Không điệu thấp chấp nhất hệ

666 18 2
                                    

CP: Dazai Osamu ( Bungo stray dogs )








Chương 228 không thấp điều chấp nhất hệ 01

Yokohama là cái kỳ quái địa phương, đây là Saiki từ tư nhân PK trường học chuyển trường đến nơi đây một cái, sẽ thường thường toát ra tới cảm khái.

Các loại nổ mạnh, giết người sự kiện ở chỗ này ùn ùn không dứt, cảm giác toàn Nhật Bản nhất loạn khu vực liền tập trung ở chỗ này, nhưng là hắn ở Tokyo thời điểm lại đối này chút nào không biết tình, này chẳng lẽ không đáng kỳ quái?

Rốt cuộc hắn chính là siêu năng lực giả a, tuy rằng không thể làm được toàn thế giới tin tức đều tụ tập đến chính mình đại não, nhưng là toàn Nhật Bản lẩn tránh phiền toái quan trọng tin tức hắn đều có bảo tồn. Chỉ là rõ ràng đều bảo tồn hảo, phía trước cũng đối Yokohama cái này địa phương làm sung túc chuẩn bị, nhưng là đương hắn chuyển trường lại đây thời điểm, hắn thể nghiệm đến, lại cùng phía trước hoàn toàn tương phản.

Hơn nữa, càng vì kỳ quái chính là, ở hắn bởi vì nghỉ, hoặc là mặt khác nguyên nhân trở lại Tokyo thời điểm, nơi này có quan hệ với Yokohama đưa tin hết thảy hướng hảo, không có cái gọi là Mafia, không có cái gọi là ám sát từ từ, an an toàn toàn giống Nhật Bản mặt khác thành thị giống nhau.

Chẳng lẽ hắn nơi Yokohama cùng đưa tin trung Yokohama không ở một cái thế giới?

Ôm như vậy nghi vấn, đương chính mình mang theo phụ mẫu của chính mình đi vào Yokohama thời điểm, hắn sở trải qua, là một cái cùng Tokyo đưa tin trung giống nhau Yokohama.

Như vậy sự thật, chứng minh một, Yokohama giống như có hai cái thứ nguyên, nhị, này giống như là thần minh đối hắn cá nhân một cái vui đùa.

Ở Yokohama có quan hệ với Nhật Bản mặt khác đưa tin, cùng Yokohama không sai biệt lắm, chính là loạn, không an toàn, giết người từ từ.

Hắn thật không biết, chính mình hảo hảo một lần chuyển trường, vì cái gì sẽ bị thần minh chế tạo ra như thế đại phiền toái.

Liền vượt qua thứ nguyên cái này kỹ năng đều cho hắn phối trí thượng, chẳng lẽ là muốn nhìn một chút hắn cái này không gì làm không được siêu năng lực giả là như thế nào ở cái này dị thế giới cầu sinh tồn sao?

Thế giới...... Thật là phiền toái!

Nếu không phải mới vừa chuyển trường hai chu, thời gian có điểm đoản, lại lần nữa chuyển trường khả năng sẽ tạo thành không cần thiết ảnh hưởng, hắn mới sẽ không dựa theo thần minh an bài, đãi ở chỗ này. Bất quá, hắn cũng rất tò mò, cái này hắn lầm xuyên thế giới, sẽ làm hắn trướng bao lớn kiến thức.

Đương nhiên, ở tan học trên đường trở về, nhìn đến trong sông phiêu lưu mà xuống một đôi nam nhân chân, cũng không thể trướng bao lớn nhận thức, chỉ là sẽ làm hắn cảm giác được Yokohama thật loạn, như vậy rõ ràng thi thể, phiêu lưu một đường, cư nhiên không ai chú ý.

Từ từ......

Saiki cảm khái xong, vừa định đi thời điểm, lại nghe đến như có như không tiếng lòng, từ kia cụ hắn vốn tưởng rằng đã quải rớt thi thể trung truyền đến.

[ Tổng mạn ] Tề thần không điệu thấp hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ