽ phát sinh giống như phim truyền hình kiều đoạn giống nhau cẩu huyết cốt truyện, hơn nữa càng cẩu huyết chính là, hắn mất trí nhớ không phải đối mọi người không nhớ rõ, mà là chỉ cần đối một người không nhớ rõ, mà người kia, chính là cái gì cũng chưa làm, liền trực tiếp muốn gánh vác loại này hậu quả hắn.
Ngồi ở Maid's Sheep góc, ăn xong cà phê thạch trái cây hắn đem ánh mắt đặt ở lui tới với nữ khách nhân chi gian người nọ, khóe miệng banh thẳng, biểu tình có chút không vui.
Phảng phất nhận thấy được hắn tầm mắt, kia có xuất chúng bề ngoài thanh niên xoay người, nhìn lại đây, sau đó ở chú ý tới hắn thời điểm, sắc mặt có chút đỏ lên, mị hoặc con ngươi có điểm trốn tránh, mang theo một tia mất tự nhiên.
[ vì cái gì, khi ta nhìn đến hắn thời điểm, sẽ không khỏi tim đập gia tốc? Rõ ràng ta thích chính là nữ hài tử a ~] thanh niên khớp xương rõ ràng thon dài tay xoa chính mình ngực, nghi hoặc từ kia tiếp xúc vật liệu may mặc hạ, cảm ứng kia đột nhiên trở nên nhảy cực nhanh tim đập, có chút khó hiểu.
Bên cạnh lại đây màu vàng sợi tóc thanh niên đang xem đến hắn cái dạng này thời điểm, hơi nhíu mi, trong mắt mang theo quan tâm, dò hỏi, "IKKI tiền bối, ngươi không sao chứ?"
"Không có việc gì." Hắn lời nói ngắn gọn lại mang theo một chút co quắp, không giống như là không có việc gì bộ dáng làm trước mặt TOMA càng thêm vì này khỏe mạnh lo lắng lên, hắn vừa định muốn đem WAKA cửa hàng trưởng hô qua tới, nhưng đang xem đến ngồi ở góc Saiki thời điểm, cầu cứu ánh mắt liền tỏa định ở hắn trên người.
Rốt cuộc bọn họ chính là người yêu quan hệ đâu, tuy rằng hiện tại IKKI tiền bối thực bất hạnh mất trí nhớ, nhưng Saiki vẫn là mỗi ngày đều sẽ thăm Maid's Sheep, cái này làm cho hắn đối IKKI tiền bối trọng nhặt ký ức sinh ra cực đại tin tưởng, cho dù bọn họ từ mất trí nhớ lúc sau, còn không có cỡ nào thâm nhập tiếp xúc.
Nhận thấy được TOMA tầm mắt Saiki đối hắn cầu cứu, chọn hạ mi, từ góc vị trí thượng lên, đi đến bọn họ trước người, trước mắt Ikki thân thể trạng huống, thực hảo, chính là đã quên một cái tên là Saiki Kusuo người.
Tuy rằng hắn có biện pháp làm hắn khôi phục ký ức, nhưng là hắn lại không nghĩ làm như vậy. Rốt cuộc đơn từ mất trí nhớ duy độc quên mất hắn điểm này, này làm hắn có chút khó có thể tiếp thu. Đừng nói truyện tranh điện ảnh đề tài, vai chính quên người chính là hắn yêu nhất người, mà thông thường kết cục cũng sẽ là khôi phục ký ức, đạt thành hảo kết cục. Cái gì cũng chưa làm, họa liền từ bầu trời tới tai nạn làm hắn cảm thấy hắn cần thiết lượng hắn một chút.
Thấy liêu chính mình thiếu niên từ vị trí thượng đứng dậy, đi vào chính mình trước mặt, hắn kia phiếm hồng mặt đằng trở nên đỏ bừng, tiếng nói hơi lộ ra một chút khàn khàn, nói, "Ta...... Ta không có việc gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Tề thần không điệu thấp hằng ngày
أدب الهواةTác giả: Lam Thư Thiêm Văn án: Nhẹ nhàng hướng Saiki văn phong Saiki Kusuo là cái siêu năng lực giả, Làm khai quải nhân thiết, Hắn hẳn là quá cùng năng lực của hắn tương xứng đôi nhiệt huyết phiên nam chủ sinh hoạt, Bất đắc dĩ ---- Không tưởng được...