Thấy đường quý lăng đã trở lại, cố cẩm một kích động quên mất lên giường.
Hắn còn không biết phát sinh cái gì chính là ngốc tử.
"Phanh!" Đường quý lăng đem cái ly phóng tới trên tủ đầu giường.
Cố cẩm tâm run lên, cái này thật sự xong đời.
Nàng giống một cái học sinh tiểu học ngoan ngoãn đứng trên mặt đất.
Không biết vì cái gì, rõ ràng đường quý lăng vẫn luôn là lạnh mặt, chính là ở phòng khách khi, nàng liền cảm thấy hắn lúc ấy thực mềm, thực dễ khi dễ, bằng không nàng cũng sẽ không to gan lớn mật duỗi tay sờ hắn đầu.
Nhưng là đường quý lăng cái dạng này, mạc danh làm cố cẩm nhớ tới nguyên lai thế giới kia nàng cao trung Chủ Nhiệm Giáo Dục, chia rẽ nàng cùng tiểu học đệ, cũng là làm cho nàng ở cao trung vẫn luôn không có bạn trai đầu sỏ gây tội.
Tưởng cải thiện hai người chi gian xấu hổ không khí, nàng cầm lấy nàng yêu nhất ăn chân gà cay, đưa tới đường quý lăng trước mặt, lấy lòng hỏi: "Ngươi ăn sao?"
Đường quý lăng câu môi cười lạnh, "Đầu không hôn mê?"
Nàng vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, "Ngươi nói ta mới phát hiện, giống như thật sự không hôn mê."
Hắn vân đạm phong khinh mà nói: "Vậy ngươi ngày mai bắt đầu đi làm đi."
"Gì?" Một đôi đẹp đôi mắt bị cố cẩm trừng đến lão đại.
Cố cẩm vươn ra ngón tay chọc chọc hắn, "Đường tổng, ngươi xem ta này bệnh còn chưa hết nhanh nhẹn đâu."
Đường quý lăng tầm mắt đi theo tay nàng chỉ giật giật, ánh mắt tiệm thâm, "Ta nhưng không phát hiện quá người bệnh ăn loại này khẩu vị nặng đồ vật."
Nàng suy nghĩ bay nhanh, "Mấy thứ này đều là ta trân quý, là vì cảm tạ ngài hôm nay ân cứu mạng, cố ý lấy ra tới hiếu kính ngươi."
Cố cẩm đem trên giường đồ ăn vặt một cổ não nhét vào đường quý lăng trong lòng ngực, "Ngàn vạn đừng cùng ta khách khí."
Cuối cùng, cố cẩm ở hắn ánh mắt dưới, đem trong tay hắn viên thuốc nuốt xuống, lại nhìn theo đường quý lăng trong lòng ngực ôm hắn âu yếm đồ ăn vặt rời đi.
Nghe thấy phòng trộm môn rắc đóng lại thanh âm, vệ ấu thư lập tức vọt vào cố cẩm phòng ngủ, "Đường thúc thúc đi như thế nào, mụ mụ cũng không lưu một chút."
Cố cẩm đang ở lâm vào mất đi đồ ăn vặt thống khổ, không có chú ý tới vệ ấu thư khác thường.
"Ngươi không phải đi ngủ trưa sao?"
Vệ ấu thư ôm cố cẩm eo, làm nũng "Mụ mụ, ta tưởng cùng ngươi cùng nhau ngủ, không có ngươi ta ngủ không được ~"
Tiểu cô nương giống một con tiểu nãi miêu, lông xù xù đầu ở trên người nàng cọ tới cọ đi, cố cẩm mềm lòng rối tinh rối mù.
Dung túng mà nói, "Hảo, cùng nhau ngủ."
Đường quý lăng cấp cố cẩm để lại hai ngày thời gian, làm nàng hảo hảo an bài vệ tư giảng hòa vệ ấu thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)
General FictionTác giả: Cuồng thả nọa Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Xuyên thành nam chủ pháo hôi vợ trước, bên người còn mang theo hai chỉ tiểu con chồng trước. Cố cẩm dứt khoát lưu loát từ bỏ cùng Mary Sue nữ chủ đ...