Chap 1

14.6K 467 48
                                    

#Truyện kinh dị

Summary: Một buổi tối ở Điệp phủ, Trùng trụ tổ chức hội kể chuyện kinh dị

_______________________

Shinobu đưa đôi mắt côn trùng của mình nhìn những biểu cảm trên gương mặt của mấy đứa trẻ cùng một vài trụ cột đang có mặt ở đây.

Vài phút trước

Xà trụ Iguro và Luyến trụ Kanroji chỉ là tình cờ qua chữa trị một vài vết thuơng nhỏ trong trận chiến trước, sau khi chữa trị đã định về thì đột ngột bị cô chủ của trang viên đây kéo lại với lí do muốn họ cùng tham gia một trò chơi nhỏ. Vì ham vui nên Kanroji đã nhất quyết đòi tham gia mà không biết bản thân đã trúng bẫy.

- Kochou-san đây là gì đây?

Iguro không giấu nổi cảm xúc khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt, Hà trụ Muichirou, Thủy trụ Tomioka, mấy đứa nhóc Tanjiro cùng bọn nhỏ ở trang viên đều ngồi trong phòng này, căn phòng tối ôm chỉ lấp ló ánh đèn dầu nhỏ. Không nhũng thế vẻ mặt của họ cứ như xác chết trôi.

- Ara, tôi chưa nói sao? Chúng tôi đang kể truyện kinh dị cho nhau nghe đấy, càng đông càng vui mà nhỉ!

Shinobu đứng ngay cửa ra vào, đưa tay nhẹ nhàng đóng cửa lại, cô là đang gián tiếp không chừa đường sống cho những con người ở đây đây mà, bây giờ có muốn xin về cũng đã muộn rồi. Hai người họ đành tìm chỗ mà ngồi xuống, để ý thấy chỗ gần Giyuu đang còn trống, Kanroji liền nắm tay Iguro đi đến, chỉ vừa kịp chào hỏi chưa kịp ngồi xuống đã thấy Shinobu an vị ngay chỗ kề Giyuu. Cô gái mái tóc anh đào kia đành phải tìm chỗ khác mà ngồi, xác định được chỗ cạnh Hà trụ vẫn còn trống không, cũng chẳng có ai bén mảng đến, nhất trí cô cùng anh ngồi xuống.

Dù biết rằng bản thân là những sát quỷ kì cựu, thường xuyên phải hoạt động vào ban đêm, thế mà chỉ mới nghe Shinobu kể một nửa câu truyện thì không ít người ngồi ở đây gào thét lên. Nhất là Zenitsu cứ khóc thét ầm ầm lên, lại còn đồng thanh với 3 đứa nhỏ trang viên "cho em về, em không muốn nghe nữa"

Hiện tại, sau khi đã nghe hết câu truyện của cô, Zenitsu đã ôm 3 đứa nhỏ tức tóc bỏ chạy, Inosuke vẫn mạnh miệng thét lên rằng không sợ nhưng rồi cũng nối gót anh chàng pikachu kia. Tanjiro đã cùng Nezuko rút lui nhẹ nhàng, Kanao và Aoi đã đi ra ngoài, họ không mấy sợ hãi vì từ nhỏ đã nghe cô chủ kể chuyện kinh dị, tuổi thơ của họ gắn liền với mấy câu truyện ma như này, không lâu nữa 3 đứa bé kia cũng giống họ thôi, miễn nhiễm với truyện kinh dị. Trừ Thủy trụ vẫn ngồi giương cái gương mặt không biểu cảm gì ra đó thì 3 trụ kia cũng tức tốc bỏ về. Lại một lần nữa, cô giương đôi mắt côn trùng nhìn sang cái người bạn đồng hành thường xuyên của cô.

- Anh không sợ sao Tomioka-san? Tôi nghe bảo anh sợ nhất là những thứ như truyện kinh dị mà nhỉ? Hay là thông tin của tôi sai. Thật là, đã tốn công thù dọa thế mà anh lại chẳng biểu hiện gì.

- Tomioka-san~ Anh có nghe không đó?  Tomioka-san! Tomioka-san! Tomioka-san!

Anh đã thành công làm cho cô tức giận, những đường gân kia đã xuất hiện trên gương mặt nhỏ nhắn của cô, dù có tức mấy thì cũng phải nhẫn nhịn. Shinobu đã đưa tay đung đưa trước mặt anh thế mà anh chẳng còn vẻ mặt nào đụt hơn vẻ mặt này.

[KnY/GiyuShino] BonfimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ