Không điệu thấp học bá hệ

571 17 4
                                    

CP: Irie Naoki ( Itazura na Kiss )








Chương 147 không thấp điều học bá hệ 01

Xem ra hôm nay hắn lại muốn vãn tan tầm.

Saiki nhìn trên máy tính thời gian, sau đó đem tầm mắt chuyển hướng cửa kính sau kia rõ ràng còn ở đèn sáng công tác văn phòng, như thế cảm khái nói.

Sớm biết rằng hắn liền không cần làm cái gì tổng tài trợ lý, mà trực tiếp làm trong công ty bình thường viên chức, như vậy, hắn cũng sẽ không ở phần lớn thời điểm bỏ qua muốn nhìn phim truyền hình phát sóng trực tiếp, mà bị phát lại thời điểm kịch thấu vẻ mặt.

Nhân sinh bởi vậy đột nhiên thiếu không ít lạc thú hắn đích xác đối hiện tại cái này tân lão bản có chút bài xích.

Tân lão bản phụ thân nhưng không có hắn như vậy đua, giống bình thường viên chức giống nhau đúng hạn xác định địa điểm về nhà, thực rõ ràng là một cái cố gia hảo nam nhân. Lúc ấy làm hắn trợ lý, hắn vẫn là thực vừa lòng, tiền lương cao, có thể đúng hạn đi làm tan tầm, cuối tuần song hưu, ngày thường phúc lợi đãi ngộ cũng thực không tồi, là một phần phi thường thích hợp hắn cái này siêu năng lực giả công tác.

Khả năng hiểu biết hắn thân phận người, sẽ tò mò vì cái gì hắn không lựa chọn một phần tương đối điệu thấp công tác đại sứ hắn không bị càng nhiều người chú ý.

Saiki tưởng nói, làm trợ lý, liền rất điệu thấp, bởi vì bọn họ chỉ biết đem ánh mắt chú ý tới lão bản trên người, mà sẽ không nhiều hơn chú ý hắn.

Đặc biệt là ở tân lão bản kế thừa gia tộc xí nghiệp lúc sau, công ty viên chức ánh mắt liền càng thêm sẽ không chú ý tới hắn, mà trực tiếp phóng tới cái này bề ngoài anh tuấn, có hải về bối cảnh gia thất hậu đãi tân lão bản trên người.

Nữ viên chức nhóm đi làm phía trước đều sẽ so phía trước trang điểm càng thêm tinh xảo xinh đẹp, hy vọng có thể ở hắn đi ngang qua thời điểm, cho hắn lưu lại một chút ấn tượng, còn có các nàng trên người cũng sẽ phun hoặc thanh nhã hoặc thoáng mang theo một chút ngọt nị nước hoa, đưa tới không ít nam viên chức hà tư. Từ đầu tinh xảo đến chân vô góc chết, không thể phủ nhận biểu hiện nữ viên chức nhóm đang xem đến ái mộ đối tượng thời điểm tiểu tâm tư, cảnh này khiến nam viên chức nhóm ở đẹp mắt đồng thời, không cấm ở trong lòng hâm mộ lại ghen ghét các nàng ái mộ đối tượng, đồng dạng cũng là bọn họ lão bản --- Irie Naoki.

Quản lý công ty sự vật năng lực cường cũng liền thôi, dù sao cũng là hải về sao, khẳng định học so ở quốc nội hảo một chút, nhưng mấu chốt chính là, vì cái gì còn lớn lên như vậy soái!?

Đối mặt ái mộ nữ viên chức đều đem ái mộ cho này mới vừa tiếp nhận công ty còn không có hai tháng lão bản, bọn họ tâm là tan vỡ, này hoàn toàn không cho bọn họ này đó nam tính đồng bào một chút đường sống a.

Hắn kỳ thật có thể không tăng ca, rốt cuộc hắn cũng không có nói thẳng minh làm hắn lưu lại.

Nhưng nếu ở lão bản còn chưa đi, hắn cái này trợ lý đi trước nói, hắn phỏng chừng có thể đoán trước đến kia hảo cảm độ giá trị sẽ theo hắn không tăng ca số lần gia tăng mà thẳng tắp giảm xuống, cuối cùng hắn không thể tránh khỏi sẽ trải qua trong cuộc đời cái thứ nhất thất bại đó chính là bị đuổi việc.

[ Tổng mạn ] Tề thần không điệu thấp hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ