48

1.1K 20 0
                                    

Phiên ngoại 1

Ưu ưu phát hiện ở nàng cùng ca ca ở trong nhà địa vị càng ngày càng thấp, nguyên bản đường quý lăng rất coi trọng nàng cùng ca ca, nhưng từ nàng cùng ca ca đã biết bọn họ thân sinh phụ thân là đường quý lăng, cùng đường quý lăng nhận thân lúc sau.

Bọn họ hai anh em trở thành cái này trong nhà địa vị thấp nhất người.

Nàng ba nàng mẹ thường xuyên hai người trộm chạy ra đi, đem bọn họ hai anh em ném ở nhà.

Sau lại nàng cùng ca ca phát giác cái gì, nàng ba ba đặc biệt phát rồ cho bọn hắn hai anh em ôm mấy cái lớp học bổ túc, nàng cùng ca ca mỗi ngày vội đến không được, tự nhiên không có thời gian lại đi so đo.

Cũng là vì nàng ba ba cho nàng an bài hứng thú ban đều là nàng tương đối cảm thấy hứng thú, nàng mới có thể đi thượng cái này hứng thú ban.

Cố tình nàng ba ba càng ngày càng được một tấc lại muốn tiến một thước, dần dần không thỏa mãn với cùng nàng mụ mụ ở thành thị phụ cận quá hai người thế giới.

Đem nàng cùng nàng ca ca ném tới ông ngoại bà ngoại gia, hắn tắc cùng cố cẩm đi thế giới các nơi lữ hành.

Này không, hắn cùng mụ mụ lại ở thu thập hành lý, vừa thấy liền biết lại muốn đi ra ngoài du lịch.

Cố cẩm là một cái thực sẽ sinh hoạt người, có thể đem bình đạm vô thường sinh hoạt quá có tư có vị.

Đường quý lăng là cùng cố cẩm ở bên nhau mới biết được chính mình nguyên bản sinh hoạt là có bao nhiêu không thú vị, hắn ban đầu buông trong tay công tác, cùng cố cẩm cùng đi hưởng thụ sinh hoạt.

Đường quý lăng lần này bồi cố cẩm cùng đi nước Pháp xem thời trang chu.

Cố cẩm thích xem show thời trang, đường quý lăng liền bồi nàng cùng nhau nhìn thật nhiều tràng tú.

Ở thính phòng xem tú thời điểm, đường quý lăng nhìn đến bên người người đôi mắt sáng lấp lánh, nhớ tới nàng viết tay bổn thượng những người đó thể.

Đường quý lăng nằm ở cố cẩm bên tai hỏi: "Như vậy thích, ta trở về làm trang phục nhãn hiệu, thỉnh ngươi làm thủ tịch thiết kế sư được không?"

Cố cẩm có chút tâm động, nhìn như vậy mấy tràng tú, nàng tâm tựa hồ lại ngo ngoe rục rịch.

"Ta đây trở về trước thử xem tay."

Nàng trong tay nghệ sĩ hiện tại đều hỗn xuất đầu, nàng hiện tại nhúng tay thời điểm không nhiều lắm, cũng không có tân nghệ sĩ tiến vào nàng thủ hạ, nàng thời gian đầy đủ.

Đường quý lăng nhéo nhéo cố cẩm tay. Ôn nhu nói: "Hảo, không vội."

Xem xong cố cẩm chờ mong mấy tràng đại tú, cố cẩm cùng đường quý lăng không có lập tức về nhà, sấn lần này cơ hội ở nước Pháp đi dạo.

Ở nước Pháp cuối cùng một ngày, cố cẩm cùng đường quý lăng ở khách sạn mang theo cả ngày.

Cơm chiều bị phục vụ sinh đưa đến phòng, cơm chiều đưa đến thời điểm, đường quý lăng đang ở thu thập hành lý, cố cẩm mở cửa tiếp nhận bữa tối.

Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ