CP: Orihara Izaya ( Durarara )
Chương 248 không thấp điều đồng thanh hệ 01
Saiki chưa từng có nghĩ tới, chính mình sắp thăng nhập cao trung tư nhân PK học viên sẽ cùng Ikebukuro Raira học viên xác nhập.
Xác nhập lúc sau, nguyên tư nhân PK học viên giáo khu cư nhiên cũng bị một khu nhà quốc trung cấp chiếm dụng.
Đứng ở giáo khu trước cửa Saiki nhìn kia thẻ bài thượng viết mỗ mỗ mỗ trung học, theo bản năng trầm mặc một chút.
Này thật là xác nhập, mà không phải gồm thâu?
Thật là, phía trước suy xét này sở học giáo thời điểm, gần nhất là bởi vì bình thường, thứ hai rời nhà gần, tam tới hệ số an toàn cao, là hắn quá xong bình tĩnh sinh hoạt tốt nhất trường học lựa chọn.
Nhưng hiện tại, hắn lại cảm thấy cái này lựa chọn kịch bản hắn, kia đột nhiên phát đến chính mình lâm thời thông tri thư, làm hắn không thể không đột nhiên không kịp phòng ngừa tiếp thu này đột nhiên lại sấm rền gió cuốn nháy mắt nghịch chuyển biến hóa.
Là hắn quá đại ý. Không tưởng được địa phương tổng hội tràn ngập mai phục, sớm biết rằng sẽ có như vậy quyết định, hắn hẳn là sẽ lựa chọn lợi dụng chính mình ý niệm khống chế, xoay chuyển như vậy cục diện, ít nhất xoay chuyển cho dù xác nhập, cũng như cũ giữ lại hắn cái này rời nhà gần giáo khu.
Raira PK học viên, đây là xác nhập sau tên.
PK này hai cái tiếng Anh chữ cái đặt ở mặt sau, cũng đã tỏ rõ hắn lựa chọn trường học ở Raira học viên trước mặt nhược thế.
Bực bội.
Càng thêm buồn bực tâm tình thúc đẩy hắn xoay người từ cổng trường khẩu rời đi, Ikebukuro a, cũng không phải là cái gì tuyệt đối coi như an toàn địa phương.
Nhập học nghi thức cùng ngày.
Hắn kia đối kẻ dở hơi cha mẹ cũng bồi chính mình lại đây, ăn mặc mới tinh giáo phục, Saiki đi theo bọn họ phía sau, thỉnh thoảng còn muốn đảm đương một chút hai người tú ân ái ảnh chụp trung bóng đèn.
Về trụ địa phương, Saiki vẫn là lựa chọn tiếp tục ở tại trong nhà, tuy rằng khoảng cách trường học có điểm xa, nhưng Saiki cũng không có lựa chọn ở trường học phụ cận thuê nhà ở tử.
Bởi vì trong tiềm thức, hắn cảm thấy ở bổn không quá an toàn Ikebukuro ngủ cả đêm, xuất hiện tai nạn xác suất tuyệt đối so với hắn phía trước hằng ngày muốn cao thượng rất nhiều.
Lớp, Saiki đứng lên đối với những người khác làm một cái không mặn không nhạt tự giới thiệu, sau đó liền ngồi tại vị trí thượng, nghe những người khác giới thiệu.
Trải qua một vòng giới thiệu, Saiki thông qua tiếng lòng cùng người khác phản ứng, đối lớp học những người khác tiến hành rồi phân chia.
Có thể tiếp xúc, không thể tiếp xúc, yêu cầu giảm bớt tiếp xúc, còn có tuyệt đối nguy hiểm cấp bậc.
Tuyệt đối nguy hiểm cấp bậc có hai cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Tề thần không điệu thấp hằng ngày
FanfictionTác giả: Lam Thư Thiêm Văn án: Nhẹ nhàng hướng Saiki văn phong Saiki Kusuo là cái siêu năng lực giả, Làm khai quải nhân thiết, Hắn hẳn là quá cùng năng lực của hắn tương xứng đôi nhiệt huyết phiên nam chủ sinh hoạt, Bất đắc dĩ ---- Không tưởng được...