Từ đường quý lăng trong đầu xuất hiện cái kia lớn mật suy đoán lúc sau, hắn một lời chưa phát, mãi cho đến đem vệ ấu thư đưa đến bác sĩ trong tay.
Không trách đường quý lăng nghĩ nhiều.
Bảy năm trước, đường quý lăng phụ thân qua đời, hắn từ nước ngoài trở về thu thập phụ thân lưu lại cục diện rối rắm.
Lúc ấy, Đường gia gặp nạn, rất nhiều người đều tưởng đi lên dẫm một chân. Hắn cùng người nói sinh ý khi, thường xuyên bị người làm khó dễ, bị rót đến say không còn biết gì là thường có sự.
Một lần đang nói sinh ý thời điểm, hắn bị một đám nhị thế tổ chọc ghẹo, ở rượu hạ thôi tình dược.
Hắn tỉnh lại thời điểm, đã quên mất buổi tối đã xảy ra cái gì, chỉ có khách sạn bạch khăn trải giường thượng vết máu ở nhắc nhở hắn, đêm qua rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Sau lại duyên đường hợp tác giả phản bội, hắn vội vàng giải quyết công ty sự tình, không có thời gian điều tra.
Xử lý xong công ty nguy cơ, lại vội vàng mặt khác án tử, chờ đến hắn nhớ tới chuyện này, đã qua đi thật lâu, lại đi điều tra cũng đã không có ý nghĩa.
Tính ngày nói, không sai biệt lắm là có thể đối thượng.
Hắn lại xem vệ tư ngôn, càng thêm cảm thấy giống chính mình.
Bác sĩ cùng hộ sĩ ở phòng bệnh bận rộn.
Cố cẩm cùng vệ tư ngôn ngồi ở bệnh viện hành lang ghế dài thượng, đường quý lăng dựa tường đứng.
Vài phút phía trước, một cái tiểu tử bị bằng hữu đỡ, từ này đi ngang qua.
Hắn ở trên phố cùng người đánh lên tới, bị điểm thương, ở di động trong quá trình cái mũi chảy ra huyết rơi trên mặt đất.
Giờ phút này một cái bảo khiết a di đang ở dùng cây lau nhà dùng sức sát màu đỏ sậm vết máu, đường quý lăng tầm mắt cũng ở đi theo a di động tác di động.
Trên mặt đất nửa làm vết máu nhắc nhở đường quý lăng.
Tự hỏi một lát, hắn bế lên cùng ngoan ngoãn ngồi ở cố cẩm bên người vệ tư ngôn, "Vừa rồi không ăn no đi, ta mang ngươi ăn một chút gì, thuận tiện cấp ưu ưu mua điểm, đợi lát nữa nàng là có thể trực tiếp ăn."
Đường quý lăng ôm vệ tư ngôn khi thập phần thuận tay, nhưng vệ tư ngôn lại có chút bất an giãy giụa một chút, đường quý lăng không biết vệ tư ngôn biệt nữu cái gì, sủng nịch vỗ vỗ đầu của hắn.
Không biết vì sao, từ đường quý lăng có cái kia suy đoán, hắn đối vệ tư ngôn cũng thân mật rất nhiều.
Vệ tư ngôn tính cách thẹn thùng, không giống vệ ấu thư như vậy ngoại phóng, sẽ không dính đường quý lăng, đường quý lăng cũng không phải chủ động người, thế cho nên bọn họ hai người quan hệ luôn là thiếu chút nữa cái gì.
Đường quý lăng hỏi vệ tư ngôn còn có cái gì ăn kiêng, vệ tư ngôn rối rắm khuôn mặt nhỏ cũng nói không nên lời.
Đường quý lăng không có khó xử hắn, âm thầm ghi tạc trong lòng, nghĩ thừa dịp lần này ở bệnh viện, làm hai anh em hảo hảo mà làm một cái dị ứng nguyên kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)
General FictionTác giả: Cuồng thả nọa Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Xuyên thành nam chủ pháo hôi vợ trước, bên người còn mang theo hai chỉ tiểu con chồng trước. Cố cẩm dứt khoát lưu loát từ bỏ cùng Mary Sue nữ chủ đ...