Không điệu thấp giáo điều hệ

1K 32 4
                                    

CP: Sakamaki Reiji ( Diabolik Lovers )


Chương 15 không thấp điều giáo điều hệ 01

Hắn cho rằng quỷ hút máu giả thiết, chỉ là nhân loại đối với khó có thể dùng khoa học đi giải thích sự vật một loại trừu tượng tưởng tượng.

Sợ hãi ánh mặt trời, thích trong bóng đêm đi lại, lấy máu vì thực, thọ mệnh cực dài......

Đây là thông thường nhân loại về quỷ hút máu giả thiết, không sai, hắn phế sài lão ba thủ hạ cũng có mấy cái đồng dạng phế sài truyện tranh gia cũng ham thích thích ở bọn họ kia vĩnh viễn cũng sẽ không lửa lớn tác phẩm trung tăng thêm như vậy vài người vật.

Chỉ là a, hắn không nghĩ tới, hắn cư nhiên cũng sẽ ở trong một đêm bị lực lượng nào đó sinh sôi chuyển biến huyết thống, lắc mình biến hoá, biến thành có được dài lâu sinh mệnh quỷ hút máu. Này thật đúng là...... Đối hắn có mang cực đại ác ý đâu. Phải biết rằng, làm một cái có được siêu năng lực nhân loại, muốn trở nên bình phàm, cũng đã là một kiện rất khó sự tình, kia biến thành có được so nhân loại kia vài thập niên thời gian thành gấp mười lần gấp trăm lần sinh mệnh chiều dài tới nói đi, này không phải muốn làm hắn một giây lấy bế tắc thúc chính mình tai nạn kiếp sống sao?

Ngươi cho rằng này với hắn mà nói đã là thực không xong sự tình sao?

Không!

Càng không xong còn ở phía sau!

Đương hắn từ chính mình tư duy trung phục hồi tinh thần lại, hắn đó là là ngồi ở một gian ban đêm còn ở thượng khóa trong phòng học, tuy rằng chung quanh ngồi đầy học sinh, nhưng là bởi vì là tự học thời gian, cho nên, trong phòng học thực an tĩnh, phi thường an tĩnh, Saiki nghe không được bất luận cái gì tiếng vang, đúng vậy. Giống như quen thuộc Saiki người đều phát hiện, đương nhiên hắn bản nhân cũng ý thức được, cái này phi thường nghiêm túc vấn đề.

Đó chính là --

Hắn tâm linh cảm ứng --

Phi thường ra ( vô ) người ( ngữ ) ý ( ngưng ) liêu ( nghẹn ) rớt tuyến.

Hắn nghe không được bất luận kẻ nào tiếng lòng, đó chính là nói, hắn vô pháp đoán trước người khác về sau ở nói chuyện với nhau trung khả năng sẽ đối chính mình sở làm ra đủ loại hành động, này cũng liền ý nghĩa hắn gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó kỹ năng, ở rất lớn trình độ thượng, đã đánh mất hơn phân nửa.

Này đó lớp người, không, thậm chí toàn bộ trường học, toàn bộ thế giới người, với hắn mà nói, tương đương với kia lệnh người sợ hãi Nendo, vô số Nendo vây quanh chính mình cảm giác, làm cái này tuy rằng chán ghét siêu năng lực nhưng là lại quá nhiều ỷ lại siêu năng lực làm người xử thế chính mình nhiều ít có chút không bình tĩnh.

Nếu mỗi ngày đều ở như vậy hoàn cảnh trung sinh tồn, kia hắn sẽ phát sinh chút cái gì biến hóa? Này cũng không ở hắn chờ mong chi liệt, bởi vì không có hưởng qua kinh ngạc, vui mừng cảm xúc đã có mười sáu năm thời gian, nói thật, nếu lập tức cho hắn hoàn cảnh như vậy, làm hắn đi thể nghiệm thế nhân sở sẽ trải qua cảm tình thể nghiệm, kia hắn tình nguyện mang theo chính mình siêu năng lực từ sinh ra đưa tới phần mộ, hắn không bao giờ sẽ lại oán trách siêu năng lực cấp chính mình mang quá đủ loại không tiện. Thật sự!!!

[ Tổng mạn ] Tề thần không điệu thấp hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ