Không điệu thấp gối nam hệ

626 10 0
                                    

CP: Tomoe ( Thổ thần tập sự )








Chương 277 không thấp điều gối nam hệ 01

Gần nhất Saiki giấc ngủ chất lượng có chút không tốt.

Cùng thường nhân có bình thường làm việc và nghỉ ngơi chính mình, ở buổi tối nghỉ ngơi thời điểm, hẳn là sẽ không đã chịu giống ban ngày giống nhau quấy nhiễu.

Chỉ là thường xuyên nửa đêm vô duyên từ tỉnh lại, cái này làm cho hắn hết sức cảm thấy nôn nóng.

Chẳng lẽ là mùa thay đổi nguyên nhân?

Không, đã trải qua vô số lần mùa thay đổi chính mình nhưng không có như vậy tao ngộ.

Hắn từ trên giường ngồi dậy, đem bên cạnh trên bàn mắt kính mang lên, ăn mặc dép lê, đi tới phòng tắm.

Mở ra đèn, đi vào trước gương, nhìn gần nhất thực rõ ràng bị cái này khiến cho có vài phần mỏi mệt bất kham chính mình, thở dài.

Có lẽ, hắn hẳn là đi nghe theo hắn ba mẹ ý kiến, đi bệnh viện xem một chút. Rốt cuộc, ở đến phấn hoa chứng thời điểm, hắn ba ba truyền đạt tiểu viên thuốc chính là giúp hắn giải quyết phiền toái không nhỏ.

Tin tưởng một chút y học lực lượng, hẳn là sẽ đối tình huống của hắn có điều chuyển biến tốt đẹp.

Bằng không, hắn phỏng chừng sẽ bởi vì cái này, mà làm cho chính mình trút xuống cảm xúc, muốn đi hủy diệt địa cầu.

Saiki đem trích rớt mắt kính, rửa mặt, lạnh lẽo chất lỏng tẩy đi trên mặt hắn mạc danh bốc hơi mồ hôi, hắn dùng khăn lông lau mặt, sau đó liền xoay người tắt đèn ra phòng tắm.

Một lần nữa nằm ở trên giường hắn, trích rớt mắt kính, chuẩn bị bắt đầu tiếp tục nghỉ ngơi.

"Ấp úng ~ có nghe được ta nói chuyện sao?"

"Saiki, uy, đi làm thời gian đã tới rồi nha ~"

Mông lung thanh âm từ xa tới gần truyền đến, bị sảo có vài phần không kiên nhẫn Saiki theo bản năng hồi phục hắn không cần nói giỡn.

Không sai, chính là không cần nói giỡn.

Đi làm?

Đó là cái gì giả thiết?!

Rõ ràng hiện tại hắn còn chỉ là một cái chính trực cao nhị kiếp sống học sinh mà thôi.

"Thật là, mỗi lần Saiki đều như vậy, nhưng không hảo nga ~"

Thanh âm càng thấu càng gần, thậm chí Saiki đều có thể cảm nhận được đến từ đối phương hô hấp bổ nhào vào trên mặt hắn ấm áp. Một đôi hơi mang theo lạnh lẽo nhiệt độ cơ thể tay bám vào hắn trên mặt, chân thật xúc cảm, làm hắn rốt cuộc nhận thấy được một chút không thích hợp.

Hắn mở mắt ra, sau đó liền thấy một cái xa lạ, chính mình hoàn toàn không có gặp qua người xa lạ thình lình xuất hiện ở chính mình tầm nhìn.

"Rốt cuộc tỉnh sao?" Đối phương đang xem đến chính mình nhìn chăm chú vào hắn thời điểm, tuấn mỹ trên mặt mang theo một tia may mắn biểu tình, hắn vươn tay đem hắn từ trên giường vớt lên.

[ Tổng mạn ] Tề thần không điệu thấp hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ