29

795 28 0
                                    

Vài người như là hợp nhau hỏa tới dường như, từng cái tìm cố cẩm.

Cố cẩm lý giải loại này tâm tình, nhưng là đương tất cả mọi người tới phiền cố cẩm, nàng tính tình rốt cuộc ở mộ vọt tới tới khi đạt tới một cái đỉnh núi.

"Cố tỷ." Mộ hướng ngồi ở cố cẩm bàn làm việc phía trước ghế trên, hướng về phía cố cẩm gật gật đầu, thái độ rất là cung kính.

Cố cẩm biết rõ cố hỏi: "Có việc?"

Mộ hướng đã cùng mới từ cố cẩm văn phòng ra tới Ngô tiểu hàn thông qua khí, theo nàng theo như lời, cố cẩm tâm tình khá tốt.

Hắn mở miệng liền không có gì chần chờ: "Cố tỷ, ngài xem ta đều học hảo một trận kỹ thuật diễn, ngài có thể cho ta một cái nhân vật làm ta luyện tập sao?"

Cố cẩm từ vừa rồi mộ vọt vào tới khi, nhìn thoáng qua người đến là ai, lại liền không có ngẩng đầu xem hắn. Đôi mắt vẫn luôn ở trên bàn ở chiếu phim truyền hình Ipad, cứng nhắc phóng phim truyền hình đúng là Ngô nhã lệ diễn viên chính kia bộ song nữ chủ cổ trang kịch.

Cố cẩm nguyên bản không yêu xem sản phẩm trong nước kịch, cảm thấy quá mức não tàn. Nhưng là hiện tại đương người đại diện, đối với nhà mình nghệ sĩ không thể không duy trì, nhìn nhìn cảm thấy không có trong tưởng tượng như vậy khó coi, cũng có thể đủ tiếp thu.

Đôi mắt nhìn chằm chằm cứng nhắc, lại không chậm trễ trên tay nàng động tác. Cầm áo lông châm trên tay hạ tung bay, làm chuyển động cơ giới.

Cố cẩm trước một trận thấy trước đài tiểu tỷ tỷ tự cấp nam bồn hữu dệt vây cổ, nàng tay liền có một chút ngứa.

Lúc ấy vào đại học thời điểm, trường học còn hệ thống đã dạy như thế nào dệt áo lông, tuy rằng nàng sau lại đi được không phải châm dệt phương hướng lộ, học chính là nữ trang. Nhưng nàng đối dệt áo lông này đó đa dạng còn tương đối tinh thông.

Nàng tưởng tượng dù sao nàng ngày thường không có việc gì thời điểm nhiều hơn công tác thời điểm, dứt khoát cấp vệ ấu thư cùng vệ tư ngôn hai anh em dệt một cái khăn quàng cổ, dù sao hiện tại vẫn là mùa hè, cũng không tồn tại thời gian không đầy đủ vấn đề, chờ đến trời lạnh, là có thể trực tiếp mang lên.

Cố cẩm vẫn luôn không xem mộ hướng, làm vốn dĩ trong lòng có phổ mộ hướng, trong lòng bắt đầu hốt hoảng.

Hắn lại kêu một lần cố cẩm: "Cố tỷ, ngươi xem......"

Cố cẩm đem áo lông châm cùng tuyến ném tới trên bàn, ở cứng nhắc trên màn hình nhẹ điểm một chút, làm video tạm dừng, mới giương mắt xem mộ hướng.

"Nhìn cái gì?"

Cố cẩm ngữ khí không được tốt lắm, lấy mộ hướng tính tình, nếu là đổi một người, hắn đã sớm quăng ngã môn chạy lấy người. Nhưng cố cẩm là nàng đùi vàng, hắn lại gan tày trời cũng không dám cùng cố cẩm phát giận, đặc biệt hắn hiện tại còn không có cái gì thanh danh, cố cẩm tưởng tuyết tàng hắn, quả thực không cần quá dễ dàng.

Mộ hướng liền không kiên nhẫn cũng không dám toát ra, thật cẩn thận hỏi: "Ngài xem ngài trong tay có hay không thích hợp vai diễn của ta?"

Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ