26

858 34 0
                                    

"Cố cẩm, đây là công ty gần nhất chiêu tân nhân, về ngươi quản."

Cố cẩm trước mặt đứng ba cái ngoại hình thực tốt người trẻ tuổi, nàng theo thứ tự tại đây vài người trên người đánh giá một vòng, gật gật đầu.

Cố cẩm cầm lấy trên bàn dư lại cuối cùng một chồng tư liệu: "Đi theo ta."

Nàng đối với lý lịch sơ lược, đem thủ hạ nghệ sĩ đều nhận thức cái đại khái.

Ngô tiểu hàn cùng đổng mộng ngưng là cô nương, phạm tu trúc là nam hài. Ba người đều là từ Học Viện Điện Ảnh tốt nghiệp.

Ngô tiểu hàn cùng đổng mộng ngưng trong mắt, tràn đầy đều là dã tâm. Nhưng thật ra phạm tu trúc có chút kỳ quái, một bộ vô dục vô cầu bộ dáng, chỉ chừa cấp cố cẩm một kẻ xảo trá ấn tượng, thật sự không có dã tâm liền sẽ không tiến giới giải trí.

Cố cẩm đơn giản nói hai câu nàng quy tắc lúc sau, lại hỏi hai câu đều am hiểu cái gì, khiến cho bọn họ đi trước làm quen một chút công ty.

Đều là cùng cái trường học, cho nhau quen thuộc càng mau, rời đi cố cẩm văn phòng, nghĩ sao nói vậy đổng mộng ngưng oán giận: "Như thế nào phân tới rồi như vậy một cái không có kinh nghiệm, không có thanh danh người đại diện trong tay, cũng quá xui xẻo đi."

Ngô tiểu hàn lo chính mình chơi di động, không tiếp lời.

Phạm tu trúc hơi hơi gợi lên môi, không có thanh danh, không có kinh nghiệm?

Cố cẩm không cần.

Hắn nhớ tới hắn đi nước trà gián tiếp thủy khi, nghe thấy có hai cái nữ công nhân đang ở thảo luận cố cẩm, Cố thị thực nghiệp đại tiểu thư, vệ gia nghiệp thê tử, còn cùng đường quý lăng quan hệ phỉ thiển, người như vậy còn cần kinh nghiệm sao?

Nghĩ đến cố cẩm bối cảnh, hắn ngón tay hưng phấn mà hơi hơi cuộn tròn.

Thừa dịp duyên đường cùng Vệ thị vì Ngô nhã lệ thưa kiện này cổ đông phong, duyên đường tổ chức một hồi yến hội, xem như duyên đường văn hóa cùng ngoại giới chính thức gặp mặt

Duyên đường giải trí cùng ngoại giới gặp mặt, cố cẩm làm người đại diện cũng muốn tham gia.

Cố cẩm có chút ngoài ý muốn, không có chuẩn bị lễ phục, liền không nghĩ tham gia, không giống lần trước tư nhân yến hội, lần này sẽ mời truyền thông,

Không nghĩ tới đường quý lăng sẽ làm người đưa tới một kiện G gia lễ phục định chế cao cấp, cố cẩm vừa thấy này phong cách liền không phải đường quý lăng chọn, này chết thẳng nam thẩm mỹ, là tiểu cao gầy đi.

Cố cẩm đã đoán sai, cái này lễ phục là một cái thật đánh thật nữ hài chọn.

Chu tình nghe nói cố cẩm bởi vì không có thích hợp lễ phục, sẽ không tham gia đêm nay yến hội, liền vẫn luôn ở đường quý lăng bên tai nhắc mãi, duyên đường văn hóa mặt thế, làm duyên đường văn hóa nguyên lão nhân vật, cố cẩm không tham gia có phải hay không có điểm không quá thích hợp, blah blah nói một đống.

Đường quý lăng đem bút một khấu: "Vậy ngươi nói như thế nào thích hợp?"

Chu tình: "Này đơn giản, ngài cấp cố tiểu thư đưa một kiện lễ phục thì tốt rồi sao."

Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ