3

2.2K 63 3
                                    

Cố cẩm đẩy xong xe, nghĩ chạy nhanh đem hành lý cùng hài tử nhét vào trong xe, sau đó vừa quay đầu lại liền thấy khuê nữ cùng hành lý đều không thấy, chỉ còn lại có nàng đại nhi tử một người tiêu điều đứng ở cách đó không xa.

Nàng tiểu nữ nhi đã ngồi vào đường quý lăng bên cạnh, không cần suy nghĩ hành lý hẳn là ở phía sau bị rương.

Cố cẩm chạy nhanh ôm nhi tử ngồi ở ghế phụ.

Vệ tư ngôn ở cố cẩm trong lòng ngực, lo lắng quay đầu lại hỏi: "Mụ mụ, ngươi có mệt hay không nha?"

Cố cẩm cảm động mà hôn hắn một ngụm.

Thật là nữ nhi hướng ngoại, nhi tử mới là mụ mụ tri kỷ tiểu áo bông.

Đến nỗi nữ nhi, cố cẩm quay đầu lại nhìn thoáng qua cùng đường quý lăng hỗ động chặt chẽ vệ ấu thư, có điểm không nghĩ nói chuyện.

Xe khai ra một đoạn thời gian, tiểu Ngô đối cố cẩm nói: "Cố tiểu thư, đường tổng đi có cái sẽ đặc biệt cấp, ta trước đưa hắn đi mở họp lại đưa ngài đi ngươi muốn đi địa phương được không?"

Cố cẩm không thèm để ý nói: "Không có việc gì, ngươi tùy tiện đem ta phóng tới cái nào có thể ngồi vào xe địa phương là được."

"Ngài cầm hành lý, là muốn đi sân bay sao, ta muốn hay không đưa ngài đi sân bay."

"Không cần, ta không phải đi sân bay."

Phía sau vệ ấu thư cướp nói: "Ta mụ mụ cùng ta ngạch...... Sau ba ly hôn, hắn đem chúng ta đuổi ra ngoài." Nàng nhớ tới cố cẩm nói vệ gia nghiệp không phải nàng thân cha, suy nghĩ đã lâu mới nghĩ ra như vậy một cái danh hiệu.

Tiểu trương trong lòng lộp bộp một chút, không nghĩ tới chính mình hôm nay có thể nghe được tin tức như vậy, hắn nhớ không lầm nói, cái này cố tiểu thư từng lấy vệ gia Thiếu phu nhân thân phận tham dự quá yến hội.

Kia...... Hắn không dám nghĩ tiếp.

Phía sau cố cẩm nhịn không được đỡ trán, vệ tư ngôn xem nàng lo lắng hỏi: "Mụ mụ, ngươi đau đầu sao?"

Cố cẩm lắc đầu: "Không, không đau đầu."

Nàng ôm chặt chính mình quá phận hiểu chuyện nhi tử.

Phía sau nàng tiểu nữ nhi lời nói vẫn luôn ở khiêu chiến nàng tim đập: "Thúc thúc, ta xem ngươi đặc biệt quen mặt, rất giống ta đã thấy một người."

Đường quý lăng chỉ cảm thấy này hai đứa nhỏ làm hắn cảm giác thập phần thân thiết, bởi vậy đối với vệ ấu thư thái độ đặc biệt hảo, hoàn toàn không có ngày thường cự người với ngàn dặm ở ngoài thái độ, ôn nhu dưới còn có một tia sủng nịch: "Giống ai?"

"Giống ta tương lai ba ba."

Cố cẩm: "......"

Nhi tử, ngươi đừng cản ta, ngươi không có nàng cái này muội muội.

Vệ tư ngôn: "......"

Ta không cản ngươi, ngươi đi đi.

Thấy đường quý lăng không nói chuyện, vệ ấu thư lại nói: "Thúc thúc, ngươi nếu không thích ta mụ mụ, chờ ta trưởng thành gả cho ngươi, ngươi lớn lên như vậy đẹp, ta không chê ngươi lão."

Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ