4

1.8K 62 2
                                    

Cố cẩm nương truy vệ ấu thư cơ hội, chuồn mất.

Đi nhà khác trong tiệm cấp hai anh em chọn quần áo.

Cấp tiểu hài tử mua quần áo đều thực mau, không tốn quá dài thời gian cố cẩm cũng đã vi huynh muội hai chọn hảo đương quý quần áo.

Nữ nhân đi dạo phố không cho chính mình mua vài món quần áo như thế nào bỏ được trở về, xem thời gian còn sớm, cũng không sốt ruột trở về, cố cẩm mang theo hai đứa nhỏ dọc theo nữ trang khu chậm rãi dạo.

Cố cẩm ở trước gương thí quần áo thời điểm, trong gương đột nhiên xuất hiện một người, dọa nàng nhảy dựng.

Nàng lại nhìn kỹ, này không phải vừa rồi đi theo vệ gia nghiệp bên người nữ nhân sao?

"Này váy nhan sắc thực hảo, thực sấn ngài khí sắc. Ở quá hai ngày, thiên nhi nhiệt xuyên này chính thích hợp." Ngô nhã lệ giúp cố cẩm sửa sửa cổ áo, giống một cái xứng chức hướng dẫn mua.

Cố cẩm chạy nhanh nhìn thoáng qua bốn phía, vệ gia nghiệp không có tới, hai anh em cũng ở trên sô pha ngồi.

Xem hai anh em còn ở nơi xa, cố cẩm liền an tâm rồi.

Vệ ấu thư cùng vệ tư ngôn đi theo cố cẩm phía sau không đi bao lâu liền kêu mệt, vào tiệm nội lúc sau cũng nhiều lựa chọn ở trên sô pha nghỉ ngơi, mà không phải bồi nàng tuyển quần áo.

Hài tử không ở trước mắt, cố cẩm gặp thời thỉnh thoảng quay đầu lại xem một cái mới có thể yên tâm.

"Cái này đẹp vẫn là người mẫu trên người kia kiện đẹp?" Cố cẩm cũng mặc kệ nàng có cái gì mục đích tới đến gần.

"Cái này hồng nhạt cũng khá xinh đẹp gia!" Ngô nhã lệ nghiêm túc mà từ thượng xuống phía dưới nhìn một lần.

"Đều khá xinh đẹp, nếu không tất cả đều mua"

Cố cẩm ở hài tử an toàn tiểu váy chi gian cân nhắc thật lâu, sau đó không chút do dự nói: "Ngươi giúp ta xem một chút hài tử, ta trước thử một chút."

Cố cẩm đổi xong quần áo ra tới lúc sau, liền nghe thấy Ngô nhã lệ vẫn luôn ở thổi nàng cầu vồng thí.

"Cố tiểu thư, ngươi dáng người thật tốt, loại này quần áo nhất chọn dáng người."

"Làn da của ngươi hảo nộn a, xuyên phấn một chút đều không hiện lão đâu."

Mọi việc như thế.

Cuối cùng nghe được cố cẩm trong lòng đều có điểm khiếp đến hoảng.

"Ngươi có chuyện gì sao?"

Ngô nhã lệ lắc đầu, "Ta, ta có thể cùng ngươi cùng nhau đi dạo phố sao?"

"......"

Vẫn là cùng nữ nhân mua quần áo thống khoái, đây là dạo xong phố cố cẩm cùng Ngô nhã lệ lẫn nhau lưu liên hệ phương thức khi phát ra cảm khái.

Thêm xong WeChat, Ngô nhã lệ liền cùng cố cẩm đoàn người đường ai nấy đi.

Nàng muốn đi trên lầu tìm vệ gia nghiệp, cố cẩm mang theo hài tử đi dưới lầu siêu thị mua một chút đồ ăn.

Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ