9

1.2K 37 0
                                    

Cố cẩm thu thập xong chính mình, đi ra phòng ngủ, đường quý lăng đã ở trên sô pha ngồi.

"Ta không có có thể phối hợp giày." Cố cẩm đi ra phòng ngủ, hơi mang buồn rầu nói.

Không có đoán trước đến sắp tới yêu cầu tham gia yến hội, bởi vậy rời đi vệ gia không có mang lễ phục dạ hội cùng giày cao gót, đi ra ngoài đi dạo phố thời điểm cũng không mua.

Ngay cả trên người nàng xuyên váy, vẫn là ở ngày đó đi ra ngoài đi dạo phố thời điểm mua nhất giống lễ phục dạ hội một cái váy.

Cố cẩm đơn giản dọn dẹp một chút, lau điểm phấn, đồ cái son môi, cũng đã mỹ không gì sánh được.

Váy biên vừa qua khỏi đầu gối, cố cẩm để chân trần đạp lên trên sàn nhà, cảm nhận được đường quý lăng tầm mắt, kiều nộn ngón chân như là cảm nhận được chủ nhân cảm xúc, ngượng ngùng giật giật.

Cố cẩm không nghĩ tới vệ ấu thư như vậy không đáng tin cậy, đem vai ác thỉnh về đến nhà, vừa rồi xem video đều bạch nhìn.

"Mụ mụ, ngươi hảo hảo xem a" tiểu hài tử không quá sẽ phức tạp hình dung từ, chỉ có thể dùng này đó đơn giản.

Cố cẩm hừ một tiếng, trở về lại tính sổ với ngươi.

Đường quý lăng ăn mặc một thân không quá chính thức màu xám chính trang, mũi cao thẳng, mắt phượng môi mỏng, thoạt nhìn mê người cực kỳ.

Cố cẩm cùng hắn liếc nhau, ánh mắt liền sai khai.

"Nếu không ta xuyên giày thể thao đi?" Cố cẩm cùng hai anh em nói giỡn.

"Mụ mụ, nếu không ngươi chân trần đi thôi?"

Vệ ấu thư so nàng còn không đáng tin cậy.

Đường quý lăng tầm mắt ở cố cẩm trên chân dừng lại một lát, mở miệng nói: "Ta làm tiểu trương đi lấy một đôi giày đi."

Cố cẩm nghe được lúc sau cũng không hỏi lúc này đi nơi nào lấy giày, không chút khách khí mà nói: "Cảm ơn đường tổng."

Vệ tư giảng hòa vệ ấu thư giống nhau cười hì hì ngữ khí, "Cảm ơn đường thúc thúc."

Đường quý lăng bị tức giận đến không biết giận, xoa mày cấp tiểu trương gọi điện thoại.

.

Cố cẩm cùng đường quý lăng đến yến hội hiện trường khi, rời đi thủy sớm nửa giờ còn nhiều.

Đường quý lăng chính là đứng ở tại chỗ bất động, cũng có đặc biệt nhiều người thượng vội vàng kính rượu.

Kính xong rượu còn đặc biệt bát quái mà chỉ vào đường quý lăng bên cạnh cố cẩm hỏi, đây là ai?

Cố cẩm vừa mới bắt đầu còn có kiên nhẫn cho bọn hắn giải thích, sau lại hỏi người thật sự quá nhiều, nàng liền hướng về phía hỏi người hiền lành cười, trả lời nói: "Hắn ba ba."

Cái này trả lời lần nào cũng đúng, người tới nhìn thoáng qua đường quý lăng bất động như núi biểu tình, chạy trối chết.

Nam chủ cùng nữ chủ không có gì bất ngờ xảy ra luôn là áp trục lên sân khấu, lần này cũng không ngoại lệ.

Ở mọi người chú mục dưới, lê mạn kéo vệ gia nghiệp cánh tay, chậm rãi lên sân khấu.

Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ