"Cái gì, đi duyên đường văn hóa đương người đại diện!"
Cố cẩm đã dự đoán được Tống cỏ là cái này phản ứng.
Tống cỏ: "Ngươi nghĩ như thế nào?"
Cố cẩm đương nhiên không thể nói cho Tống cỏ nàng rốt cuộc là nghĩ như thế nào, nàng phủng trước mặt chăn, thập phần ưu sầu nói: "Chỉ là không nghĩ lại làm cùng vệ gia nghiệp có quan hệ sự tình."
Cực kỳ giống một cái vì tình sở khốn oán phụ.
Tống cỏ nhất chịu không nổi cố cẩm bộ dáng này, nàng sợ dường như xua xua tay: "Hành đi, hành đi, tùy ngươi."
Nàng cũng không hỏi cố cẩm làm người đại diện về sau làm sao bây giờ, chỉ đương cố cẩm tâm huyết dâng trào, lại quá hai ngày liền lại sửa lại ý niệm.
.
Tablet không giống ở nhà vật dụng hàng ngày mua phương tiện, cố cẩm trước một ngày buổi chiều hạ đơn, cách thiên giữa trưa mới đưa đến.
Cứ như vậy vẫn là bỏ thêm tiền kết quả, không thêm bưu phí đến hóa khả năng sẽ càng chậm.
Vệ ấu thư đem từ chuyển phát nhanh tiểu ca trong tay tiếp nhận tới chuyển phát nhanh ném xuống đất, từ cửa đá đến phòng khách.
Chuyển phát nhanh đến thời điểm, cố cẩm đang ở phòng bếp làm cơm trưa.
Cố cẩm mơ hồ nghe được mở cửa thanh, ló đầu ra hỏi: "Có người tới sao?"
Nghe được vệ ấu thư không thèm để ý nói: "Vừa rồi có người nói hắn là đưa chuyển phát nhanh, ta liền mở cửa đem đồ vật lấy về tới!"
Ngày hôm qua mua vật dụng hàng ngày chính là cố cẩm tại tuyến thượng thương thành mua, nàng ngày hôm qua thu không ít chuyển phát nhanh, không nghĩ tới vệ ấu thư cũng học theo.
Từ từ, nàng ngày hôm qua mua tất cả đều tới rồi, trừ bỏ giống nhau ―― tablet!!!
Nàng vừa rồi giống như nghe được một tiếng chuyển phát nhanh rơi xuống đất thanh âm.
Cố cẩm lao ra phòng bếp liền thấy một cái chuyển phát nhanh hộp lẳng lặng nằm ở vệ ấu thư dưới chân.
Cố cẩm nhịn không được bưng kín ngực, không phải kinh hỉ, là đau lòng.
Chạy nhanh đem chuyển phát nhanh mở ra, bản tử còn hoàn chỉnh, nàng liền an tâm rồi.
Cơm nước xong, lại đem bản tử liền thượng máy tính kiểm tra rồi một lần, xác nhận không có vấn đề lúc sau.
Cố cẩm đem giảng hòa vệ ấu thư gọi vào trước mắt ―― thu sau tính sổ. Đảo không phải vì bản tử sự tình, cố cẩm tuy rằng đau lòng bản tử, nhưng là vệ ấu thư cấp người xa lạ mở cửa hành vi càng làm cho nàng nghĩ mà sợ.
Ăn cơm thời điểm cố cẩm cũng ở nghĩ lại, này hai đứa nhỏ vẫn luôn ở tiểu biệt thự trung bị bảo hộ thực hảo, rất ít đi ra ngoài, cho dù ra cửa chung quanh cũng có một đống bảo tiêu đi theo bởi vậy bọn họ tự mình bảo hộ ý thức bạc nhược là thực bình thường, nhưng là từ bọn họ rời đi vệ gia thời khắc đó khởi, hai anh em nhất định phải phải có phòng người chi tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)
General FictionTác giả: Cuồng thả nọa Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Xuyên thành nam chủ pháo hôi vợ trước, bên người còn mang theo hai chỉ tiểu con chồng trước. Cố cẩm dứt khoát lưu loát từ bỏ cùng Mary Sue nữ chủ đ...