CP: Kuran Kaname ( Vampire knight )
Chương 164 không thấp điều thuỷ tổ hệ 01
Saiki lớp học có một ít học sinh, ở tham gia lớp hoạt động trung, tuy có lên sân khấu, nhưng là như cũ không có tên họ, có thể đơn giản thuộc về vì tỷ như Saiki, Nendo, Hairo and more!
Đối, những người đó chính là more phạm vi!
Ân, hiện tại, Saiki cảm thấy, chính hắn cũng mau cùng more phạm vi nép một bên.
Bởi vì, bọn họ lớp học tới một vị trao đổi sinh.
Nếu dựa theo trước kia, trao đổi sinh quang mang là không có khả năng quá nhiều ảnh hưởng đến nguyên lớp người tồn tại cảm, nhưng là, vị này trao đổi sinh, hắn không thể không thừa nhận, là có thể cho nữ nhân nhất hô bá ứng trình độ.
Màu đen mềm mại sợi tóc buông xuống trên vai, con ngươi trầm tĩnh mang theo một chút u buồn, hắn khuôn mặt tinh xảo mỹ lệ, giơ tay nhấc chân gian ưu nhã làm nhân tâm sinh say mê. Đương nhiên trở lên lời nói đều không phải xuất từ hắn, mà là đến từ những cái đó đã sớm đã luân hãm đến hắn mị lực fan não tàn.
A, còn có một cái.
Đó chính là làm trao đổi sinh, hắn như cũ ăn mặc hắn phía trước nơi học viện giáo phục.
Tuy rằng nghe tới cảm thấy vị này học sinh chuyển trường có chút ngạo mạn, nhưng là, ở mặt khác nam sinh còn không có đối này phát biểu khiển trách thời điểm, thích hắn các nữ sinh trực tiếp trở về một câu, này có cái gì quan hệ, lại không phải L chạy tới! L bôn, các nàng cũng thích.
Ha hả......
L bôn gì đó, ở thế giới này là căn bản không có khả năng, cho nên, các nàng liền không cần ảo tưởng làm các nàng máu mũi chảy ròng hình ảnh.
Hắn ngồi ở vị trí thượng, nhìn bị các nữ sinh vây quanh người nọ, cảm thấy cho dù biến thành MORE cũng không có gì không tốt, ít nhất hắn bình tĩnh sinh hoạt được đến rất lớn bảo đảm.
"Miêu ô ~~"
Một con xinh đẹp tiểu nãi miêu từ Saiki án thư hạ trong túi ra tới, thất tha thất thểu nhảy đến hắn trên đùi, nháy màu đen miêu đồng, nhìn hắn. Cảm nhận được chân bộ trọng lượng Saiki cúi đầu, nhìn chăm chú nó trong chốc lát, sau đó phiết một chút miệng. Sách, hoàn toàn không biết này chỉ tiểu nãi miêu suy nghĩ cái gì.
Rất kỳ quái.
Vốn dĩ cho rằng trên thế giới này trừ bỏ Nendo, cái kia lợi dụng trang bị gian lận che chắn hắn tìm tòi nghiên cứu Saiki Kusuke, đương nhiên còn có những cái đó làm hắn cảm thấy không thoải mái sâu ở ngoài, hắn là sẽ không tái ngộ đến một ít làm hắn tìm tòi nghiên cứu không đến tiếng lòng sinh vật.
Nhưng là, hắn biết, ở tai nạn phương diện, giỏi về cứu vớt thế nhân thần minh vĩnh viễn sẽ không đứng ở hắn bên này.
Trên đùi này chỉ miêu, cùng với cách đó không xa cái kia trao đổi sinh, hắn đều cảm thấy không ra tiếng lòng.
Hắn nói qua.
Nhìn không thấu sâu, nhìn không thấu Nendo, hắn đều không thích.
N cùng G với hắn mà nói đều là NG!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Tề thần không điệu thấp hằng ngày
FanfictionTác giả: Lam Thư Thiêm Văn án: Nhẹ nhàng hướng Saiki văn phong Saiki Kusuo là cái siêu năng lực giả, Làm khai quải nhân thiết, Hắn hẳn là quá cùng năng lực của hắn tương xứng đôi nhiệt huyết phiên nam chủ sinh hoạt, Bất đắc dĩ ---- Không tưởng được...