39

803 22 0
                                    

Đường quý lăng ở tại cố cẩm gia lúc sau, liền không có lại đi ra ngoài quá.

Công ty hắn giao cho phó tổng xử lý, hắn trợ lý nhóm ở một bên hiệp trợ.

Kết quả lại xuất hiện phó tổng hoà trợ lý cũng không dám quyết định sự tình, đường quý lăng đem cố cẩm gia địa chỉ chia trợ lý, làm trợ lý ban ngày mang theo văn kiện tới tìm hắn.

Trợ lý ở cư dân khu vòng vài vòng, mới tìm được đường quý lăng chia hắn địa chỉ.

Trợ lý vốn tưởng rằng đường tổng đi xuất ngoại nghỉ phép, không nghĩ tới đường quý lăng làm hắn dựa theo địa chỉ tới tìm hắn.

Ấn hạ môn linh, mở ra chính là hắn thông hướng một thế giới khác đại môn.

Bọn họ anh minh thần võ đường tổng ngồi ở trên xe lăn cho hắn khai môn.

Này đều không phải trọng điểm, trọng điểm là đường quý lăng trên cổ treo một cái HelloKitty tạp dề.

Đường quý lăng chính mình không cảm giác được có cái gì không ổn, bởi vì trợ lý tầm mắt quá mức lộ liễu, thẳng tắp mà nhìn chằm chằm trên tạp dề HelloKitty đồ án.

Đường quý lăng mới hậu tri hậu giác cảm nhận được.

Ăn nhờ ở đậu phải có ăn nhờ ở đậu tự giác, đường quý lăng ôm đồm trong nhà sở hữu việc nhà.

Buổi sáng cố cẩm đem bữa sáng làm tốt, cố cẩm cùng hai anh em ăn xong bữa sáng phân biệt đi làm cùng đi học.

Đường quý lăng cái này ở nhà dưỡng thương ăn không ngồi rồi người, liền phụ trách thu thập cái bàn cùng xoát chén.

Xoát chén có rửa chén cơ, hắn chỉ cần đem cái bàn thu thập sạch sẽ, cầm chén bỏ vào rửa chén cơ là đến nơi.

Nhưng là hắn ngồi ở trên xe lăn thu thập đồ vật, trên quần áo khó tránh khỏi sẽ dính lên dầu mỡ gì đó.

Cố cẩm nghe xong hắn buồn rầu, ném cho hắn một cái tạp dề.

Đường quý lăng lười đến cùng hắn giải thích.

Trợ lý: "Đường tổng, nếu ngươi bị bắt cóc, ngươi liền chớp chớp mắt."

Đường quý lăng nhịn xuống giữ cửa ném đến trên mặt hắn xúc động.

Lạnh mặt: "Còn không tiến vào?"

Trợ lý tiến phòng liền khắp nơi đánh giá, muốn dựa vào trong phòng bài trí nhìn ra đường quý lăng là ở cùng ai cùng nhau cư trú.

Nề hà cố cẩm an toàn ý thức đặc biệt cường, trong phòng không có bãi chính mình cùng hài tử ảnh chụp.

Đều là cố cẩm xã hội tin tức xem nhiều, cái gì vào nhà trộm cướp nhìn đến nữ chủ nhân ảnh chụp, thấy sắc nảy lòng tham, chờ đến nữ chủ nhân về nhà, trước cường sau sát.

Như vậy trường hợp chỗ nào cũng có.

Trợ lý đánh giá một vòng, cũng không có thể nhìn đến có quan hệ nhà ở chủ nhân tin tức.

Nhưng thật ra ở ngồi ở trên sô pha khi, hắn tay sờ đến một chi son môi.

Hắn đem son môi đưa cho đường quý lăng: "Đường tổng, này......"

Cùng nam chủ ly hôn sau gả cho vai ác (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ