Thừa dịp vệ tư giảng hòa vệ ấu thư ngủ trưa thời điểm, cố cẩm đi tiểu khu ngoại thương nghiệp trên đường một nhà tiệm cà phê.
Nàng hẹn một cái thám tử tư ở đâu gặp mặt, lần trước tham gia Triệu thị vợ chồng kết hôn ngày kỷ niệm, trong yến hội rất nhiều người cùng nàng quan hệ đều làm nàng thực mơ hồ.
Một lần hai lần còn có thể lừa gạt qua đi, thời gian dài khó tránh khỏi sẽ lộ ra dấu vết.
Đối cố cẩm miêu tả đều là nàng tìm đường chết hằng ngày, làm cho nàng hiện tại hai mắt một bôi đen, kỳ thật chẳng sợ viết, nàng cũng nhớ không được.
Ai quan tâm một cái tiểu pháo hôi nhân sinh quỹ đạo a, cố cẩm nếu biết nàng có thể xuyên đến trung đương pháo hôi, nàng nhất định đem trong nguyên văn cùng cố cẩm có quan hệ tình tiết bối thuộc làu, tránh thoát ngày sau khả năng muốn đối mặt Tu La tràng.
Cố cẩm đến sớm, tiệm cà phê tổng cộng cũng không có vài người.
Nàng tìm một cái nhất ẩn nấp vị trí ngồi xuống, chờ nàng ước thám tử tư.
Cố cẩm điểm cà phê chân trước bị phục vụ viên đưa lên tới, tư nhân trinh thám sau lưng liền đến
Người tới trung đẳng dáng người, ăn mặc một kiện màu đen áo gió, tay trái cầm một phen màu đen trường côn ô che, tay trái xách theo một cái công văn bao.
Ngồi xuống lúc sau, không nói một lời trước từ bao trung móc ra hai cái túi văn kiện, đưa cho cố cẩm.
"Uống đồ vật sao?" Cố cẩm đem thực đơn đẩy cho hắn.
Trần phong lắc đầu cự tuyệt, "Không được, ngươi mau xem, vừa lòng liền trả tiền."
Cố cẩm nghiêm túc phiên hai trang, là nàng muốn nội dung, toại ở WeChat thượng đem tiền chuyển cho hắn.
WeChat thượng thu được chuyển khoản thông tri, trần phong không nhiều lắm dừng lại, "Có việc có thể tiếp tục tìm ta."
Cố cẩm hoa nửa cái buổi chiều thời gian tiêu hóa trần phong mang đến văn kiện, nói quý xác thật có quý đạo lý.
Hắn không chỉ có đem cố cẩm nhân vật quan hệ tổng kết ra tới, còn đem những người này trước mắt hiện trạng đều liệt ra tới.
Cố cẩm đứng lên chuẩn bị rời đi thời điểm, nhìn đến lê mạn ở cửa chuẩn bị vào cửa, liền lại ngồi xuống, nghe lê mạn tiếng bước chân càng ngày càng gần, cố cẩm không nghĩ cùng nàng chào hỏi liền ghé vào trên bàn giả bộ ngủ.
Lê mạn đi đến nhất góc, nhìn đến có người, liền tiếc nuối thu hồi bước chân, ở lân tòa ngồi xuống.
Nhà này tiệm cà phê sô pha chỗ tựa lưng rất lớn, đừng nói cố cẩm ghé vào kia, nàng chính là ngồi thẳng, ở lê mạn góc độ đều nhìn không tới.
Cố cẩm câu được câu không phiên di động, nghe được phía sau truyền đến lê mạn cùng người đối thoại.
Nghe thanh âm, lê mạn đối diện ngồi một người tuổi trẻ nữ tử.
Khả năng không nghĩ để cho người khác biết hai người đang nói chút cái gì, lê mạn cố tình đè thấp thanh âm, nhưng là cái kia nữ tử cũng mặc kệ nàng băn khoăn, thanh âm bén nhọn khắc nghiệt, dẫn tới trong tiệm không ít người hướng cái này phương hướng nhìn xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)
General FictionTác giả: Cuồng thả nọa Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Xuyên thành nam chủ pháo hôi vợ trước, bên người còn mang theo hai chỉ tiểu con chồng trước. Cố cẩm dứt khoát lưu loát từ bỏ cùng Mary Sue nữ chủ đ...